Giải Trí

Á vương Điện ảnh Mạnh Đồng khiến HLV Lệ Quyên quyết không rời sân khấu

Ngọc Tâm Huỳnh
Chia sẻ

Ít ai biết, chàng "soái ca" điềm tĩnh Mạnh Đồng đã tham gia hoạt động nghệ thuật nhiều năm trước khi "tỏa sáng" ở vòng Tinh Hoa chương trình Thần tượng Bolero 2017.

Trong tập 1 vòng Tinh Hoa chương trình Thần tượng Bolero 2017, bên cạnh cô gái xinh xắn Ý Linh hay giảng viên thanh nhạc Hạ Vân, khán giả còn bị cuốn hút bởi vẻ điềm tĩnh và giọng hát trầm ấm, mộc mạc của thí sinh Đỗ Đức Mạnh Đồng. Thể hiện ca khúc Tình lỡ của nhạc sĩ Thanh Bình, chàng “soái ca” đến từ Bình Định đã khiến “đôi bạn” Quang Lê - Lệ Quyên phải tranh giành quyết liệt.

Chàng “soái ca” Mạnh Đồng trên sân khấu Thần tượng Bolero.

Quá phấn khích với giọng hát trầm ấm của Mạnh Đồng, Lệ Quyên đã rời ghế HLV để bước lên sân khấu song ca cùng anh chàng ở nửa sau bài hát. Lệ Quyên chia sẻ Tình lỡ là ca khúc gắn bó với chị suốt 7 năm qua: “Tình lỡ giống như hơi thở của chị. Đêm nào không hát khán giả không chịu”. Thế nên, “Nữ hoàng phòng trà” quyết không rời sân khấu cho đến khi Mạnh Đồng xác nhận về với đội của HLV Lệ Quyên.

Tình Lỡ - Đỗ Đức Mạnh Đồng

Lệ Quyên song ca cùng Mạnh Đồng “bài tủ” Tình lỡ.

Điều đáng chú ý là trước khi đến với Thần tượng Bolero, Đỗ Đức Mạnh Đồng đã có thời gian dài tham gia hoạt động nghệ thuật. Không chỉ là người mẫu chuyên nghiệp, với ngoại hình nam tính và lỗi diễn xuất chân thật, Mạnh Đồng còn giành giải Á vương 1 trong Cuộc thi Ngôi sao Điện ảnh 2015.

Mạnh Đồng diễn vai Trọng Thủy trong cuộc thi Ngôi sao Điện ảnh 2015.

Chưa dừng lại ở đó, chàng trai đến từ “đất võ” Bình Định cũng từng tham gia Vietnam Idol 2013 và ca hát ở một số tụ điểm, phòng trà. Tuy nhiên, có lẽ giọng hát ít nhiều giống với ca sĩ Nguyễn Hồng Ân cùng phong cách hao hao “đồng hương” Quang Dũng chưa khiến Mạnh Đồng ghi dấu ấn mạnh trong lòng công chúng.

Đỗ Đức Mạnh Đồng cũng từng tham gia Vietnam Idol 2013

MV Tình nghèo có nhau Mạnh Đồng kết hợp cùng nữ ca sĩ Dương Hồng Loan.

Trong chặng đường sắp tới của Thần tượng Bolero 2017, Mạnh Đồng cùng HLV của mình sẽ mang đến những tiết mục đặc sắc hơn nữa để có thể chiếm lấy trái tim của nhiều khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất