Giải Trí

Tập 2 vòng Đo ván The Voice 2019: Đội Tuấn Hưng lận đận, Tuấn Ngọc - Thanh Hà giữ được 'chiến binh' nào?

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Sau tập 11 The Voice 2019, những thí sinh đầu tiên vượt qua thử thách ở vòng Đo ván giành cơ hội bước lên sân khấu Trình diễn - Liveshow đã lộ diện.

Trong tập 11 The Voice 2019, 5 màn đấu của vòng Đo ván giữa 3 đội Tuấn Ngọc - Thanh Hà - Tuấn Hưng đã tìm ra những thí sinh đầu tiên góp mặt trong vòng thi Trình diễn - Liveshow. Kết quả mỗi phần thi dựa vào lượng bình chọn của khán giả tại sân khấu đồng nghĩa với việc các huấn luyện viên không có quyền quyết định giữa các thí sinh trong đội ai ra về, ai tiếp tục chinh phục ngôi vị quán quân Giọng hát Việt 2019.

Phần thi Đo ván của Hoàng Đức Thịnh và Hoài Nam.

Đội HLV Tuấn Ngọc đang thắng thế trong cuộc chơi ở vòng Đo ván khi chiến thắng 2/3 màn đấu đầu tiên. Hoàng Đức Thịnh “vượt mặt” Hoài Nam của đội HLV Tuấn Hưng khi thể hiện bài hát gắn liền với tên tuổi của chính vị HLV đáng kính - Xin còn gọi tên nhau.

Hoàng Đức Thịnh.

Vũ Xuân Đạt.

Vũ Xuân Đạt cũng có chiến thắng ngoạn mục trước nhóm nhạc Dominix để giành cơ hội bước vào vòng thi Trình diễn - Liveshow. Thí sinh Huỳnh Giao của đội Tuấn Ngọc ra về sau vòng thi Đo ván khiến nhiều khán giả tiếc nuối bởi cô nàng có màn trình diễn trọn vẹn, đong đấy cảm xúc.

Huỳnh Giao.

Đội HLV Thanh Hà giành chiến thắng 2/4 màn đầu đầu tiên khi Diêu Ngọc Bích Trâm loại Huỳnh Giao của đội Tuấn Ngọc, Đức Trường loại cặp song sinh Hồng Hòa - Hồng Hiếu đến từ team Tuấn Hưng. Giọng ca Sợ yêu phải nói lời chia tay với trò cưng Bùi Tuấn Anh và nhóm nhạc hot boy Dominix.

Phần thi của Huỳnh Giao và Bích Trâm.

Đức Trường.

Dominix.

HLV Tuấn Hưng đã có khởi đầu không mấy suông sẻ ở vòng Đo ván khi chỉ giữ được 1/3 thí sinh bước lên sàn đầu gay cấn. Tiếc nuối chia tay Hoài Nam, giọng ca Tìm lại bầu trời còn buồn lòng đến mức rời khỏi ghế nóng khi Hồng Hòa - Hồng Hiếu phải ra về. “Chiến binh” nhỏ tuổi nhất của đội Tuấn Hưng - Hằng My là thí sinh mang về chiến thắng đầu tiên khi loại Bùi Tuấn Anh của team Thanh Hà.

Hồng Hòa - Hồng Hiếu.

Hằng My.

10 thí sinh còn lại sẽ bước vào vòng thi Đo ván trong tập 12 sẽ là Bo Bắp - Layla - Chí Bảo - Thảo Vân của đội HLV Tuấn Ngọc, Lâm Bảo Ngọc - Ella - Hoàng Bách - Duy Đạt của team Tuấn Hưng và Bích Tuyết - Châu Nhi ở đội Thanh Hà.

Teaser giới thiệu tập 12 The Voice 2019.

Đừng quên đón xem tập tiếp theo của Giọng hát Việt mùa 6 lên sóng lúc 21h15 Chủ nhật 23/6 trên VTV3 và cập nhật những thông tin độc đáo nhất về The Voice 2019 tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất