Giải Trí

Will 365 dằn mặt nhà thiết kế 'chiếc váy vàng' của Đông Nhi

Chia sẻ

Anh chàng cũng tỏ ra lo sợ trước NTK này vì không muốn bị đem ra làm chủ đề bàn tán của dư luận, ảnh hưởng đến hình ảnh cá nhân.

Will-Anh Minh (6)

Anh Minh, nhà thiết kế “bộ váy vàng” gây trái chiều dư luận trong thời gian qua.

Will-Anh Minh (9)

Và sự việc lùm xùm này khiến cho nhà thiết kế gặp phải trở ngại rất lớn từ phía các nghệ sỹ ngôi sao tham gia chương trình Project Runway tập thứ 3 sắp phát sóng tới đây.

Will-Anh Minh (6)

Hầu hết các nghệ sỹ đều cho biết họ rất ái ngại nếu phải cộng tác với Anh Minh, không phải bởi vì cho rằng Anh Minh không có tay nghề mà họ rất sợ lại bị đem ra làm chủ đề bàn tán của dư luận, ảnh hưởng đến hình ảnh cá nhân.

Will-Anh Minh (2)

Sau khi bốc thăm, Will 365 là người sẽ hợp tác với Anh Minh trong thiết kế lần này.

Will-Anh Minh (3)

Việc Will bốc trúng lá thăm phải làm việc với Anh Minh khiến các nghệ sỹ khác đã không ngần ngại reo lên mừng rỡ vì “thoát nạn”.

Will-Anh Minh (11)

Bản thân Will cũng đã rất thẳng thắn “dằn mặt” Anh Minh rằng “Anh đã biết em từ vụ cái váy vàng của Đông Nhi rồi”.

Will-Anh Minh (17)

Tuy nhiên cả hai đều đã có những thảo luận cụ thể cho bộ trang phục sẽ giúp các nghệ sỹ tỏa sáng trên sàn runway của Project Runway Vietnam.

Will-Anh Minh (18)

Cả hai hợp tác khá ăn ý mặc dù lúc đầu có hơi dè dặt.

Will-Anh Minh (15)

Cả hai trở nên thân thiết hơn sau khi làm việc. Hy vọng cả hai sẽ giành được chiến thắng tại Project Runway tuần này.

J0A1302-1

Trong tập tiếp theo, ngoài Will của nhóm 365, còn có rất nhiều những ca sỹ, diễn viên cùng tham gia trình diễn với vai trò là những “người mẫu” như ST (365), Vũ Cát Tường, Phạm Hồng Phước, Tiêu Châu Như Quỳnh, Minh Thư, Loki Bảo Long, Thái Trinh, MC Quang Bảo, diễn viên Lý Bình, hotboy Lincohn Thúc Lĩnh.

Tham gia chương trình để thực hiện ước mơ và theo đuổi niềm đam mê cháy bỏng với nghề, Anh Minh cũng là một trong những thí sinh tiềm năng khi đang có mặt trong nhà chung Project Runway. Liệu Anh Minh có thể vượt qua được áp lực, vượt qua dư luận cho các thử thách tiếp theo của chương trình hay không, hãy cùng theo dõi các diễn biến kịch tính trong tập tiếp theo sắp được phát sóng.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất