Giải Trí

Vòng thi 'hồi sinh' đặc biệt: Chung kết - Đỉnh vinh quang X-Factor sẽ gọi tên ai?

Fong Lee
Chia sẻ

Một bất ngờ đặc biệt của Nhân tố bí ẩn dành cho khán giả và đặc biệt là các thí sinh đã bị loại từ các đêm liveshow trước.

Cuộc thi Nhân tố bí ẩn đã đi hết Liveshow 7 - Chặng đua khắc nghiệt. Mỗi thí sinh đều để lại ấn tượng cho giám khảo ban khán giả, sự dừng chân của bất cứ giọng ca nào cũng khiến mọi người ngậm ngùi tiếc nuối. Tuy nhiên, cuộc thi tiếp tục tạo cơ hội cho những thí sinh và nhóm hát bị loại ở vòng Liveshow sẽ có mặt trong đêm Chung kết, khi tham gia vòng thi đặc biệt mang tên Đỉnh vinh quang.

Cụ thể, đây cũng như vòng “hồi sinh” - Tấm vé cuối cùng. Thí sinh, nhóm hát bị loại từ vòng Liveshow 3 - Chặng đua khắc nghiệt đến giờ sẽ chọn ra 1 tiết mục xuất sắc nhất trên sân khấu Nhân tố bí ẩn để dự thi. Sau đó, những tiết mục này sẽ được BTC đăng tải một lần nữa trên trang Youtube Nhân tố bí ẩn Saostar.vn. Từ đây, các thí sinh sẽ được bình chọn thông qua lượt xem và lượt bầu chọn từ khán giả dành cho clip tiết mục trình diễn của mình.

nhantobian

Các clip của thí sinh được đăng tải lên trang Youtube chính thức của Nhân tố bí ẩn.

Đây chính là cơ hội duy nhất để các thí sinh một lần nữa đứng trên sân khấu Nhân tố bí ẩn đêm thi cuối cùng. Và trong top 9 chỉ có duy nhất 1 thí sinh có thể quay lại, vì thế “cuộc chiến” không kém phần gây cấn và hồi hợp. Ai sẽ chính thức quay trở lại và tranh giành chiếc cup vinh quang, tất cả sẽ phụ thuộc vào tình cảm của khán giả.

Capture

Bảng vote thí sinh trên trang chủ của Tạp chí điện tử Saostar.vn

Đặc biệt, sự bình chọn chỉ được tính trên trang Youtube chính thức của Nhân tố bí ẩn và Tạp chí điện tử Saostar.vn.Tổng đài bình chọn sẽ chính thức được đóng lại sau khi kết thúc đêm liveshow bán kết vào ngày 14/07. Từ bây giờ, hãy cùng bình chọn và tìm ra gương mặt cuối cùng xuất hiện trong đêm chung kết Đỉnh vinh quang Nhân tố bí ẩn 2016.

Dưới đây là các clip dự thi của các thí sinh:

S Girls với ca khúc Góc tối

Adam - Giăng tơ

Lê Hoàng Phong - Em và tôi

Trương Kiều Diễm - Đốt

Thanh Thảo - Chờ người nơi ấy

Dolphins - Cái ôm mơ màng

The Wings - Bước đến bên em

Đặng Tuấn Phương - Mẹ tôi

Minh Như - Không quan tâm (Who Care)

Chia sẻ

Bài viết

Fong Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất