Giải Trí

Xôn xao 2 bản hợp đồng 'khai thác kiệt quệ' nhóm chiến thắng của show cứu vớt thần tượng The Unit

Tử Lâm
Chia sẻ

Với 2 bản hợp đồng này nhà sản xuất và công ty quản lí nhóm chiến thắng của The Unit sẽ thu được lợi nhuận cao nhất mà nhóm chiến thắng mang về trong thời gian quảng bá của họ.

Mới đây thông tin về hợp đồng dành cho nhóm thí sinh dành chiến thắng tại show cứu vớt hào quang thần tượng The Unit đã nhận rất nhiều sự chỉ trích từ công ty quản lí và khán giả. Nếu như trước khi The Unit lên sóng nhà sản xuất đã tuyên bố hợp đồng với nhóm chiến thắng chỉ hoạt động trong vòng 7 tháng thì giờ đây thông tin mới được đưa ra thì con số này sẽ kéo dài đến 25 tháng nếu như nhóm chiến thắng hoạt động thành công.

Dường như việc kéo dài hợp đồng đang làm mất đi ý nghĩa cứu hào quang ban đầu của The Unit.

Đại diện các công ty quản lí của các thí sinh đã bài tỏ quan điểm về hợp đồng mới: “Nếu tham gia “The Unit” là những thực tập sinh bình thường thì việc mở rộng hợp đồng khi họ trở nên nổi tiếng hơn là một việc làm sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả. Nhưng thí sinh của chương trình lại là những thần tượng vẫn chịu sự quản lí của các công ty giải trí. Vì vậy, việc này có thể gây ra khó khăn khi các thần tượng bị các công ty gọi về và nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến nhóm nhạc thần tượng ban đầu của họ”.

Về phía khán giả họ cho rằng đây là một bản hợp đồng “phủ đầu” của The Unit nhằm khai thác lợi nhuận cao nhất có thể nhận được từ nhóm chiến thắng, một cách triệt để trong thời gian hoạt động dưới sự quản lí của họ.

Thí sinh của The Unit đến từ rất nhiều công ty lớn nhỏ khác nhau như Cube, Starship, MBK……

Tuy nhiên đại diện The Unit đã lên tiếng đính chính với tờ News 1: “Nhóm chiến thắng của The Unit sẽ ký hợp đồng độc quyền trong 7 tháng với The Unit Culture Specialty Company và quảng bá cùng nhóm mới như một tân binh. Chưa có cơ sở nào cho sự việc hợp đồng sẽ được mở rộng vì nó sẽ phải dựa vào quyết định nhất trí bỏ phiếu của mỗi cơ quan. Chúng tôi muốn tôn trọng đội chiến thắng của đội 'The Unit' càng nhiều càng tốt.”

Nội dung 2 bản hợp đồng mà các công ty giải trí nhận được trước đó từ nhà sản xuất và công ty The Unit Culture Specialty Company (công ty quản lí nhóm chiến thắng tại The Unit) cụ thể như sau:

Theo hợp đồng đầu tiên từ KBS, nhóm chiến thắng nam và nữ sẽ có hợp đồng độc quyền kéo dài 13 tháng. Trong đó 7 tháng đầu, họ sẽ quảng cáo như một phần của nhóm mới và trong 6 tháng còn lại họ có thể trở lại cơ quan ban đầu của họ. Tuy nhiên, sẽ có 35 ngày trong 6 tháng đó, nhóm này có có thể bị gọi về bới công ty quản lý The Unit Culture Specialty Company.

Và bản hợp đồng thứ 2 được đưa ra bởi công ty The Unit Culture Specialty Company ít lâu sau đó:

Nếu các nhóm chiến thắng thành công hơn dự kiến thì hợp đồng sẽ được kéo dài thêm 12 tháng nữa. Trong thời gian này, các thần tượng sẽ phải đi quảng bá ít nhất 45 ngày.

Chia sẻ

Bài viết

Tử Lâm

Tin mới nhất