Giải Trí

Vừa xinh đẹp vừa cá tính, HLV Soobin Hoàng Sơn 'rung động' không rời mắt trước giọng ca 10 tuổi

Huỳnh Như
Chia sẻ

Cô bé Nguyễn Ngọc Châu Linh khiến người xem không thể rời mắt không chỉ ở khả năng trình diễn mà còn sở hữu giọng hát chắc khoẻ.

The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2017 tiếp tục cuộc tìm kiếm những giọng ca mới. Trong tập 4 tuần này, cô bé Nguyễn Ngọc Châu Linh đến từ Hải Phòng mang một màu sắc đáng yêu và đầy máu lửa trên sân khấu. Dự thi với ca khúc hit của ca sĩ Hà Anh Tuấn, Châu Linh khiến người nghe “đứng ngồi không yên”.

Nguyễn Ngọc Châu Linh

Trên sân khấu, Châu Linh “dũng cảm” thể hiện ca khúc Radio với điệu Pop R&B sôi động. Từng nhịp chân nhún nhảy nhịp nhàng hoà với giọng hát khoẻ khắn, vang và khoẻ, cô bé 10 tuổi đến từ Hải Phòng làm khán phòng nóng hơn bao giờ hết.

Radio - Nguyễn Ngọc Châu Linh

Sau khi bấm chọn quay lại, HLV Soobin Hoàng Sơn bất ngờ trước vóc dáng và nhan sắc của cô bé Châu Linh: “Chú bị rung động trước giọng hát của con. Nhưng sau khi quay lại chú càng rung động hơn nữa vì con cười rất xinh”

Con riêng với HLV Tiên Cookie lại có cảm nhận khác về giọng ca nhí này: Ngay từ những câu hát đầu tiên, cô đã hơi choáng choáng vì quá nhiều năng lượng. Một giọng hát làm cho cô thấy sảng khoái”.

Vừa xinh đẹp vừa cá tính, HLV Soobin Hoàng Sơn rung động không rời mắt trước giọng ca 10 tuổi

Châu Linh “máu lửa” với bài hát Radio

Dù chỉ mới 10 tuổi, Châu Linh đã sở hữu phong cách trình diễn khá ổn trên sân khấu.

Tuy nhiên, HLV Vũ Cát Tường cũng góp ý một vài chỗ dù không bấm chọn cô bé, việc mở khẩu hình hơi lớn làm cho câu chữ khi phát âm bị “bẹt” ra không được tròn vành cần phải tập luyện khắc phục nhược điểm này.

Các HLV tập trung đưa ra lý lẽ thuyết phục cho bằng được giọng ca 10 tuổi cao vút và khoẻ khoắn.

Với phong cách sôi động và hiện đại, HLV Soobin Hoàng Sơn chính thức “thu phục” cô bé Châu Linh về đội.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin mới nhất