Giải Trí

Vũ Khắc Tiệp trải lòng trực tiếp về 'gà cưng' Ngọc Trinh

Chia sẻ

Lần đầu tiên Vũ Khắc Tiệp sẽ chia sẻ những bí mật trong cuộc đời mình cũng như về cô nàng "gà cưng" Ngọc Trinh trên sóng truyền hình trực tiếp.

Vũ Khắc Tiệp không phải là nghệ sĩ, nhưng là người có tần suất xuất hiện trên các mặt báo giải trí không thua kém diễn viên, ca sĩ nào. Bất thành văn, dường như cứ nhắc đến Vũ Khắc Tiệp là một loạt từ khóa này sẽ được kèm theo, như: Ngọc Trinh, Linh Chi, Venus hay tiêu cực hơn như Ông trùm chân dài…

Vũ Khắc Tiệp đã từng tham gia talkshow, với những người hỏi xoáy, đáp xoay nhất. Nhưng đều là những chương trình được biên tập và phát sóng sau đó. Chưa bao giờ, người đàn ông này tham gia một talkshow truyền hình trực tiếp, chứ chưa nói đến một talkshow trực tiếp có sự tương tác với khán giả - khi khán giả liên tục đặt câu hỏi tới cho nghệ sĩ. “Ông trùm chân dài” sẽ trải lòng về những biến cố trong cuộc đời mình cũng như nghề đào tạo người mẫu, về “gà cưng” Ngọc Trinh và cả dự án lớn Vòng Eo 56 sắp được ra rạp.

vu khac tiep 1

Vũ Khắc Tiệp

Thứ 5 này - trên Vlive.tv - một chương trình rất mới được thực hiện bằng công nghệ tiên tiến nhất từ Hàn Quốc mang tên Hello V Time sẽ đón nhận sự xuất hiện của “Ông bầu” Vũ Khắc Tiệp, thông qua sự dẫn dắt của MC Lương Mạnh Hải - một người đủ thông minh và tinh quái để khai thác những khía cạnh mà Vũ Khắc Tiệp chưa từng bộc lộ. Đặc biệt, nhân vật mà Lương Mạnh Hải đóng trong Vòng Eo 56 cũng được lấy chính từ hình ảnh ngoài đời của Vũ Khắc Tiệp, chắc chắn sẽ bật mí những bí mật hay ho từ “ông trùm chân dài” này.

Vu Khac Tiep Ngoc Trinh

Vũ Khắc Tiệp cùng “gà cưng” Ngọc Trinh

Hello V Time là chương trình mới nhất nằm trong kênh Xin Chào V - cập nhật những hình ảnh mới nhất về nghệ sĩ giải trí tại Việt Nam, sử dụng công nghệ quay và phát sóng trực tiếp với nền tảng dành cho di động, nên những khán giả đã ghi danh đều có thể gửi câu hỏi cho khách mời. Trong chương trình, MC cùng khách mời sẽ đọc các bình luận và trả lời các câu hỏi một cách thấu đáo nhất, bên cạnh những tiết mục tương tác bất ngờ đối với khán giả khi họ để lại một số điện thoại để chương trình liên lạc. Chương trình sẽ được sản xuất và phát sóng trực tiếp với tập 2, từ 21h -22h ngày 31/3 trên kênh Xin Chào V.

Xem thêm HELLO V TIME tập 1 cùng Angela Phương Trinh: Tại đây

V LIVE APP - Ứng dụng dành cho video được quay, phát sóng và xem trực tiếp bằng di động, bao gồm các video về cuộc sống thường ngày của các ngôi sao nổi tiếng, các chương trình truyền hình, concert, fan meeting, hậu trường, chương trình làm đẹp V BEAUTY với các chuyên gia làm đẹp hàng đầu Hàn Quốc…

V App ra mắt vào ngày 31 tháng 7 năm 2015 bởi Naver - Tập đoàn Internet lớn nhất tại Hàn Quốc. V App hiện đã có hơn 12 triệu lượt tải với người dùng ở 210 quốc gia. Ngoài ra, Naver còn cung cấp dịch vụ trò chuyện trực tiếp trong suốt buổi phát sóng cho những khán giả có tài khoản (miễn phí), bằng cách cài ứng dụng V App trên điện thoại di động hoặc đăng ký trên máy tính.

Tải về V-App cho iOS tại đây | cho Android tại đây | xem trên PC tại đây 

Chia sẻ
Tin mới nhất