Giải Trí

VIP DANCE: Cặp 'bài trùng' Khả Ngân - Diệu Nhi tiết lộ màn 'thách đấu' đêm Điện ảnh

Chia sẻ

Hai học trò của team Chí Anh đã có những giờ tập luyện vô cùng cật lực cho liveshow tuần này với chủ đề Đêm điện ảnh.

Tuần này, với chủ đề hấp dẫn, hai cô nàng Khả Ngân và Diệu Nhi rất háo hức cho bài dự thi của mình. Cô nàng Diệu Nhi sẽ hóa thân thành cô ca sĩ Edith Piaf trong bộ phim Lavie en rose. Nội dung bài nhảy nói về cuộc đời trải qua nhiều đau khổ của nhân vật chính này với thông điệp: “Cuộc đời vẫn là màu hồng dù có nhiều biến cố thử thách”. Diệu Nhi sẽ thể hiện điệu nhảy Rumba kết hợp với đương đại.

khangandieunhi (8)

Diệu Nhi và bạn nhảy vui đùa trên sàn tập.

khangandieunhi (2)

khangandieunhi (4)

Với lợi thế là một diễn viên, ngỡ như đến chủ đề điện ảnh sẽ như “cá gặp nước” nhưng ngược lại, Diệu Nhi cho rằng nó là thử thách với cô. “Nếu chọn tác phẩm diễn hài thì nó là lợi thế của tôi nhưng tôi lại muốn chọn một tác phẩm khác có chiều sâu hơn để khám phá nhiều hơn những góc cạnh khác trong con người mình. Tôi cảm thấy cần nhập vào những vai tâm lý hơn để thể hiện cho ra tính cách của nhân vật đó. Một điều nữa là tôi phải học thuộc lời bài hát trong bộ phim để phiêu cùng bài nhảy. Tôi học hoài mà khó thuộc quá (cười).”

khangandieunhi (10)

Còn với Khả Ngân, cô sẽ hóa thân thành một nhân vật trong một bộ phim nổi tiếng với điệu nhảy Rumba và Paso. Giống như Diệu Nhi, Khả Ngân cũng cho rằng đêm điện ảnh không hẳn là lợi thế dù cô cũng có chút ít kinh nghiệm diễn xuất. “Vì tôi phải tập trung giữa việc nhớ động tác nhảy và diễn xuất nên rất khó để em tập trung trọn vẹn.” Khả Ngân là thí sinh liên tiếp nhận được điểm số cao cùng với sự bình chọn của đông đảo khán giả. Với sự biến hóa đa dạng từ hình ảnh thiếu phụ Nam Xương đằm thắm, mặn mà đến hình tượng cô nàng quyến rũ, nóng bỏng ở đêm thi tuần trước. Liệu cô nàng “hot girl boxing” còn có sự biến hóa nào khác để mang đến bất ngờ cho khán giả trong đêm thi tuần này?

khangandieunhi (20)

Miệt mài trên sàn tập Khả Ngân không tránh khỏi những chấn thương.

khangandieunhi (13) khangandieunhi (15) khangandieunhi (18)

Còn với Diệu Nhi, ngoài kỹ thuật nhảy, cô còn thể hiện nét biểu cảm rất tốt của mình qua các nhân vật ở từng bài nhảy. Liệu cô diễn viên của sitcom Chiến dịch chống ế sẽ thể hiện như thế nào để mang đến sự bất ngờ cho giám khảo?

Liveshow 4 sẽ lên sóng vào lúc 21h, thứ Bảy, ngày 19/3 trên kênh VTV3 từ Nhà thi đấu Tân Bình.

https://www.youtube.com/watch?v=0lvQI-SdvUo

Tiết mục của Diệu Nhi - Liveshow 3 - Vip Dance 2016

https://www.youtube.com/watch?v=qnWDBI1TssE

Tiết mục của Khả Ngân - Liveshow 3 - Vip Dance 2016

Chia sẻ
Tin mới nhất