Giải Trí

Với nụ cười 'gây thương nhớ', thí sinh Asia's Next Top Model trở thành chủ đề chế ảnh mới của cư dân mạng

Thu Phương
Chia sẻ

Thí sinh đến từ Singapore - Nametha với bức ảnh lộ rõ nhiều khuyết điểm trong tập 2 AsNTM hiện đang là chủ đề tranh luận và cũng là đề tài ảnh chế của cư dân mạng.

Tập 2 Asia's Next Top Model 5 thu hút sự chú ý của khán giả với thử thách photoshoot có chủ đề “Nụ cười đặc trưng của tôi“. Trong thử thách này, dù kĩ năng chụp ảnh khá tốt và bức ảnh cũng nhận được nhiều lời khen nhưng Minh Tú vẫn “ì ạch” dậm chân tại chỗ khi xếp vị trí thứ 9/13. Giám khảo Cara cho cô 5 điểm trong khi ba giám khảo còn lại đồng loạt chấm cô điểm 7.

Điều bất ngờ là thí sinh đến từ Singapore - Nametha với bức ảnh lộ rõ nhiều khuyết điểm như hàm răng lởm chởm, biểu cảm khó hiểu lại có thứ hạng cao hơn Minh Tú. Nametha xếp hạng bảy (cao hơn Minh Tú 2 bậc). Trong buổi chụp, Nametha cũng liên tục bị nhắc nhở vì phong thái làm việc hơi “tăng động” và khá vụng về. Tuy nhiên điểm của cô vẫn cao hơn Minh Tú và các thí sinh khác. Nametha được 33 điểm, Minh Tú 32,2).

Bức ảnh của Nametha khiến khán giả không khói “đứng hình”

Cách tạo dáng trong buổi chụp hình của cô cũng khá ngô nghê và hài hước

Không chỉ cư dân mạng Việt Nam mà khán giả quốc tế cũng có nhiều ý kiến trái chiều về phần thi của thí sinh Nametha. Một khán giả nước ngoài hài hước bình luận: “Bức ảnh này giống như đang chụp cho thử thách Lễ hội Halloween hơn là ảnh quảng cáo nhãn hàng kem đánh răng”. Nhiều người cho rằng bức ảnh của Nametha đem lại cảm giác khá rùng rợn giống như bức ảnh poster cho phim kinh dị.

Bức ảnh của Nametha đã trở thành nguồn cảm hứng để cư dân mạng chế ảnh. Nhiều bức ảnh chế hài hước đã được ra đời từ poster phim kinh dị cho đến việc so sánh cô với nhân vật ma nữ Valak trong bộ phim Conjuring.

Bức ảnh của Nametha đã biến hóa thành poster phim kinh dị dưới bàn tay và trí tưởng tượng của cư dân mạng.

Hàng loạt nhân vật nổi tiếng với hàm răng không đẹp trên mạng xã hội được đem ra so sánh với cô.

Cần biết rằng, thứ hạng của các thí sinh còn được chấm trên tiêu chí xem xét quá trình tham gia thử thách và thái độ chuyên nghiệp của thí sinh đó. Có lẽ vì điểm thử thách của Minh Tú không được cao nên toàn bộ điểm số chung của cô đã bị kéo xuống so với một số thí sinh khác như Nametha. Hãy chờ đợi những biểu hiện tốt hơn của Minh Tú trong những tập Asia's Next Top Model tiếp theo, được phát sóng lúc 20h thứ 4 hàng tuần trên kênh Star World đối với khán giả khu vực Châu Á.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất