Giải Trí

Vũ Cát Tường thử thách trò cưng hát hit Vết mưa bằng tiếng Anh

Gia Thông
Chia sẻ

HLV Vũ Cát Tường tiếp tục làm khó các học trò trong đêm thi Liveshow 4 diễn ra vào ngày mai.

Sau một tuần tập luyện, chương trình Giọng Hát Việt nhí 2016 sẽ chính thức quay trở lại với khán giả vào tối mai, 9 giọng ca còn lại sẽ tiếp tục cùng nhau so tài để mang đến cho người nghe một đêm nhạc đầy màu sắc.

Đáng chú ý trong đêm thi Liveshow 4 này phải kể đến Chiara với bản hit Vết mưa được chính cô bé viết lời lại bằng tiếng Anh. Đây là ca khúc từng gắn liền và tạo nên tên tuổi cho HLV Vũ Cát Tường với khán giả. Vũ Cát Tường tỏ ra khá ưu ái khi giao cho học trò cưng thể hiện lại bản hit của mình, với chất giọng nội lực và cao vút, Chiara hứa hẹn sẽ mang đến màu sắc tươi mới cho Vết mưa.

Khoảnh khắc tập luyện trước đêm Liveshow 4 của Team Vũ Cát Tường

chiara

Không khí tập luyện đầy vui vẻ của đội Vũ Cát Tường.

thaonguyen

Cô bé Thảo Nguyên tuần này sẽ thử sức với một ca khúc tiếng Latin.

thuybinh

Thụy Bình cũng bị HLV Vũ Cát Tường làm khó trong đêm Liveshow 4.

Chiara từng song ca cùng Vũ Cát Tường Vết mưa trong lần đầu gặp nhau

Cùng đón xem những màn trình diễn trong đêm Liveshow 4 của đội HLV Vũ Cát Tường sẽ được phát sóng trực tiếp vào 21h00 ngày 8/10 trên VTV3, Đài truyền hình Việt Nam. Cùng truy cập Saostar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất của chương trình.

Bắt đầu từ vòng Liveshow, khán giả có thể bình chọn cho các thí sinh qua 3 hình thức: SMS qua đầu số 7357 (3000 đồng/ tin nhắn) hoặc miễn phí qua SaostarZalo

Cách 1: Nhắn tin qua tổng đài 7357 (3.000đ/ tin nhắn) với cú pháp [MSTS] gửi 7357

Cách 2: Bình chọn miễn phí trên Zalo Official Account Giọng hát Việt nhí: http://zalo.me/gionghatvietnhi. Mỗi tài khoản được 1 lượt bình chọn cho tối đa 3 thí sinh khác nhau mỗi ngày. Khán giả tham gia bình chọn có cơ hội nhận được hàng ngàn phần quà với tổng giá trị lên đến 70 triệu đồng mỗi tuần

Cách 3: Bình chọn trên tạp chí điện tử SaoStar: http://saostar.vn/
Mỗi tài khoản được 1 lượt bình chọn cho tối đa 3 thí sinh khác nhau mỗi ngày.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Thông

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất