Giải Trí

The Voice Kids 2017: Ơ kìa, bằng tuổi sao Vũ Cát Tường lại nỡ gọi Soobin Hoàng Sơn bằng 'anh'?

Thu Phương
Chia sẻ

Màn đối đáp hài hước của hai vị HLV The Voice Kids trong tập Đối đầu phát sóng tối nay khiến khán giả vô cùng thích thú.

Vòng đối đầu của The Voice Kids mùa thứ 5 chính thức mở màn với phần trình diễn của ba thí sinh team HLV Soobin Hoàng Sơn: Đan Lê, Gia Hân, Minh Ngọc. Với ca khúc Ngẫu hứng Lý qua cầu, ba cô bé đáng yêu đã cho khán giả thấy màn lột xác từ những “bánh bèo” dễ thương trở thành các nữ chiến binh mạnh mẽ và cháy hết mình trong âm nhạc. Không chỉ gây ấn tượng với những nốt cao, bộ ba còn phối hợp với nhau ở những đoạn bè để tạo nên màn hòa điệu mượt mà, đầy cảm xúc. Việc làm mới Lý ngựa ô bằng một đoạn rap cũng đem đến cho ca khúc này một sức sống mới. Phần trình diễn đầu tiên này không chỉ khiến người thầy Soobin hài lòng mà các HLV còn lại như Hương Tràm, Vũ Cát Tường cũng phải dành lời khen cho các bé.

Tiết mục Ngẫu hứng Lý Ngựa Ô của Đan Lê, Gia HânMinh Ngọc

Sau khi màn biểu diễn kết thúc, thấy Soobin Hoàng Sơn đau khổ vì không biết chọn ai, loại ai, Vũ Cát Tường đã vui vẻ chọc ghẹo: “Chúc anh hạnh phúc với những gì anh đã lựa chọn”. Câu nhắc nhở của Vũ Cát Tường không chỉ khiến Soobin bật cười vui vẻ mà các khán giả trong trường quay cũng cảm thấy thích thú. Điều đáng nói là cả hai vị HLV đều sinh năm 1992 thế nhưng Vũ Cát Tường lại xưng Soobin bằng “Anh“. Có lẽ đây là một cách để giọng ca “Vết mưa” trêu đùa người bạn cùng ngồi ghế nóng với mình chăng? Còn nhớ trước đây, Soobin cũng từng gọi hớ Vũ Cát Tường bằng chị khiến nàng ca sĩ tomboy hóm hỉnh “chỉnh” lại: “Chúng mình bằng tuổi mà!”.

The Voice Kids 2017: Ơ kìa, bằng tuổi sao Vũ Cát Tường lại nỡ gọi Soobin Hoàng Sơn bằng anh?

Soobin Hoàng Sơn cũng phải nín lặng trước câu đùa bá đạo của Vũ Cát Tường

Quay trở lại với phần thi mở màn, HLV Soobin Hoàng Sơn đã phải đau đầu trong việc chọn ra người xứng đáng vào vòng trong. Nhìn chung cả Đan Lê, Gia Hân, Minh Ngọc đều làm tốt các phân đoạn của mình và hòa giọng với nhau mượt mà, truyền cảm tuy nhiên Gia Hân với chất giọng cao, khỏe và cách xử lý bài hát chắc chắn hơn đã giành được cơ hội bước tiếp. Gia Hân cũng là thí sinh được cả bốn HLV xoay ghế và kịch liệt tranh giành ngay từ vòng Giấu mặt. Cô bé hứa hẹn sẽ là thí sinh tiềm năng với những màn bứt phá trong các vòng tiếp theo.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin mới nhất