Giải Trí

Y Garia chiếm trọn 3 giải thưởng 'Bài hát Việt' tháng 8

Chia sẻ

Mang đến không khí sôi động qua ca khúc do mình sáng tác "sự sống", Ygari cùng bạn nhạc Hạc San đã "ngoạn mục" giành liên tiếp 3 giải thưởng cao nhất trong đêm liveshow 4 "Bài hát Việt".

Tối 28/8, liveshow tháng 8 của Bài hát Việt đã diễn ra tại Nhà hát Bến Thành với sự tham gia của đông đảo các ca nhạc sĩ tài năng. Chàng trai với giọng hát đến từ núi rừng Tây Nguyên - Y Garia đã bất ngờ đoạt liên tiếp 3 giải thưởng Bài hát của tháng, Ca sĩ thể hiện hiệu quả nhất Hòa âm phối khí hiệu quả nhất cho ca khúc Sự sống

photo-Lyvophuhung (57)_resize

“Sự sống” là một ca khúc do chính Ygaria sáng tác và được thể hiện do chính tác giả và ban nhạc Hạc San.

photo-Lyvophuhung (55)_resize

Đây là tiết mục dự thi cuối cùng và khép lại đêm diễn với giai điệu tràn đầy sức sống.

photo-Lyvophuhung (95)_resize

Kết quả bất ngờ hơn khi “Sự sống” ngoạn mục đạt 3 giải thưởng “Bài hát của tháng”, “Ca sĩ thể hiện hiệu quả nhất” và “Hòa âm phối khí hiệu quả nhất”.

Cũng trong đêm liveshow, các tác giả trẻ còn mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả qua những sáng tác ‘mới toanh’ lần đầu tiên trình làng tại sân chơi Bài hát Việt

photo-Lyvophuhung (1)_resize

Mở màn, Tạ Quang Thắng đã trình diễn lại ca khúc “Tôi, cầu vồng và những ánh trăng” đã đạt giải Bài hát của tháng trong liveshow tháng 7.

photo-Lyvophuhung (14)_resize

Tiếp đến, Trần Trung Đức mang đến nhạc phẩm do chính mình sáng tác đậm phong cách pop-electro. Đây là câu chuyện nói về một anh chàng đi tìm kiếm sự bình yên trong một mối quan hệ tình cảm. Đơn giản là anh tìm cho mình một khoảng trống để tìm lại sự bình yên cho tâm hồn, thứ mà anh đã lâu không còn thấy khi trong mối quan hệ đầy tính phiêu lưu với người yêu của mình.

photo-Lyvophuhung (23)_resize

Kế đó, tác giả trẻ Thành Đô mang ca khúc “Phải chăng” được viết theo chất liệu funky pha soul, tiết tấu có chút phức tạp, dồn dập cũng như chính tâm trạng của anh khi viết bài hát này.

photo-Lyvophuhung (29)_resize

Tiếp theo là ca sĩ Đinh Mạnh Ninh thể hiện nhẹ nhàng, sâu lắng sáng tác “Khoảnh khắc Việt Nam” của tác giả Dương Trường Giang. Ca khúc này muốn gửi đến thông điệp rằng mỗi người chúng ta đôi khi hãy tận hưởng những phút giây lắng đọng, những giây phút thư giãn thoải mái và cảm nhận những cái đẹp vô cùng bình dị ở xung quanh mình. Và đất nước Việt Nam của chúng ta đẹp vì chính những điều hoang sơ, mộc mạc và bình dị đó chứ không phải vì những phồn hoa, những hối hả hay bộn bề của cuộc sống thường ngày.

photo-Lyvophuhung (40)_resize

Trong đêm này, Tăng Nhật Tuệ đã thể hiện sự trưởng thành sau những chiêm nghiệm từng trải của mình qua bài hát “Đã hơn một lần” do ca sĩ Hải Yến thể hiện. Anh chia sẻ rằng: ‘Tôi muốn âm nhạc của mình tình cảm và chân thật, không hoa mỹ và quá màu mè’.

photo-Lyvophuhung (46)_resize

Tiếp đến, Nguyễn Anh Vũ đã mang đến bản Pop với nhịp điệu nhanh có tên “Chỉ là thoáng qua” được thể hiện qua tiếng hát của ca sĩ Trương Thảo Nhi. Nội dung ca khúc này cũng là những trải nghiệm tình yêu của chính vợ chồng tác giả ngày xưa.

photo-Lyvophuhung (60)_resize

Ở cuối chương trình, ca sĩ Ngọc Anh đã lần lượt thể hiện đầy cảm xúc những sáng tác của nhạc sĩ trẻ Phạm Hải Âu: “Người em yêu mãi”, “Vì em nhớ anh” và “Cuốn mãi, trôi xa, tan đi”.

Chia sẻ
Tin mới nhất