Giải Trí

Vòng Đối đầu: Mạnh mẽ đến đâu thì HLV Noo Phước Thịnh cũng đã phải bật khóc

Gia Thông
Chia sẻ

Việc bất ngờ chọn 3 chiến minh mạnh đối đầu cùng nhau đã khiến HLV Noo Phước Thịnh khóc nức nở khi phải chọn ai đi tiếp.

Ở tiết mục đầu tiên vòng Đối đầu, HLV Noo Phước Thịnh đã sắp xếp 3 giọng ca mạnh Phương Nhi - Tuấn Ngọc - Gia Kiệt tranh tài cùng nhau. Đây là một điều khá bất ngờ khi 3 giọng ca này đã từng khiến Noo Phước Thịnh vất vả giành về từ các HLV khác.

IMG_6966

Nếu như ở vòng thi Giấu mặt Phương Nhi đã khiến cho cả ba ghế nóng phải quay đầu với phần trình diễn hết sức sâu lắng ca khúc Nơi ấy thì “tiểu soái ca” - Chu Tuấn Ngọc cũng không kém cạnh khi làm cả khán phòng đứng ngồi không yên vì vẻ đáng yêu cùng chất giọng đầy cảm xúc. Dương Gia Kiệt lại mang đến sự hùng hồn với giọng hát khoẻ khoắn mà HLV Noo Phước Thịnh may mắn có được ở tập 3.

IMG_6965

Bộ ba thí sinh Phương Nhi - Chu Tuấn Ngọc - Gia Kiệt đã cùng thể hiện một bản mashup các ca khúc dân ca: “Em bé quê - Hoa thơm bướm lượn - Người ở người về”. Đích thân huấn luyện viên Noo Phước Thịnh đã dựng bản mashup với ba ca khúc dân ca này để các học trò phô diễn tài năng.

Xét về cá nhân thì hai thí sinh Tuấn Ngọc và Gia Kiệt đem lại màu sắc tươi mới, hồn nhiên, nhí nhảnh cho bài hát. Chị cả Phương Nhi dù không phải thế mạnh tuy nhiên cũng đã ghi được dấu ấn khi thể hiện một cách hết sức tình tứ trên từng lời hát. Phần trình diễn của ba học trò đội huấn luyện viên Noo Phước Thịnh khiến cho khán đài lặng thinh và chìm vào màu sắc tuổi thơ qua những giai điệu dân ca dung dị mà ngọt ngào.

Trước khi bước vào phần thi, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong cũng cảnh báo HLV Noo Phước Thịnh khi cho rằng quyết định ai đi tiếp sẽ là nhiệm vụ vô cùng khó khăn. Những nhận xét của HLV Đông Nhi - Ông Cao Thắng và Vũ Cát Tường lại càng khiến nam ca sĩ thêm băn khoăn về sự đồng đều của 3 giọng ca.

Và đúng như dự đoán, HLV Noo Phước Thịnh dù mạnh mạnh mẽ đến bao nhiêu thì cuối cùng đã phải bật khóc trong giờ phút quyết định. Nam ca sĩ nghẹn ngào: “Không hiểu tại sao chú lại yêu các con đến vậy… Nhìn các con cười chú lại càng đau”. Cảm xúc của Noo Phước Thịnh đã được đẩy lên đến cao trào khi nghe các học trò chia sẻ rằng sẽ buồn nếu không còn được ở bên cạnh nhau. Anh đã phải ôm mặt dừng lại vài phút để trấn tĩnh trước khi đưa ra được quyết định cuối cùng cho cậu bé Tuấn Ngọc tiếp tục hành trình tại vòng Liveshow.

IMG_7017

HLV Noo Phước Thịnh nghẹn ngào trong giờ phút quyết định.

IMG_7016

Mạnh mẽ đến đâu thì anh cũng đã phải bật khóc.

noo

IMG_6970

Rất khó để Noo Phước Thịnh đưa ra quyết định khi đã lựa 3 giọng chiến binh mạnh đối đầu với nhau.

IMG_7024

Và Tuấn Ngọc đã may mắn giành quyền đi tiếp.

IMG_7053

Khi đưa cả 3 bé vô trong, HLV Noo Phước Thịnh vẫn chưa hết nghẹn ngào.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Thông

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất