Giải Trí

Yến Trang sẽ mang cả Mây Trắng thời hoàng kim lên sân khấu Liveshow Remix New Generation?

Nhật Hưng
Chia sẻ

Được biết, các thành viên đang gấp rút tập luyện để chuẩn bị cho buổi ghi hình sắp tới đây.

Sau khi kết thúc vòng Minishow Combat, chương trình Hòa âm ánh sáng - Remix New Generation tiếp tục bước vào một cuộc đua mới vô cùng thú vị và không kém phần khắc nghiệt tiếp theo - vòng Liveshow. Theo đó, vòng Liveshow của Hòa âm ánh sáng 2017 tiếp tục là những cuộc đối đầu kịch tính giữa 8 gương mặt đã xuất sắc nhất vòng ngoài, những chủ đề âm nhạc hoàn toàn mới của mỗi tuần hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến những cú lột xác ngoạn mục dành tặng cho khán giả.

Yến Trang tỏa sáng trên sân khấu Remix New Generation.

Minishow Combat team Yến Trang - S Girls

Với Yến Trang, chiến thắng thuyết phục trước 4 cô nàng S Girl ở tập 2 giúp nữ ca sĩ chắc suất góp mặt trong thử thách tiếp theo của chương trình. Tuy nhiên, trước đối thủ không hề kém cạnh trong vòng thi kế tiếp, Yến Trang đang thật sự đau đầu để “lường trước, tính sau” kế hoạch tác chiến lần này. Trong một dòng trạng thái mới nhất, Yến Trang bất ngờ hé lộ sẽ tái hiện hình ảnh của Mây Trắng thời kỳ hoàng kim khi kết hợp cùng Thu Ngọc, Ngọc Châu và Yến Nhi khiến các fan hâm mộ không khỏi thích thú.

Yến Trang kêu gọi khán giả hâm mộ đến cổ vũ team Yến Trang và tiết lộ việc tái hợp Mây Trắng trên sân khấu lần này.

Thu Ngọc, Ngọc Châu, Yến Trang - Yến Nhi cũng nhau tập luyện cho trận chiến sắp tới.

Những gương mặt đầu tiên của nhóm nhạc Mây Trắng.

Yến Trang từng là thành viên của nhóm nhạc Mây Trắng, cô đã từng cùng đồng đội “chiếm lĩnh” những vị trí cao trên các bảng xếp hạng âm nhạc thời “hoàng kim”. Thời kỳ này, Mây Trắng liên tục nhận được sự yêu mến đặc biệt của fan hâm mộ với danh hiệu “Nhóm nhạc quốc dân” với loạt ca khúc Ai ai ai, Thầm mong anh quay về, Tình yêu là thế,… Sau khi tách nhóm, Yến Trang không hoạt động solo mà kết hợp cùng em gái Yến Nhi thành lập nhóm Song Yến. Nhóm đã “oanh tạc” thị trường âm nhạc với những ca khúc đáng yêu, sôi động chinh phục số lượng khán giả tuổi teen như Goodbye my love, Vấp cục đá, Phút bối rối, Xích đu,… 

Gần đây, các cô nàng thường xuyên tụ tập hơn sau khi giải quyết hết những mâu thuẫn trước đó.

Được biết, những buổi họp mặt này là để lên kế hoạch tác chiến cho Remix New Generation.

Loạt ca khúc nổi bật của Mây Trắng:

Ghét anh.

Chắc anh có yêu em, song ca cùng Phạm Khánh Hưng.

Ai ai ai?

Tình yêu là thế.

Tuần này, tập 7 Hòa âm ánh sáng - Remix New Generation sẽ trở lại cùng khán giả với những khoảnh khắc hậu trường đặc sắc và những chia sẻ, bí mật chưa được bật mí trong 6 tập ghi hình vừa qua. Liveshow 1 sẽ lên sóng vào 21h00 tối thứ 6 ngày (10/3) trên VTV3 với bữa tiệc âm nhạc đặc sắc của hai mảnh ghép đầu tiên cùng hàng loạt khách mời ấn tượng nhất. Đón xem những thông tin mới nhất của chương trình trên Saostar cũng như fanpage chính thức của chương trình.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất