Giải Trí

Với 5 cặp đấu 'kì phùng địch thủ' này, đoán xem nhan sắc nào sẽ đăng quang The Face Online?

Thu Phương
Chia sẻ

"Cuộc chiến" của Top 10 hứa hẹn sẽ vô cùng gay cấn với những màn đối đầu của các chiến binh ngang tài ngang sức và giàu tính cạnh tranh.

Top 10 The Face Online năm nay là những gương mặt vừa quen vừa lạ với giới trẻ Việt. Và, cho dù lạ hay quen thì họ ít nhiều đều đã có những kinh nghiệm đứng trước máy ảnh cũng như sở hữu những tố chất để trở thành “The Face“. Nếu để ý kĩ, bạn sẽ thấy những cặp đôi có nhiều điểm tương đồng về thực lực, ngoại hình và cả điểm xuất phát. Trong một cuộc cạnh tranh, họ sẽ là những cặp đối thủ cực kì ngang tài ngang sức, hứa hẹn sẽ đem đến nhiều bất ngờ thú vị cho khán giả.

Tú Hảo - Quỳnh Như: Cuộc chiến của những gương mặt “Đẹp Lạ”

Không quá khó để nhận thấy Tú Hảo và Quỳnh Như có nhiều nét tương đồng đặc biệt là về nhan sắc. Cả hai có thể coi là đại diện cho những nhan sắc “đẹp lạ” hơi lệch chuẩn so với chuẩn mực phương Đông. Nếu như trước đây, người ta ưa thích vẻ đẹp có phần hiền lành từ đôi mắt bồ câu đến mặt trái xoan thì nay nét đẹp có chút nổi loạn, táo bạo và cá tính mang hơi hướng Lily Maymac lại “được lòng” giới trẻ hiện đại hơn.

Nếu như Tú Hảo đa dạng trong phong cách từ nữ tính, cổ điển đến năng động, tươi trẻ thì Quỳnh Như lại khá trung thành với style nổi loạn: mái tóc bạch kim và gu ăn mặc gợi cảm, cá tính. Liệu sự lột xác trong vòng 2 The Face Online của Quỳnh Như có thể sẽ khiến khán giả bất ngờ và ấn tượng hơn hay sự biến hóa linh hoạt của Tú Hảo sẽ tạo ra nhiều đột phá?

Cẩm Tú - Thiên Nga: Dàn diễn viên trẻ chọn lấn sân người mẫu, ai sẽ bứt phá?

Cẩm Tú và Thiên Nga đều là những diễn viên trẻ có tham vọng lấn sân sang lĩnh vực người mẫu. Thiên Nga được biết đến nhiều nhất với vai diễn trong bộ phim sitcom nổi tiếng Gia đình là số 1. Trong khi Cẩm Tú cũng sở hữu kha khá vai diễn ấn tượng trong nhiều bộ phim: Dịu dàng, Cha và con và…. Cô nàng từng đạt được giải Nữ diễn viên xuất sắc tại Liên Hoan Phim Vietflimfest với vai nữ chính trong phim Dịu dàng.

Điểm cộng của nhóm diễn viên trẻ là kĩ năng diễn xuất và biểu cảm gương mặt, một yếu tố rất cần thiết trong các thử thách chụp ảnh, quay clip quảng cáo. Hiện, Thiên Nga có lợi thế hơn Cẩm Tú khi cô nàng từng tham gia chụp ảnh quảng cáo và đóng TVC cho các nhãn hàng lớn như Cocacola, Patal, Zalora, Aba… Chiều cao 1m70 cũng là điểm cộng cho Thiên Nga.

Kim Chi - Mỹ Hằng: Đâu là sức hút của những hotgirl đình đám trên mạng xã hội

Kim Chi, Mỹ Hằng đều có xuất phát điểm là những hotgirl nổi tiếng. Cả hai đi lên với hình tượng trẻ trung phù hợp với nhãn quan của giới trẻ và nhanh chóng sở hữu lượt follow khủng trên mạng xã hội. Nếu như Mỹ Hằng được giới trẻ yêu thích nhờ hình tượng nữ tính, ngọt ngào và được ví như “bản sao của Suzy” thì Kim Chi lại tươi tắn, đáng yêu hơn với hình ảnh cô nàng nữ sinh trong series phim học sinh Cấp 3, bộ phim học trò có hơn 810 nghìn lượt theo dõi trên kênh Youtube.

Hiện Kim Chi đang dẫn trước về sức nóng trên mạng xã hội (gần 500 nghìn lượt theo dõi). Tuy nhiên, Mỹ Hằng cũng không phải “dạng vừa” với gần 100 nghìn lượt follow facebook. Ở vòng 2 của The Face Online, cuộc chiến chủ yếu vẫn dựa vào lượt vote của cư dân mạng vì vậy đây sẽ là “vũ khí” để Kim Chi và Minh Hằng vượt lên so với các đối thủ khác.

Cẩm Anh - Thùy Linh: Những cô nàng bạn gái tin đồn của sao Việt, ai sẽ thắng?

Trên đường đua The Face Online năm nay, Thùy Linh và Cẩm Anh vẫn chưa có những bứt phá nổi bật. Cả hai chỉ mới được biết đến với danh xưng bạn gái của các sao nam Việt. Thùy Linh được biết đến nhiều nhất với danh bạn gái cũ ca sĩ Lê Hiếu. Tương tự, Cẩm Anh cũng gây xôn xao vì là “bạn gái tin đồn” của chàng producer điển trai Nimbia. Nhận tấm vé bước vào vòng trong, hai cô nàng này sẽ phải nỗ lực rất nhiều để chứng minh mình đủ thực lực “chinh chiến”” với 8 nhan sắc còn lại.

Ngọc Tuyền- Trâm Anh: Chờ đợi gì ở những nhân tố bí ẩn?

Ngọc Tuyền và Trâm Anh có thể được coi là hai nhân tố bí ẩn của The Face Online năm nay. Cả hai đều là gương mặt hoàn toàn mới nhưng lại bất ngờ “lội ngược dòng” với lượt vote khủng. Điểm nhấn ấn tượng của cặp đôi này đó là nhan sắc khá lạ. Trâm Anh sở hữu ngoại hình không quá đẹp nhưng ấn tượng, đặc biệt phù hợp với các concept độc đáo, ma mị, “quái quái”. Với khả năng biến hóa linh hoạt, cô nàng là nhân tố hứa hẹn đem đến những màu sắc thú vị cho cuộc chơi năm nay. Ngọc Tuyền có nét đẹp lạ, càng nhìn càng thấy mặn mà và dễ gây chú ý cho người khác từ cái nhìn đầu tiên. Gương mặt có đường nét, góc cạnh rõ ràng và nụ cười rạng rỡ sẽ giúp Ngọc Tuyền thể hiện tốt trong các thử thách chụp ảnh.

Theo bạn, ai sẽ là ứng cử viên xứng đáng để bước vào Nhà chung của The Face năm nay?

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất