Giải Trí

Vũ Cát Tường: 'Ngoài đời Đông Nhi và Noo là bạn thân nhưng trên sân khấu thì chưa chắc'

Ngọc Thắng
Chia sẻ

Nữ HLV trẻ đã có những chia sẻ cực kì thú vị về chương trình Giọng hát Việt nhí 2016 trước giờ lên sóng tại Bí mật thảm đỏ - 8 showbiz.

Ngay từ khi vừa công bố trở thành vị HLV cuối cùng của Giọng hát Việt nhí 2016, Vũ Cát Tường đã nhanh chóng trở thành cái tên được bàn luận nhiều nhất trên mặt báo và với những khán giả quan tâm tới chương trình. Với tuổi đời và tuổi nghề có phần kém cạnh hơn các HLV còn lại, vừa kiệm lời, ít nói… nhiều fan của cô nàng đã sợ vị HLV nhỏ tuổi nhất sẽ bị lép vế bởi các đàn anh Noo Phước Thịnh, Ông Cao Thắng và đàn chị Đông Nhi.

IMG_4038

Và không để mối lo lắng đó kéo dài thêm nữa, ngay tại 8 Showbiz - chuyên mục mini thuộc chương trình Bí mật thảm đỏ, HLV Vũ Cát Tường đã có dịp thổ lộ, chia sẻ và “trấn an” các fan của mình lẫn những ai đang quan tâm tới chương trình. 

Vucattuong

Vũ Cát Tường vô cùng hào hứng với 8 Showbiz

Rất nhiều câu hỏi liên quan tới việc có gặp áp lực gì từ Noo Phước Thịnh, có sợ bị hai anh chị Noo - Nhi liên kết “ăn hiếp” trong chương trình hay không, hay đội của Đông Nhi sẽ là đội mạnh nhất liên tiếp được đặt ra với Vũ Cát Tường. Bên cạnh đó, chiến thuật - vũ khí riêng của HLV Vũ Cát Tường dành riêng cho đội của mình cũng là điều đang được nhiều khán giả tò mò muốn biết.

vct

Vucattuong1

Vũ Cát Tường chia sẻ thành thật không né tránh.

vct2

Đụng độ với cặp đôi HLV bạn thân Đông Nhi - Noo Phước Thịnh, liệu Vũ Cát Tường có bị “ăn hiếp” không ?

Nhưng cũng có những lúc lại cười rất... e thẹn!

Nhưng cũng có những lúc lại cười rất… e thẹn!

Ngoài ra, với phần Yes/No hài hước, kịch tính cũng đã được xuất hiện tại Bí mật thảm đỏ - 8showbiz để “làm khó” Vũ Cát Tường đến cùng bằng những câu hỏi “bá đạo” nhất. 

Vucattuong6

Câu hỏi như thế nào mà Vũ Cát Tường lại quyết định “say NO!”?

Vucattuong8

Khi bị say xỉn thì Vũ Cát Tường sẽ trông như thế nào?

vct5

HLV Vũ Cát Tường sẽ có ý định lấy chồng không?

Thường xuyên giành giật thí sinh cùng với Noo Phước Thịnh, liệu thật tâm Vũ Cát Tường có ghét anh chàng này không ?

Thường xuyên giành giật thí sinh cùng với Noo Phước Thịnh, liệu thật tâm Vũ Cát Tường có ghét anh chàng này không?

Tất cả câu trả lời đã được HLV Vũ Cát Tường tại Bí mật thảm đỏ - 8showbiz

Tập đầu tiên của The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2016 sẽ được phát sóng trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam vào ngày 23/ 7/ 2016. Hãy đón xem để biết được liệu HLV Vũ Cát Tường có hoàn toàn bị “lép vế” hay “ăn hiếp” bởi 2 đội Noo Phước Thịnh và Đông Nhi - Ông Cao Thắng không nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Thắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất