Giải Trí

Vừa rời khỏi cuộc thi, Học trò HLV Quang Lê 'tung' ngay sản phẩm âm nhạc đầu tay đến người hâm mộ

Huỳnh Như
Chia sẻ

Đoạn buồn đêm mưa là sản phẩm âm nhạc đầu tay mà Lý Thu Thảo ra mắt người hâm mộ.

Đêm thi Bán kết vừa qua của Thần tượng Bolero diễn ra trong sự kịch tính và nhận được nhiều ý kiến từ khán giả. Sau khi dừng chân ở top 8, nhiều cái tên gây nuối tiếc trong lòng người hâm mộ. Tuy nhiên, để không phụ lòng sự yêu mến của khán giả, Lý Thu Thảo - học trò HLV Quang Lê nhanh chóng gửi đến khán giả sản phẩm âm nhạc đầu tay mang tên Đoạn buồn đêm mưa chính thức mở đầu cho hoạt động ca hát chuyên nghiệp.

Đoạn buồn đêm mưa - Lý Thu Thảo

Lý Thu Thảo là cái tên gây ấn tượng nhất tại cuộc thi Thần tượng Bolero 2017 với nhiều ca khúc mà cô thể hiện chạm đến trái tim người nghe như Nhớ nhau, Mãi tìm nhau, Giọng ca dĩ vãng... Lý Thu Thảo cho biết: “Sau cuộc thi, Thảo cần một cơn mưa nhẹ nhàng để tưới mát bản thân vì cuộc thi có quá nhiều áp lực và Đoạn buồn đêm mưa là ca khúc Thảo chọn sau khi dừng lại ở Bán kết cuộc thi”.

Lý Thu Thảo cũng chia sẻ thêm: “Sau cuộc thi, Thảo có thêm sự tự tin và mạnh mẽ hơn trong cuộc sống, dạn dĩ hơn khi đứng trước đám đông. Nhờ việc tham gia cuộc thi lần này mà Thảo được nhiều người biết đến mình. Đó là sự động viên lớn giúp Thảo thực hiện ước mơ trên con đường ca hát chuyên nghiệp”. 

Ngoài single đầu tay, Lý Thu Thảo cũng không quên gửi đến khán giả bộ ảnh mới nhất mà cô vừa thực hiện mang tên Thiên nhiên vang dội. Cùng nhìn ngắm những hình ảnh của học trò HLV Quang Lê nhé!

 Designer: Phước Võ

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất