Giải Trí

Xuất hiện 'hotboy 1m8' hát cải lương được điểm 10 tuyệt đối của Mr. Đàm trong tập cuối vòng Tinh hoa

Phi Long
Chia sẻ

Sự xuất hiện của chàng trai cao 1m8 đã làm nóng sân khấu Thần tượng Bolero bởi những màn tranh giành quyết liệt của 4 HLV đặc biệt là màn catwalk "thần sầu" khiến khán giả cười nghiêng ngả.

Tối 6/4, tập 5 Thần tượng Bolero đã lên sóng truyền hình VTV3. Đây là đêm thi cuối cùng của vòng Tinh hoa, các thí sinh đã cống hiến cho khán giả những màn trình diễn tuyệt vời đậm chất Bolero. Đặc biệt, 4 team cũng hoàn thành đội hình của mình để bước đến vòng Đối đầu.

Để lại ấn tượng là hotboy 1m8 Hoàng Ngọc Sơn, 22 tuổi đến từ Cần Thơ. Anh thể hiện ca khúc Tình như mây khói, ngoại hình sáng sân khấu cùng chất giọng trầm ấm, truyền cảm ngay câu hát đã chinh phục được HLV Quang Lê. Sau đó, Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Ngọc Sơn cũng bấm nút để tranh giành thí sinh Ngọc Sơn về đội của mình.

Tình như mây khói - Hoàng Ngọc Sơn

HLV Đàm Vĩnh Hưng khen ngợi sự điềm tĩnh trong cách hát, trình diễn sân khấu của Ngọc Sơn và chấm cho nam thí sinh điểm mười. “Bóng hồng” Lệ Quyên chia sẻ: “Chị thích sự nam tính chừng mực của em, em buông những câu thật sự rất chuẩn, đội chị đang thiếu những giọng hát như em”. HLV Quang Lê nhận xét: “3 phút trên sân khấu em kêu gào em khóc đi em, khóc nữa đi em nhưng gặp anh, em sẽ không bao giờ khóc mà chỉ mỉm cười và vui”.

HLV Ngọc Sơn hài hước khi khuyên nam thí sinh về đội mình sẽ cùng nhau đi tập tạ. Đến lúc này, Quang Lê mới “tung chiêu” nếu chọn về đội anh, em sẽ xuất hiện trong liveshow 15 năm ca hát của Quang Lê. Lệ Quyên cũng không vừa khi nói: “Liveshow đây nếu giành được bạn này sẽ không có sự có mặt của tớ” khiến khán giả bật cười thích thú.

Đặc biệt, để tranh giành được chàng hotboy, 4 HLV đã cùng nhau lên sân khấu trổ tài đi catwalk trong sự cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả. Kết quả, hotboy đã nắm tay Lệ Quyên ca một đoạn cải lương và chọn về đội của Quang Lê trong sự bất ngờ và tiếc nuối của “nữ hoàng phòng trà”.

Mở màn chương trình là thí sinh Hồ Phương Liên, 21 tuổi đến từ Quảng Trị. Đây là lần thứ hai Phương Liên đến với Thần tượng Bolero, xuất hiện trên sân khấu cô thể hiện ca khúc Hoa nở về đêm và chinh phục được HLV Lệ Quyên và Ngọc Sơn bởi chất giọng ngọt và những câu luyến làm “tan chảy” người nghe.

Hoa nở về đêm - Hồ Phương Liên

HLV Lệ Quyên Hào hứng nhận xét: “Nghe những câu hát đầu chị chưa bấm vội, đúng một nốt luyến của em là chị bấm”. HLV Ngọc Sơn chia sẻ: “Giọng em rất tuyệt vời, âm sắc rất đẹp và điêu luyện. Em có học hành đàng hoàng và thích hát Bolero, chương trình đang đi tìm những giọng ca như em, em sẽ tiến xa thật xa”. HLV Đàm Vĩnh Hưng hài hước chia sẻ: “Em đã tìm được loài hoa nở về đêm” và chỉ tay về phía Lệ Quyên. Đặc biệt, trước sự nhiệt tình của “nữ hoàng phòng trà”, Phương Liên đã không chọn cô mà chọn về đội Ngọc Sơn trong khi anh là người bấm sau khiến Lệ Quyên “bàng hoàng tê tái”.

Thí sinh Vũ Đức Nhâm, 34 tuổi đến từ Quảng Ninh mang đến chương trình ca khúc Mùa xuân đó có em, với chất giọng ấm, nhẹ nhàng cùng cách trình diễn mộc mạc đã chinh phục được HLV Quang Lê và Lệ Quyên.

Mùa xuân đó có em - Vũ Đức Nhâm

“Nữ hoàng phòng trà” cảm thấy hạnh phúc vì đến tập cuối vòng Tinh hoa vẫn còn những giọng ca hay như Đức Nhâm và chia sẻ: “Quyên thích cách hát nhẹ nhàng của anh, với một bài hát có sự nức nở, đặc sệt Bolero nhưng anh hát ca khúc này rất mới mẻ và nếu về đội của Quyên, Quyên sẽ giúp anh hoàn thiện hơn”. HLV Quang Lê cũng mong có được giọng ca đặc biệt này trong đội của mình. Tuy nhiên, kết quả Đức Nhâm chọn về đội của Lệ Quyên.

Tiếp đến là nam thí sinh điển trai có ngoại hình thư sinh Nguyễn Gia Nhật, 20 tuổi đến từ Quảng Trị. Với niềm đam mê mãnh liệt với Bolero anh thể hiện ca khúc Ngày cưới em. Tuy nhiên, Gia Nhật vẫn không chinh phục được HLV nào bấm chọn.

Ngày cưới em - Nguyễn Gia Nhật

Sân khấu Thần tượng Bolero chào đón sự xuất hiện của nữ thí sinh Hellen Thủy (Nguyễn Thị Thủy), 25 tuổi. Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, nữ thí sinh Thủy còn khiến cả trường quay “tan chảy” khi thể hiện ca khúc Đồi thông hai mộ và chinh phục được 4 HLV. Đặc biệt, Lệ Quyên và Mr.Đàm còn có màn song ca cùng Hellen Thủy mang đến một không gian thật sự lắng đọng.

Đồi thông hai mộ - Hellen Thuỷ

HLV Lệ Quyên cảm thấy “hết hồn” vì Thị Thủy lựa chọn ca khúc quá khó. “Ông hoàng nhạc Việt” chia sẻ: “Anh đánh giá cao em khi lựa chọn trang phục hợp với bài hát, em rất xinh và có một nụ cười tỏa nắng giống anh. Độ dày trong giọng hát của em đó là điều anh rất thích, lựa chọn đúng đắn nhất ngày hôm nay và cả cuộc đời sau này là về với anh”. Lệ Quyên tiếp tục chia sẻ: “Chị rất yêu giọng hát ấm áp của em, chị thấy rất nhiều hình ảnh của chị trong giọng hát của em, không ai khác phù hợp hơn là sự chia sẻ, đóng góp và uốn nắn của chị”.

HLV Ngọc Sơn khuyên Hellen Thủy yêu ai nên về với đội đó. Riêng Quang Lê cho rằng anh đã tìm được điểm yếu và điểm mạnh của nữ thí sinh và khen cô có chút ma mị trong giọng hát. Lệ Quyên thì cho rằng Hellen Thủy có chất “liêu trai” trong giọng hát nhiều hơn. Kết quả, Hellen Thủy lựa chọn về đội của Đàm Vĩnh Hưng.

Nữ thí sinh Võ Thị Xuân Hương mang đến không gian nhẹ nhàng qua ca khúc Rừng chưa thay lá. Lệ Quyên là HLV duy nhất bấm chọn Xuân Hương khi cô thể hiện thêm một đoạn trong ca khúc Mưa nửa đêm. HLV Lệ Quyên nhận xét: “Chị thích sự nức nở của nhạc tình trong em, tự nhiên và bẩm sinh, chẳng ai dạy được hay có thể bắt chước. Tuy sự chông chênh nhưng từ từ chị em mình sẽ bàn với nhau”.

Rừng chưa thay lá - Võ Thị Xuân Hương

Tiếp đến là thí sinh Nguyễn Thị Ngọc Huyền, 20 tuổi đến từ Hậu Giang. Diện chiếc áo dài duyên dáng, cô thể hiện ca khúc Dã tràng biển Đông đã chinh phục người nghe bởi sự nhẹ nhàng, ngọt ngào và sáng trong giọng hát. Ngọc Sơn là HLV duy nhất bấm chọn Ngọc Huyền. “Anh Ba” nhận xét: “Giọng em rất hiếm hoi, nên nuôi dưỡng chất Nam Bộ, anh sẽ làm cho em tỏa sáng hơn. Anh dành trọn tình cảm cho em”.

Dã tràng biển Đông - Nguyễn Thị Ngọc Huyền

Cuối cùng là thí sinh Yên Hà (Lê Thu Hà) đến từ Yên Bái, cô tốt nghiệp 2 trường Đại học là Ngoại ngữ và Ngoại Thương. Trước đây, Thu Hà từng hát nhạc quốc (Anh, Nga) tuy nhiên cô lại đam mê với dòng nhạc Bolero. Xuất hiện trên sân khấu, cô thể hiện ca khúc Kiếp tha hương, phong cách trình diễn chuyên nghiệp và những câu luyến ngọt ngào đã chinh phục được HLV Quang Lê.

Kiếp tha hương - Yên Hà

HLV Quang Lê nhận xét: “Đây là màu sắc rất lạ, rất tròn trịa, khi đổ xuống đã thuyết phục được Quang Lê”. Đàm Vĩnh Hưng chúc mừng Yến Hà đã tìm được “chìa khóa vàng” của đời mình.

Tập 6 Thần tượng Bolero sẽ lên sóng vào lúc 20h30 ngày 13/4 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất