Giải Trí

Vì 'soái ca' Phúc Lâm, Giang Hồng Ngọc, Hòa Minzy chấp nhận 'mỹ nhân đại chiến'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Đây là lần đầu tiên Hòa Minzy và đàn chị Giang Hồng Ngọc phải "tranh giành" quyết liệt khi chọn cùng khách mời.

Gặt hái được nhiều thành công từ cuộc thi Thần tượng Bolero 2016, “mỹ nam” Phúc Lâm tái ngộ khán giả với vai trò khách mời trong tập 6 Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero. Giọng hát nồng nàn, đầy cuốn hút của Phúc Lâm khiến Giang Hồng NgọcHòa Minzy “đứng ngồi không yên”. Đây cũng là lần hiếm hoi bộ đôi Ngọc - Hòa chấp nhận “đối đầu” nhau khi chọn cùng khách mời.

Rồi mai tôi đưa em - Phúc Lâm.

Thể hiện ca khúc Rồi mai tôi đưa em, Phúc Lâm khiến các thí sinh của chương trình “nghiêng ngả” bằng chất giọng trầm ấm, nồng nàn. Bên cạnh những nốt luyến láy, ngân rung tinh tế, cựu thành viên nhóm Artista còn “ghi điểm” bởi phong cách trình diễn lịch lãm, đầy thâm trầm. Sau Giang Hồng Ngọc, “Công chúa Bolero” Hòa Minzy cũng rời ghế để “tranh quyền” hát đôi cùng mỹ nam.

Cựu thí sinh Thần tượng Bolero - Phúc Lâm.

Vì soái ca Phúc Lâm, Giang Hồng Ngọc, Hòa Minzy chấp nhận mỹ nhân đại chiến

Giọng hát nồng nàn, tinh tế của Phúc Lâm khiến các thí sinh “chao đảo”.

Có điểm chung ở giọng hát trầm đặc biệt, Giang Hồng Ngọc muốn cùng Phúc Lâm tạo thành đôi song ca “trầm ấm và cháy bỏng”. Ngược lại, Hòa Minzy lại muốn dùng làm “nốt cao” trong cân bằng lại vẻ thâm trầm, sâu lắng của khách mời. “Công chúa Bolero” còn khiến khán giả thích thú khi khẳng định: “Em mới là người cuối cùng đi bên anh đến suốt cuộc đời”.

Vì soái ca Phúc Lâm, Giang Hồng Ngọc, Hòa Minzy chấp nhận mỹ nhân đại chiến

Hòa Minzy và Giang Hồng Ngọc lần đầu cùng “tranh giành” bạn diễn.

Phúc Lâm khá đắn đo khi phải đưa ra quyết định.

Khi cả hai “mỹ nhân” bước lên sân khấu, cả khách mời lẫn hai cố vấn Ngọc Sơn - Quang Linh đều gặp khó khăn khi đưa ra quyết định. Cuối cùng, Phúc Lâm chọn song ca cùng Giang Hồng Ngọc vì cô là người đầu tiên lựa chọn và cho anh cảm hứng trình diễn. Dù đã được Tiêu Châu Như Quỳnh “gọi về nhà” nhưng Hòa Minzy vẫn cố nũng nịu trên sân khấu: “Anh chọn lại đi. Em muốn chết ở đây”.

Biểu cảm đáng yêu của Hòa Minzy khi “thua cuộc” trước đàn chị.

Vì soái ca Phúc Lâm, Giang Hồng Ngọc, Hòa Minzy chấp nhận mỹ nhân đại chiến

Dù được Tiêu Châu Như Quỳnh gọi về nhưng “công chúa” vẫn “lầy lôi” nũng nịu trên sân khấu.

Sau Hồ Phương Liên và danh ca Thanh Hà, Giang Hồng Ngọc đã có sự kết hợp lần đầu tiên với bạn diễn nam Phúc Lâm. Liệu sự kết hợp “trầm ấm và cháy bỏng” của hai giọng hát đẹp có đem về chiến thắng thứ hai cho Giang Hồng Ngọc?

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất