Giải Trí

Vừa đăng quang Quán quân, Ali Hoàng Dương tung ngay ca khúc từng 'đốt nóng' đêm Chung kết 1

Libra
Chia sẻ

"Let her go" là sản phẩm thứ 2 mà Ali Hoàng Dương phát hành sau single đầu tay "Chuyện hôm qua đó" từng làm đốn tim nhiều khán giả hâm mộ. Đặc biệt, khi vừa chỉ mới kết thúc cuộc thi, nhưng anh chàng đã cho ra mắt đến 2 ca khúc hoàn toàn mới.

Giọng hát Việt mùa thứ 4 đã chính thức khép lại với ngôi vị cao nhất đã chính thức thuộc về Ali Hoàng Dương - thí sinh đến từ đội Thu Minh. Chính thức theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp, giọng ca trẻ vừa chính thức tung ngay ca khúc mới do nhạc sĩ Lưu Thiên Hương sáng tác mang tên Let her go.

Ali Hoàng Dương chính thức ra mắt ca khúc mới Let her go (st - Lưu Thiên Hương)

Ca khúc Let her go đã từng được Ali Hoàng Dương đem lên sân khấu The Voice tại đêm Chung kết 1. Với giai điệu sôi động, anh chàng đã từng “đốt nóng” chương trình khi kết hợp với vũ đạo nóng bỏng. Phần dự thi đã được bộ tứ HLV yêu thích dành nhiều lời khen ngợi sau đó.

Phần trình diễn ca khúc Let her go của Ali Hoàng Dương tại đêm Chung kết 1 The Voice

Khi chứng tỏ được thế mạnh ở giọng hát đầy cảm xúc qua sản phẩm đầu tay Chuyện hôm qua đó, Ali Hoàng Dương tiếp tục mang đến một hình ảnh năng động, trẻ trung hơn với Let her go. Sản phẩm lần này cũng là cơ hội để giọng ca trẻ đến từ Bình Thuận cho khán giả thấy rõ về định hướng theo đuổi hình tượng nghệ sĩ giải trí trong tương lai.

Sau Chuyện hôm qua đó, ca khúc Let her go được Ali Hoàng Dương kỳ vọng sẽ trở thành hit.

Ali Hoàng Dương chia sẻ: “Vừa mới kết thúc cuộc thi Giọng hát Việt nên Ali có nhiều thứ phải làm, mà mình lại chưa quen dần với showbiz nên còn hơi bỡ ngỡ. Vì vậy, Ali cần thời gian để ổn định hơn. Ali cho ra mắt ca khúc Let her go như cách để mình giữ lửa sau cuộc thi, đồng thời như một món quà cảm ơn gửi tới những người hâm mộ mình. Ali mong khán giả không chỉ ủng hộ mình trong cuộc thi mà còn cả một chặng đường dài phía trước”.

Ali Hoàng Dương theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp và đang có kế hoạch cho ra mắt ca khúc mới vào tháng 7 tới.

Hiện tại, Ali Hoàng Dương đang làm quen với showbiz và xây dựng cho mình các mối quan hệ cần thiết cho sự nghiệp. Giọng ca trẻ cũng đang dần từng bước hoàn thiện bản thân và thực hiện nhiều dự án âm nhạc sắp tới, mà đặc biệt là trong tháng 7 này, anh sẽ tiếp tục phát hành một sản phẩm mới theo hướng đi trẻ trung và phóng khoáng hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Libra

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất