Giải Trí

'Vua nhạc sến' Ngọc Sơn - Khách mời đặc biệt đêm Liveshow 6 Thần tượng Bolero

Chia sẻ

Trong lần trở lại với sân chơi Thần tượng Bolero, Ngọc Sơn sẽ trình bày một ca khúc đã làm nên tên tuổi của anh, cũng gắn liền với nhiều thế hệ công chúng yêu âm nhạc.

Được mệnh danh là “ông hoàng nhạc sến”, Ngọc Sơn không chỉ để lại ấn tượng đặc biệt cho những người nghe anh hát mà còn được yêu mến bởi lòng yêu nghề và luôn nghiêm túc trong công việc. Trong lần trở lại với sân chơi Thần tượng Bolero, Ngọc Sơn sẽ trình bày ca khúc đã làm nên tên tuổi của anh, cũng gắn liền với bao thế hệ công chúng yêu âm nhạc, ca khúc Tình cha. Bên cạnh 6 ca khúc ấn tượng đến từ top 6 thí sinh còn lại, tiết mục của khách mời - ca sĩ Ngọc Sơn hứa hẹn sẽ khiến sân khấu chương trình thêm phần đặc sắc.

ca-si-Ngoc-Son-va-cach-song-la-lung-3

'Vua nhạc sến' Ngọc Sơn sẽ là khách mời đặc biệt đêm Liveshow 6 Thần tượng Bolero.

Ngoài nhạc bolero, Ngọc Sơn còn rất thành công với dân ca, trữ trình, nhạc cách mạng, các ca khúc ngoại quốc và đặc biệt là nhạc trẻ sôi động. Không chỉ trình diễn, anh còn được biết đến khả năng sáng tác. Những bài hát của Ngọc Sơn thành công không chỉ qua giọng hát của anh mà còn được rất nhiều các ca sĩ khác cover lại thành công như: Khúc tình nồng, Tình cha, Giận hờn 1 và 2, Đam mê, Sến, Tiền, Hình bóng cha già, Tình mẹ, Yêu dân tộc Việt Nam, Được thời lên hương, Lỡ yêu…

Ngocson

Bên cạnh 6 ca khúc ấn tượng đến từ top 6 thí sinh còn lại, tiết mục của khách mời - ca sĩ Ngọc Sơn hứa hẹn sẽ khiến sân khấu chương trình thêm phần đặc sắc.

Màn trình diễn của ca sĩ Ngọc Sơn và Phương Mỹ Chi.

Ngọc Sơn khởi nghiệp năm 1987 tại TP HCM. Hai năm sau đó, anh trở thành hiện tượng tại Liên hoan ca múa nhạc nhẹ toàn quốc tổ chức tại Nha Trang với ca khúc Thuyền và biển. Từ đó, anh nhanh chóng được các hãng băng đĩa nhạc săn đón để mời thu âm. Giai đoạn cuối thập niên 80 đến cuối thập niên 90, hầu hết những ca khúc Ngọc Sơn hát đều trở thành hit. Tên tuổi của anh nhiều năm liền giữ vị trí số một ở khắp 3 miền. 

Với giọng nam cao, ấm, khỏe có âm vực khá rộng, với một phong cách chuyên nghiệp, Ngọc Sơn không chỉ để lại cho khán giả trong nước và quốc tế ấn tượng sâu sắc với những ca khúc dân tộc đằm thắm, trữ tình mà anh còn có sức cuốn hút mãnh liệt bởi nhiều thể loại âm nhạc khác nhau như Pop, Rap, Rock….

Ngọc Sơn được xem như một trong những ca sỹ nổi tiếng nhất của nền âm nhạc đương đại. Sự nghiệp ca hát của anh khá thành công với hàng trăm đĩa CD, VCD ca nhạc, album cá nhân, hoặc những tuyển tập trong 30 ca khúc bằng tiếng Việt hay nước ngoài do chính anh sáng tác…

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất