Giải Trí

Vừa thanh vừa sắc, Mạnh Đồng - Xuân Hương ngọt ngào song ca khiến Lệ Quyên bối rối không nói lên lời

Huỳnh Như
Chia sẻ

Cặp đôi "nam thanh nữ tú" của đội HLV Lệ Quyên đã có màn song ca tình cảm ngọt ngào trên sân khấu Thần tượng Bolero 2017.

Tập 9 vòng Đối đầu của Thần tượng Bolero 2017 được tiếp tục diễn ra với 4 cặp thi đấu của đội HLV Lệ Quyên, đội hình được xem là tập hợp toàn “trai xinh gái đẹp” nhất ở mùa giải năm nay. Ngoài những cặp thí sinh như Triều Quân - Đức Nhâm, Lê Mai - Hải Yến hay Ý Linh - Mai Hường thì cặp đấu Mạnh Đồng - Xuân Hương làm nên một chuyện tình đẹp của cặp đôi đang yêu.

Phượng Buồn - Mạnh Đồng & Xuân Hương

Mạnh Đồng - Xuân Hương

Mạnh Đồng - chàng trai sở hữu vóc dáng vạm vỡ, chiều cao 1m9 với một chất giọng trầm phù hợp với những ca khúc trữ tình, sang trọng. Với ca khúc Phượng buồn, Mạnh Đồng trong vai một chàng trai lãng mạn và luôn ân cần cùng người yêu. Chỉ trong một thời gian ngắn, Mạnh Đồng có sự tiến bộ rõ rệt khi những nốt luyến láy thể hiện mượt mà hơn khiến HLV Quang Lê ngạc nhiên khi trước đây sở trường của anh là dòng nhạc thính phòng.

Vừa thanh vừa sắc, Mạnh Đồng Xuân Hương ngọt ngào song ca khiến Lệ Quyên bối rối không nói lên lời

Không chỉ tiến bộ về giọng hát, Mạnh Đồng còn có phần trình diễn ngọt ngào, tình cảm với Xuân Hương

Với Xuân Hương - cô gái miền Tây sở hữu chất giọng trong trẻo, mềm mại nữ tính như một ngọn gió mới lạ thổi hồn vào bài hát. Đứng cạnh anh chàng Mạnh Đồng, Xuân Hương như một cô gái duyên dáng, nhỏ nhẹ cần được che chở từ người yêu. Chính sự hoà quyện đặc biệt này của cặp đôi, HLV Lệ Quyên đã khá bối rối vì 'tiết mục quá dễ thương' và nhận thấy cả hai đã thật sự cố gắng rất nhiều cho tiết mục này. Tuy nhiên, Xuân Hương dường như có đôi phần còn rụt rè và chưa dám thể hiện hết mình.

Vừa thanh vừa sắc, Mạnh Đồng Xuân Hương ngọt ngào song ca khiến Lệ Quyên bối rối không nói lên lời

Xuân Hương vô cùng duyên dáng và sở hữu giọng hát trong trẻo, nhẹ nhàng

Vừa thanh vừa sắc, Mạnh Đồng Xuân Hương ngọt ngào song ca khiến Lệ Quyên bối rối không nói lên lời

Cả hai đều hòa quyện vào từng câu hát trữ tình lãng mạn hoàn thành bài hát một cách xuất sắc, để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng khán giả.

Nhận thấy được sự tiến bộ và khả năng có thể đi sâu hơn để đấu với các thí sinh còn lại, kết quả, Mạnh Đồng được HLV Lệ Quyên chọn đi tiếp vào vòng trong.

Mạnh Đồng là thí sinh được HLV Lệ Quyên lựa chọn bước tiếp vào vòng trong.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất