Giải Trí

Yanbi lập team cùng Yến Lê 'chinh chiến' The Remix New Generation 2017

Gia Thông
Chia sẻ

Cặp đôi này chắc chắn sẽ mang đến những điều bất ngờ và sẵn sàng bùng nổ tại chương trình "The Remix - Hòa âm ánh sáng" mùa 3.

Chỉ còn hơn 1 tháng nữa, chương trình The Remix - Hòa âm ánh sáng mùa thứ 3 sẽ chính thức diễn ra. Với format mới năm nay, The Remix New Generation sẽ mang đến nhiều thay đổi từ hình thức thi đấu, số đội thi cũng sẽ được tăng lên thành 12. Trước đó, danh sách 10 đội tham gia đã chính thức được tiết lộ, các khán giả vẫn đang rất tò mò về 2 chiến binh cuối cùng. Và đội thi được BTC công bố hôm nay chính là sự kết hợp giữa thành viên nhóm F.O.E tại Nhân tố bí ẩn 2016 - Yanbi cùng Á quân Giọng hát Việt - Yến Lê.

Yanbi và Yến Lê xác nhận tham gia The Remix New Generation

Yanbi tên thật là Tô Minh Vũ, sinh năm 1991, đam mê Hiphop và đã bắt đầu theo đuổi dòng nhạc này khi còn rất trẻ. Yanbi từng đoạt Giải Nhất đơn ca cuộc thi Tuổi đời mênh mông. Anh từng kết hợp cùng với 2 nghệ sĩ trẻ Rapper Mr.T, Hằng BingBoong để lại dấu sâu sắc trên con đường nghệ thuật ca hát của mình với hit lớn Thu cuối. Năm 2013, lại một lần nữa Yanbi khẳng định được phong độ của mình khi kết hợp với Hoàng Tôn phát hành ca khúc Em không quay về được bình chọn là Ca khúc Rap Hiphop của năm. Đa tài trong âm nhạc, chàng ca sĩ kiêm nhạc sĩ luôn tạo ra được dấu ấn riêng của mình qua từng phong cách khác nhau mà chính anh thể hiện, thể loại chủ đạo gồm Pop, Ballad, Rap, RnB. Hiện nay, Yanbi đang hoạt động cùng các thành viên trong F.O.E Team với vai trò là giọng hát chính của nhóm.

nhomfoe (1)

Yanbi có 1 năm khá thành công khi cùng F.O.E tham gia Nhân tố bí ẩn 2016.

Yến Lê - Á quân Giọng Hát Việt - đội nam ca sĩ Tuấn Hưng. Ngoài là một ca sĩ theo đuổi dòng nhạc yêu thích là R&B , Pop , EDM, Yến Lê còn là một nhạc sĩ trẻ với rất nhiều sáng tác thành công trong năm 2015 như: Quay lưng, Cho con được thay cha, Nhà là nơi để về, Don't leave me alone, Việt Nam trong tôi là, Cám ơn chân thành, Là do em, Đã quên rồi. Ngoài khả năng ca hát, sáng tác, nữ ca sĩ còn có thể mạnh là vũ đạo.

yenle

Vậy là The Remix 2017 chỉ còn duy nhất 1 “chiến binh” cuối cùng chưa được hé lộ. Họ là ai và sẽ mang bất ngờ gì đến với cuộc thi The Remix, tất cả sẽ được bật mí trong buổi chiều nay.

Để tạo nên những nét mới lôi cuốn hơn, chương trình The Remix - Hòa âm ánh sáng đã được BTC làm mới format thành The Remix New Generation (Thế hệ mới). Số đội thi đã được BTC nâng lên thành 12 và sẽ bốc thăm chia cặp loại trực tiếp từ những vòng đầu tiên. 6 đội thi lọt vào vòng trong cùng 2 đội thi nhận được cơ hội trở lại sẽ cùng nhau trải qua 7 đêm Liveshow để tìm ra Quán quân The Remix mùa thứ 3.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Thông

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất