Giải Trí

Xúc động với khoảnh khắc người thân trực tiếp tới cổ vũ top 4 đêm chung kết The Remix

Chia sẻ

Người thân của Hương Tràm, Noo Phước Thịnh, Maya, Soobin Hoàng Sơn đều có mặt tại trường quay để cổ vũ tinh thần cho top 4 The Remix.

Đêm chung kết The Remix 2016 đã diễn ra tưng bừng với những tiết mục được dàn dựng và đầu tư rất hoành tráng đến từ top 4. Đây cũng là đêm thi để lại ấn tượng nhiều nhất sau một chặng đường dài các thí sinh “chinh chiến” với nhau để giành tấm vé bước vào từng vòng liveshow. Có thể thấy, cuộc chiến năm nay đang trên hồi gây cấn, vì top 4 đều là những giọng ca sở hữu từng thế mạnh riêng và ai cũng xứng đáng để trở thành quán quân The Remix 2016.

Bên cạnh đó, để có được sự thành công cũng như “tấm vé vàng” bước đến đêm chung kết, ngoài sự nỗ lực từ bản thân, thì khán giả cũng như gia đình là yếu tố quan trọng nhất về mặt tinh thần để giúp các thí sinh tỏa sáng trên sân khấu. 

Đặc biệt, tại đêm chung kết, rất đông khán giả đã có mặt tại trường quay để ủng hộ cho thần tượng của mình, bên cạnh đó, bố mẹ, người thân của Hương Tràm, Noo Phước Thịnh, Maya, Soobin Hoàng Sơn cũng có mặt để động viên, cổ vũ. Đây chính là hậu phương vững mạnh nhất đã giúp top 4 thật sự phát huy hết khả năng của mình tại vòng chung kết.

Nói về người con trai đa tài và là “Hoàng tử trong mơ” của The Remix, mẹ Soobin Hoàng Sơn chia sẻ: “Đến thời điểm hiện tại, tôi vẫn đang rất xúc động bởi vì con trai mình hôm nay đã trưởng thành. Cứ nghĩ trong đầu là con còn bé, nhưng hôm nay con đứng trên sân khấu trở thành một nghệ sĩ được khán giả, bạn bè và gia đình công nhận”.

remix (1)

Soobin Hoàng Sơn và mẹ.

Có mẹ kề bên ngay trong đêm chung kết, Soobin Hoàng Sơn đã không giấu được sự xúc động, anh chia sẻ: “Thật sự em rất xúc động, vì mẹ đã dành thời gian để đến xem em diễn ngày hôm nay và cho em thêm sức mạnh rất nhiều. Em cũng cám ơn mẹ vì đã luôn ở bên cạnh lúc em cần”.

Bên cạnh đó, Mẹ Maya cũng được đến tận trường quay để ủng hộ con gái và cho biết bà luôn hỗ trợ từ đằng sau để động viên Maya và hiện tại bà cảm thấy rất hãnh diện và tự hào về cô con gái của mình.

remix (2)

Maya gửi đến mẹ những lời chia sẻ cảm xúc.

Riêng Maya, được mẹ giúp đỡ trong suốt một chặng đường dài, nữ ca sĩ chia sẻ: “Tôi rất biết ơn mẹ, vì mẹ là người tuyệt vời nhất. Cho dù tôi có ra sao, khó khăn vất vả như thế nào thì mẹ luôn luôn là người bên cạnh. Quãng thời gian vừa qua, thật sự tôi rất yêu và hết mình với The Remix, nhưng cũng rất sốt ruột vì ở nhà còn có con cái. Mỗi khi bước chân ra khỏi nhà để đi tập thì vẫn luôn nói với mẹ 1 câu, cả nhà chờ mẹ mấy tuần nữa thôi nhưng mãi đến bây giờ mới chung kết”.

Bố Hương Trảm cũng đến ủng hộ tinh thần cho con gái bé bỏng, ông cho biết: “3 tháng qua bố rất bận công tác nên không thường xuyên ở bên cạnh con gái, nhưng có mẹ luôn chăm sóc và chia sẻ để Hương Tràm có một tâm lý thoải mái nhất để tham gia cuộc thi. Trước khi Hương Tràm tham gia chương trình, ba mẹ có một mong muốn, làm thế nào để con cố gắng để đến vòng chung kết. Và đêm nay đạt được mong muốn đó rồi, thì quan điểm của bố mẹ và gia đình mong rằng không chỉ riêng Hương Tràm mà cả bốn đội vào đây, ai cũng sẽ là người chiến thắng. Chúc cả 4 đội, sẽ đem hết khả năng nghệ thuật để thể hiện xuất sắc phần thi của mình. Đó cũng là món quà đặc biệt, để tặng cho bố mẹ gia đình, bạn bè và đặc biệt là công chúng”.

remix (3)

Hương Tràm và bố.

Noo Phước Thinh cũng được chính mẹ đến trường quay để gửii lời chúc đến con trai của mình. Mẹ Noo Phước Thịnh nhắn nhủ: “Con trai hãy cố gắng thật nhiều trong đêm chung kết, con đã quá mệt mỏi, mẹ thấy và biết điều đó. Nên bây giờ, con hãy cố gắng để cống hiến cho khán giả màn trình diễn tốt đẹp và thành công nhất. Tôi cũng xin cám ơn, hai người bạn của Noo là Slim V và Hồ Quang Vinh đã giúp đỡ hỗ trợ cho Noo trong suốt quá trình vừa qua. Và cũng xin cám ơn khán giả đã ủng hộ Noo trong suốt một chặng đường thi The Remix. Noo tối nay sẽ về mới mẹ nghe con, để mẹ lo cho”.

remix (4)

Mẹ Noo Phước Thịnh gửi những lời ngọt ngào đến con trai.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất