Giải Trí

VIP Dance 28 Tết: Khánh Thi nghẹn ngào nhớ nhà vì 'Tết xa' của Vũ Ngọc Anh

Chia sẻ

Trong không khí của những ngày đón Tết Bính Thân, Vũ Ngọc Anh đã mang đến một tiết mục lay động cảm xúc của hàng triệu khán giả và lấy nước mắt của giám khảo Khánh Thi.

Tối 6/2, tập 2 của chương trình Bước nhảy Hoàn vũ - Vip Dance đã lên sóng VTV3 với sự xuất hiện của 6 cặp thí sinh tiếp theo là Vũ Ngọc Anh, Diệu Nhi, Khả Ngân, Lâm Chi Khanh, Hồng Quế và Minh Trung. Ngồi dưới hàng ghế giám khảo vẫn là những gương mặt nổi tiếng của làng dancesport Việt Nam, bộ tứ: Chí Anh, Khánh Thi, Hồng Việt và Trần Ly Ly.

Để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả ở tập 2 là phần trình diễn của Vũ Ngọc Anh với tác phẩm Tết xa. Nữ diễn viên chia sẻ: 'Tôi muốn làm sao đến gần nhất với khán giả, như một người nghệ sĩ xa quê hương, không có thời gian cũng như điều kiện để trở về thăm gia đình vào dịp Tết”.

IMG_2289

Trong tiết mục của mình, Vũ Ngọc Anh còn mang đến một lá thư do chính giọng đọc của mẹ mình.

IMG_2300

Cô và bạn nhảy thể hiện sự day dứt, nỗi khao khát của một đứa con xa nhà muốn về quê ăn Tết khi lồng ghép hai điệu nhảy Rumba - Waltz. Nữ diễn viên đã có những bước nhảy mềm mại, những động tác bê đỡ dứt khoác cùng cách diễn xuất nội tâm trên gương mặt, khiến người xem không thể rời mắt. Đặc biệt, kết tác phẩm, mẹ của Vũ Ngọc Anh bất ngờ xuất hiện trên sân khấu dành cho con gái cái ôm ngọt ngào đã khiến khán giả không kiềm được sự xúc động và dành được 4 sự lựa chọn từ ban giám khảo.

Phần trình diễn của Vũ Ngọc Anh

IMG_2323

Nữ diễn viên thể hiện những bước nhảy mềm mại, điêu luyện.

IMG_2341

Những pha xoay vòng đẹp mắt.

IMG_2349

Giây phút khiến khán giả phải rớt nước mắt.

Đặc biệt, Khánh Thi đã phải bật khóc nức nở khi cảm nhận được cảm xúc mà Vũ Ngọc Anh mang đến, nữ giám khảo nghẹn ngào nói: “Điều thứ nhất, em có lời đọc của mẹ, Thi cũng là một người con xa quê, nhưng không nhất thiết ở Sài Gòn, tất cả những ai đang xa quê, đều mong mỏi sẽ được về thăm gia đình và có được một cái Tết đoàn viên.

2

3

Khánh Thi nghẹn ngào nói không nên lời trên ghế nóng.

5

6

Vũ Ngọc Anh cũng không giữ được cảm xúc của mình.

Một điều tuyệt vời thứ hai, chưa bao giờ chị nghĩ có thể đưa được người thân lên sân khấu để có một cái kết hoàn thiện như thế. Em đưa mẹ lên sân khấu, điều này đụng chạm đến trái tim của khán giả, đến đỉnh điểm sự xúc động. Cảm ơn mẹ em đã đến chương trình, đem cho khán giả cảm xúc ấm áp của một gia đình đoàn viên”.

123

Đều nhận được 4 sự lựa chọn từ bộ tứ giám khảo, tuy nhiên, Vũ Ngọc Anh đã quyết định về đội của Khánh Thi.

Bên cạnh đó, 5 tiết mục còn lại cũng mang đến nhiều màu sắc thú vị cho tập 2 Bước nhảy Hoàn vũ.

Mở màn chương trình, Diệu Nhi và Nikolay Konstantinov đã mang đến tiết mục nhảy hiện đại kết hợp với Jive - Waltz qua câu chuyện tươi vui về tình yêu. Nữ diễn viên đã có những pha mạo hiểm khi nhào lộn trên cao và xoay vòng rất đẹp mắt. Đặc biệt, cặp đôi đã mang đến không khí vô cùng sôi động, kèm theo đó là sự hài hước khiến khán giả không nhịn được cười. Tiết mục của Diệu Nhi nhận được 4 sự lựa chọn từ ban giám khảo, tuy nhiên người đẹp quyết định đầu quân về đội Chí Anh.

Phần thi của Diệu Nhi

IMG_2476

IMG_2479

Diệu Nhi lồng ghép tấu hài vào bài nhảy của mình.

IMG_2509

Cô và bạn nhảy khiến người xem không thể nhịn được cười.

Minh Trung và bạn nhảy cũng thể hiện màn trình diễn sôi động không kém qua tác phẩm Vợ người ta bằng điệu nhảy Paso Doble - Chacha - Tango - Hiphop. Ngoài những bước nhảy điêu luyện, tiết mục của anh còn có sự hỗ trợ của diễn viên hài Hải Triều trong một tình huống hài kết hợp. Trần Ly Ly là HLV Duy nhất bấm chọn tiết mục của Minh Trung.

Phần thi của Minh Trung

IMG_2100

Minh Trung và bạn nhảy hóa thân thành người dân tộc vùng cao.

IMG_2109

Diễn viên Hải Triều góp mặt trong tiết mục của Minh Trung.

IMG_2133

Tiếp đến, người mẫu Hồng Quế và bạn nhảy Kris đã mang đến tiểu phẩm Young and Beautiful. Cả hai đã thể hiện sự lồng ghép ăn ý qua các điệu nhảy Paso - Đương đại - Chachacha. Tiết mục của Hồng Quế nhận được 3 sự lựa chọn từ Chí Anh, Trần Ly Ly và Hồng Việt. Trước những màn tranh cãi gay gắt, chân dài đã quyết định về với nữ giám khảo Trần Ly Ly.

https://www.youtube.com/watch?v=_QPIgXXjnD4

IMG_2135

Hồng Quế quyến rũ và thể hiện những bước nhảy mạnh mẽ.

IMG_2158

IMG_2181

Cô và bạn nhảy đã mang đến một tiết mục trọn vẹn cảm xúc.

Khả Ngân và bạn nhảy Zhivko đã mang đến một phần thi cá tính đúng phong cách của cả mình qua điệu nhảy Hip Hop. Bên cạnh đó, hot girl boxing còn khoe những động tác uyển chuyển qua thể loại Paso Doble - Chacha. Ba vị giám khảo Chí Anh, Khánh Thi và Trần Ly Ly đều muốn sở hữu Khả Ngân về đội, tuy nhiên, người đẹp và bạn nhảy đã quyết định về đội của Chí Anh.

Phần thi của Khả Ngân

IMG_2009

Khả Ngân “quậy tưng” sân khấu với quả bóng rổ.

IMG_2020

Cô nàng không ngại thực hiện những pha nhào lộn nguy hiểm.

IMG_2029

Nữ ca sĩ Lâm Chi Khanh đã mang đến câu chuyện đầy cảm xúc khiến khán giả không kiềm được nước mắt khi kể về cuộc đời, nỗi khao khát được sống thật với giới tính. Bên cạnh đó, những hình ảnh đầu tiên trong quá trình chuyển giới của cô cũng được hé lộ. Với mong ước có được tình yêu chân thành và một cuộc sống vui vẻ, Lâm Chi Khanh và bạn nhảy đã thể hiện những bước nhảy vui nhộn qua các thể loại Viennese - Waltz. Tiết mục của 'công chúa” đã nhận được sự lựa chọn của 2 giám khảo Chí Anh và Hồng Việt, nữ ca sĩ đã quyết định về “chung nhà” với Hồng Việt.

Phần thi của Lâm Chi Khanh.

IMG_2057

IMG_2068

Lâm Chi Khanh mang đến hình tượng nàng công chúa ngọt ngào.

IMG_2081

Nữ ca sĩ đem ước mơ của mình vào bài nhảy trình làng khán giả trong đêm thi đầu tiên.

Chia sẻ
Tin mới nhất