Giải Trí

Vũ Cát Tường thích thú nhún nhảy nghe fan hát 'Em ơi' trước giờ ghi hình The Voice Kids

Huỳnh Như
Chia sẻ

Bạn sẽ tan chảy với loạt biểu cảm đáng yêu này của HLV Vũ Cát Tường mất thôi!

Sau 2 tập phát sóng, The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2017 tiếp tục những hành trình đi tìm những giọng ca cá tính để chiêu mộ về cho cả 3 đội. Ở tập 2 vừa qua, những thí sinh đang được chú ý nhất có thể kể đến như “cậu bé dân ca” Tâm Hào, Gia Hân, Minh Thư hay Đan Lê đã tạo được dấu ấn đầu tiên trong cuộc thi. Ngoài ra, HLV Vũ Cát Tường trên ghế nóng với những biểu cảm “chưa từng công bố” trong tập vừa qua cũng khiến fan phải phát cuồng với “bản hoà ca” Em ơi.

Loạt biểu cảm đáng yêu của Vũ Cát Tường khi fan hát Em ơi ngọt lịm

Đây là những giây phút hậu trường tại sân khấu được chương trình ghi lại, nhất cử nhất động của các huấn luyện viên đều không thể thoát khỏi ống kính. Với lực lượng hùng hậu của fan Mèo hay còn có tên gọi đáng yêu khác là FM đã cùng nhau hát ca khúc Em ơi ngẫu hứng tại buổi ghi hình. Còn HLV Vũ Cát Tường rất chiều lòng fan hoà nhịp bằng những cử chỉ “cute” vô đối.

Vũ Cát Tường thích thú nhún nhảy nghe fan hát Em ơi trước giờ ghi hình The Voice Kids

Feel the beat với fan thôi!

Em ơi là ca khúc mà Vũ Cát Tường sáng tác nhân dịp Valentine 2017 với ca từ dễ thương, giai điệu nhẹ nhàng. Ca khúc này được đông đảo khán giả yêu mến bởi nội dung gần gũi và dễ thuộc lời, phù hợp với những đôi tình nhân yêu nhau.

Em ơi - Vũ Cát Tường

Vũ Cát Tường thích thú nhún nhảy nghe fan hát Em ơi trước giờ ghi hình The Voice Kids

Sắp ghi hình tiếp rồi, các fan thấy Tường có đẹp chưa?

Vũ Cát Tường thích thú nhún nhảy nghe fan hát Em ơi trước giờ ghi hình The Voice Kids

Hát hay quá sao Tường chịu nổi đây. Ngộ độc tình yêu của fan mất rồi!

Bạn có muốn nhìn ngắm những hình ảnh đáng yêu này của HLV Vũ Cát Tường và 3 vị HLV còn lại không? Đón xem tập 3 của Giọng hát Việt nhí 2017 phát sóng lúc 21h tối thứ bảy 26/8 trên kênh truyền hình VTV3 nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất