Giải Trí

Vén bức màn bí mật về 'cô gái bị ma ám' vừa giành giải quán quân Asia's Got Talent 2017

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Khiến khán giả khiếp sợ với những màn trình diễn rùng rợn nhưng Riana vẫn chỉ là cô gái 25 tuổi xinh xắn dành trọn đam mê cho bộ môn ảo thuật.

Chương trình Asia's Got Talent 2017 vừa tìm ra tân quán quân với màn trao giải “lạ đời” khi người chiến thắng The Sacred Riana “không thèm” phát biểu chia sẻ cảm xúc hay nói lời tri ân khán giả. Tuy nhiên, đó lại là điều rất đỗi bình thường bởi ngay từ vòng thi đầu tiên, Riana đã phá vỡ mọi khuôn phép của một thí sinh tham gia show thực tế.

Dù là ảo thuật gia nổi tiếng tại quê nhà Indonesia nhưng 4 màn trình diễn đặc biệt thành công tại AGT lại biến Riana trở thành “cô gái bị ma ám” trong mắt khán giả quốc tế. Vậy, đâu mới là nhan sắc thật của “ma nữ” The Sacred Riana?

Clip: Màn trình diễn thuyết phục trong đêm chung kết đưa The Sacred Riana lên ngôi quán quân AGT

Fangirl 25 tuổi của David Copperfield

Chủ nhân của nghệ danh The Sacred Riana tên thật là Marie Antoinette Riana Graharani, sinh ra và lớn lên tại Indonesia. Cô nàng chỉ vừa 25 tuổi chứ không hề tồn tại trên trái đất hơn 1 thế kỷ qua như lời tiết lộ gây “sốc” của người quản lý.

The Sacred Riana tên thật là Marie Antoinette Riana Graharani, 25 tuổi.

Hình ảnh của The Sacred Riana lấy cảm hứng từ nhân vật Sadako trong bộ phim kinh dị Ring.

Nhân vật The Sacred Riana được xây dựng từ những bộ trang phục nữ sinh, búp bê cầm tay và mái tóc rũ rượi vay mượn của ma nữ Sadako trong bộ phim kinh dị Nhật Bản Ring. Đó chính là lý do khiến cô nàng ảo thuật gia 9X, cũng chỉ là một “fan girl bé nhỏ” của huyền thoại David Copperfield lại khiến khán giả tò mò và say mê đến thế.

Clip: Khoảnh khắc The Sacred Riana nhận giải quán quân và từ chối phát biểu cảm nghĩ

Dòng máu ảo thuật được rèn giũa và thử thách

Thật ra bố của “ma nữ” Riana, ông Chirisiandy Yuniarto cũng là một ảo thuật gia nổi tiếng ở Indonesia. Là “con nhà tông” nên từ thuở nhỏ, Riana đã học hỏi và thành thục nhiều trò ảo thuật phức tạp kể cả kỹ năng điều khiển đồ vật.

Bố của Riana cũng là một ảo thuật gia có tiếng tại Indonesia.

Nối nghiệp bố, Riana tham gia biểu diễn chuyên nghiệp và trở thành gương mặt đầy tiềm năng trong giới ảo thuật Indonesia. Trước khi bước lên ngôi vị cao nhất tại AGT, tài năng được tôi luyện từ tấm bé đã giúp cô nàng Cự Giải về nhì tại The Next Mentalist và giải quán quân tại cuộc thi Stand Up Magician.

Riana được ảo thuật gia Deddy Corbuzier đỡ đầu sau khi giành giải á quân tại The Next Mentalist.

Riana bên bố mẹ và em gái.

Bộ mặt thật của “cô gái bị ma ám”

Trong suốt quá trình tham gia Asia's Got Talent, nhan sắc thật của The Sacred Riana luôn khiến khán giả tò mò. Nếu một nửa gương mặt bị mái tóc lòa xòa che phủ thì nửa mặt trái ít lần lọt vào ống kính cũng khiến khán giả giật mình bởi ánh nhìn đầy căm phẫn. Tuy vậy, ngoài đời thực, Riana lại là cô gái xinh xắn sở hữu chiếc mũi cao, đôi mắt to và mái tóc đen dài óng mượt.

Riana sở hữu nét đẹp khả ái trong những bức ảnh đời thường.

Tuy nhiên, khán giả đã quen nhìn ngắm cô trong bộ dạng của The Sacred Riana.

Khi Riana nổi tiếng toàn châu Á với những màn trình diễn tại AGT, cư dân mạng nhanh chóng tìm ra đoạn video cô tham gia một show truyền hình trước đó. Thì ra đằng sau The Sacred Riana là một cô gái nữ tính dù kiệm lời nhưng vẫn thích cười đùa và tất nhiên vô cùng tài giỏi trong khoản làm ảo thuật.

Vén bức màn bí mật về cô gái bị ma ám vừa giành giải quán quân Asias Got Talent 2017

Hóa ra “ma nữ” cũng biết cười cơ đấy.

Cô nàng cũng chỉ là cô gái bình thường, phải trải qua khổ luyện mới có được thành công.

Kết

Bỏ qua những yếu tố ma mị gây ám ảnh, 4 màn ảo thuật đưa Riana lên ngôi quán quân AGT vẫn đủ khiến khán giả kinh ngạc vì độ phức tạp và chuẩn xác. Đến cuối cùng, hình tượng “bị ma ám” chỉ là yếu tố câu khách, tân quán quân The Sacred Riana nên được khán giả tôn vinh như một ảo thuật gia tài năng chứ không phải một diễn viên kịch kinh dị.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất