Giải Trí

Vòng xếp loại đầu tiên đầy gay cấn ở 'Sáng tạo doanh 2020': Vũ đạo của Lưu Tá Ninh nhận nhiều lời khen , Hy Lâm Na Y - Cao và Vương Nghệ Cẩn gây ấn tượng

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Sáng tạo doanh 2020 dưới bao nhiêu kỳ vọng của khán giả đã được phát sóng. Màn tranh đấu để giành vị trí của các thực tập sinh thực sự khiến cho người xem phải hồi hợp theo từng phút từng giây.

Sáng tạo doanh 2020 sau nhiều ngày trông chờ đã lên sóng vào lúc 20:00 (giờ địa phương) và nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Điểm đặc biệt của Sáng tạo doanh 2020 năm nay chính là bỏ hết cách thức xếp lớp “cổ xưa” từ A đến F và thay thế bằng ba tầng lớp: Đội chủ lực (màu hồng), đội chuẩn bị (màu vàng) và đội dự bị (màu xanh).

Như thông báo trước đó, Sáng tạo doanh 2020 năm nay chỉ có bảy suất giành cho bảy thực tập sinh trong lần tuyển chọn này nên dàn huấn luyện viên đặt yêu cầu rất cao trên người của họ.

Dàn huấn luyện viên của Sáng tạo doanh 2020Hoàng Tử Thao, Lộc Hàm, Tống Thiến Mao Bất Dịch đã mang đến màn trình diễn hát và nhảy ca khúc chủ đề Bạn quan trọng nhất và đây như một concert nhỏ của bộ tứ vì có sự ủng hộ và hò reo của các thực tập sinh.

Hoàng Tử Thao

Lộc Hàm

Mao Bất Dịch

Tống Thiến

Trương Đại Vỹ

Huấn luyện viên sau đó nhanh chóng đưa ra câu hỏi: Ai là người có vũ đạo/ giọng ca hay hãy đứng lên sân khấu để thực hiện “cuộc chiến” và cũng như giúp bản thân giành được vị trí ngồi sáng lấp lánh đúng thực lực của bản thân.

Ở cuộc tranh đấu về vũ đạo, Triệu Việt là người bước lên thử thách với bài hát Gravity mang đậm phong cách Trung Hoa. Dù có điệu nhảy múa quạt rất “thần thánh” và liên hoàn xoay với ánh mắt “sát khí” nhưng không nhận được lời nhận xét tốt. Hoàng Tử Thao đã thẳng thắn nói Triệu Việt không đạt tiêu chuẩn của yêu cầu cao đối với người đảm đương vị trí vũ đạo.

Phần trình diễn của Triệu Việt (một đoạn nhỏ)

Lưu Tá Ninh Ngao Tâm Nghi là hai người được lựa chọn vòng vòng đấu đôi, màn tranh đấu của hai người họ thật sự khiến người xem phải “tròn xoe mắt” và vô thức vỗ tay dù chỉ xem trước màn hình.

Cuộc tranh đấu của cả hai đã khiến dàn huấn luyện viên tiến hành thảo luận nhiệt liệt và cuối cùng Lưu Tá Ninh đã thành công giành thắng lợi trong màn thử thách vũ đạo đầu tiên.

Lưu Tá Ninh nhận được nhiều lời khen từ phía huấn luyện viên vì cách bắt mỗi một góc ống kính của cô nàng.

Cao Trực

Cao Trực có thể nói là đối thủ mạnh nhất trong thử thách vũ đạo. Vì cô từng là dancer cho Lộc Hàm trong một concert của anh. Trương Đại Vỹ nói cô cũng từng dạy vũ đạo cho nhiều nghệ sĩ và nói bản thân cô đã mang mùi vị của một huấn luyện viên.

Trong vòng thử thách thanh nhạc, Trần Trác Tuyền và Hy Lâm Na Y - Cao là hai thực tập sinh để lại ấn tượng nhiều nhất cho người viết, ngoài ra còn có màn biểu diễn của Nene (Trịnh Nãi Hinh) và Vương Nghệ Cẩn.

Hy Lâm Na Y - Cao

Trịnh Nãi Hinh (Nene) - Best Part

Với màn biểu diễn Vô ky với piano, Trần Trác Tuyền thật sự đã khiến người nghe nổi cả “da gà” và nhiều thực tập sinh của chương trình nói rằng giọng hát của cô khiến họ nhớ đến mùa hè năm ấy. Hy Lâm Na Y - Cao gây ấn tượng mạnh với bài hát Someone You Loved của Lewis Capaldi, Trịnh Nãi Hinh khiến người viết phải chú ý vì giọng hát của cô trong bài hát của Lewis Capaldi trong vòng đấu thứ hai.

Trịnh Nãi Hinh

Trần Trác Tuyền với màn trình diễn Vô ky

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất