Giải Trí

Xúc động với những cuộc gọi trong '5 phút quý giá' của dàn tân binh Sao nhập ngũ

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Huỳnh Anh, Vương Anh và Nhung Gumiho đã tâm sự điều gì khi chỉ có 5 phút để gọi điện cho người thân?

Tham gia Sao nhập ngũ, các nghệ sĩ trẻ đều phải chịu cảnh bị tịch thu điện thoại trong 7 ngày liền để hoàn toàn tập trung luyện tập. Đến khi nhận được “phần thưởng” sử dụng điện thoại trong 5 phút, cả Nhung Gumiho, Vương Anh lẫn Huỳnh Anh đều tận dụng 5 phút quý giá để gọi điện cho những người thân yêu nhất. Tự hào nói về những trải nghiệm mới mẻ trong quân ngũ nhưng các ngôi sao cũng không giấu được giây phút xúc động, chạnh lòng vì quá nhớ nhà.

Nhung Gumiho bối rối khi gọi điện về cho mẹ.

Xúc động với những cuộc gọi trong 5 phút quý giá của dàn tân binh Sao nhập ngũ

Gọi điện về nhà, vừa cười đó đã ấm ức khóc nhè.

Hoàn thành nhiệm vụ ném pháo, tiểu đội chiến sĩ nữ của Sao nhập ngũ mùa 4 được chỉ huy cho phép gọi điện thoại về nhà. Chỉ có vỏn vẹn 5 phút để tâm sự cùng người thân nhưng cô nàng Nhung Gumiho đã mất một nửa thời gian để… khóc. Nhưng không chỉ có Nhung Gumiho, các nữ tân binh khác trong tiểu đội cũng tranh thủ khoảnh khắc xúc động ấy để nũng nịu với mẹ. Đến cuối cùng, các “bông hồng thép” vẫn chỉ là “bông hồng nhỏ” và vẫn luôn khiến bố mẹ lo lắng vì ăn không ngon hay luyện tập vất vả.

Các “bông hồng thép” bỗng trở nên bé bỏng khi gọi điện về cho mẹ.

Xúc động với những cuộc gọi trong 5 phút quý giá của dàn tân binh Sao nhập ngũ

Vất vả hay… xấu xí thế nào cũng mách hết với mẹ.

Mùa 1, tân binh Huỳnh Anh cũng có cơ hội gọi điện cho người thân sau khi vượt qua nhiều thử thách khó khăn trong quân ngũ. Khác với Nhung Gumiho gọi cho mẹ, Huỳnh Anh lại có cuộc gọi vô cùng ngọt ngào với bạn gái Hoàng Oanh. Từ cách xưng hô ngộ nghĩnh “Béo - em - người ta” đến những lời động viên chân thành của Hoàng Oanh dành cho Huỳnh Anh đều khiến khán giả “rụng tim” và hết lòng ngưỡng mộ.

Huỳnh Anh dành cuộc gọi quý giá để báo cáo “chiến tích” với bạn gái.

Gọi cho bạn gái, tất nhiên nam tân binh sẽ tự hào khoe những “chiến tích” và sự trưởng thành của bản thân sau khoảng thời gian sống trong quân đội. Tuy giờ đây, đôi “tiên đồng ngọc nữ” này đã không còn bên nhau nhưng cuộc gọi đặc biệt của Huỳnh Anh và Hoàng Oanh vẫn là một trong những khoảnh khắc đẹp nhất trong 4 mùa Sao nhập ngũ.

Xúc động với những cuộc gọi trong 5 phút quý giá của dàn tân binh Sao nhập ngũ

Đây là một trong những khoảnh khắc ngọt ngào nhất của Sao nhập ngũ.

Trong mùa 3, các nam tân binh cũng được chỉ huy cho phép gọi điện về nhà. Cũng trong đêm đó, khán giả mới được thấy một Vương Anh tình cảm, chín chắn khi trò chuyện với mẹ. Lịch tập luyện dày đặc khiến anh chàng rắn rỏi hơn nhưng vẫn không thể… béo lên và ít nói đi như lời mẹ dặn. Vương Anh cũng thật thà “thú tội” với mẹ khi gấp chăn mãi vẫn chưa vuông vức hay chuyện bị chỉ huy phê bình vì tính cách… tưng tửng.

Vương Anh chu đáo gọi về chúc mừng mẹ và bà ngày 8 tháng 3.

Xúc động với những cuộc gọi trong 5 phút quý giá của dàn tân binh Sao nhập ngũ

Vì đã gặp bố mẹ trước đó, Huy Cung tốt bụng nhường 5 phút quý giá cho một đồng đội khác.

Xúc động với những cuộc gọi trong 5 phút quý giá của dàn tân binh Sao nhập ngũ

Vương Anh thật thà nhận hết “tội tình” với mẹ.

Khi bị “tịch thu” điện thoại suốt 7 ngày vất vả trong quân ngũ thì cuộc gọi về nhà dù chỉ 5 phút cũng trở nên vô cùng quý giá. Đây cũng là những khoảnh khắc lắng động hoàn toàn khác biệt với không khí nghiêm túc và… “nhí nhố” thường thấy của Sao nhập ngũ.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất