Giải Trí

Team Đình Văn - Giao Linh: 'Liều thuốc độc' Đông Thuyên hết tác dụng để Gia Nhật - Ngọc Hà tiến thẳng vào vòng sau

Phước Xuyên
Chia sẻ

Vòng thi trình diễn và loại trực tiếp của các thành viên team HLV Giao Linh - Đình Văn cực gay cấn. Kết quả Hồ Đông Thuyên tạm dừng chân, Gia Nhật và Hồng Linh là hai thí sinh đi tiếp.

Sau khi cùng nhau vất vả trải qua một chặng đường đua khó khăn với thử thách sản xuất MV đầu tiên trong khuôn khổ Thần tượng Bolero 2019 thì số chiến binh đội HLV Giao Linh - Đình Văn còn lại là 3 thành viên, bao gồm: Hot boy Nguyễn Gia Nhật, Ngọc Hà Hồ Đông Thuyên.

Vòng trình diễn loại trực tiếp đầu tiên team HLV Giao Linh - Đình Văn tại Thần tượng Bolero 2019.

Với 3 chất giọng khác nhau, mỗi thành viên mang một màu sắc riêng góp phần tạo nên sự đa dạng cho team cặp đôi HLV “cây ca cây đề” của mùa giải năm nay. Xuất hiện trong Top 9 gương mặt xuất sắc nhất Thần tượng Bolero, Gia Nhật - Ngọc Hà và Đông Thuyên - Mỗi thành viên sẽ biểu diễn một tiết mục tại vòng thi trình diễn và loại trực tiếp từ bình chọn của khán giả.

Ở tập trước, chàng hot boy Gia Nhật lại ghi điểm mạnh với MV có câu chuyện gần gũi với giới trẻ nhưng cảm xúc lại da diết, đậm màu sắc Bolero. Lần này diễn ca khúc “Duyên Kiếp”, nam ca sĩ ngày càng khẳng định được màu sắc của mình trên hành trình theo đuổi dòng nhạc nhiều cảm xúc này kể từ khi quay lại với Thần tượng Bolero mùa 4, cái tên Gia Nhật luôn nhận được sự yêu thương và mến mộ từ khán giả.

Tô Ngọc Hà được mệnh danh là một trong những mỹ nhân xứ Bắc tại đường đua Thần tượng Bolero 2019, không chỉ sở hữu ngoại hình sáng, Ngọc Hà còn mang trong mình chất giọng ngọt ngào và tình cảm. Tại vòng thi mang tính quyết định giữa sự ra đi và ở lại, Ngọc Hà mạo hiểm với liên khúc “Trăm Nhớ Ngàn Thương - Hai Vì Sao Lạc”, với những đoạn kéo dài da diết Ngọc Hà đã đem đến một không gian âm nhạc thấm đượm nỗi buồn man mát.

Tiếc nhất vẫn là giọng ca được Tố My ví như là 'liều thuốc độc' - Hồ Đông Thuyên với chất giọng nam trầm - ấm và có phần khác biệt. Nam ca sĩ xuất hiện tại đêm thi đấu loại với vẻ ngoài soái ca cùng bộ suit lịch lãm và trình diễn ca khúc “Nếu Một Ngày” trong sự yêu thích từ phía các HLV. Tuy nhiên, may mắn đã không mỉm cười với Đông Thuyên khi nam thí sinh phải dừng cuộc chơi vì chênh lệch điểm bình chọn.

Vậy là khép lại một mùa Thần tượng Bolero 2019, Đông Thuyên đã có cho mình những kỷ niệm đẹp cùng với HLV Giao Linh - Đình Văn cũng như những thành viên còn lại của đội. Đó sẽ mãi là những ký ức thật đẹp trên hành trình theo đuổi đam mê ca hát của chàng trai.

Hồ Đông Thuyên dừng chân sau vòng trình diễn loại trực tiếp đầu tiên team HLV Giao Linh - Đình Văn.

Đừng quên đón xem tập 12 của Thần tượng Bolero 2019 để thưởng thức những tiết mục trình diễn tiếp theo của top 7 thí sinh, lên sóng lúc 20h30 tối thứ 5 20/6 trên VTV3 và cập nhật tại Saostar.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất