Giải Trí

Văn Mai Hương hớ hênh 'kém duyên' khi lên sóng chương trình dành cho thiếu nhi

Chia sẻ

Những hình ảnh của giám khảo Văn Mai Hương trong một chương trình dành cho thiếu nhi khiến nhiều khán giả xem phải "đỏ mặt".

Tối 1/5, chương trình Vietnam Idol Kids đã chính thức lên sóng tập 2 với phần thi của các thí sinh nhí cùng 3 vị giám khảo Văn Mai Hương, Tóc Tiên, Isaac. Một chi tiết khiến chương trình trở nên đáng chú ý hơn là việc giám khảo Văn Mai Hương “vô tư” mặc váy ngồi xuống đối diện máy quay gây phản cảm. vmh2

Theo đó, trong cuộc trò chuyện giữa 3 vị giám khảo cùng bé Phạm Viết Thiên Phước, Isaac vô tình xưng nhầm từ “chú Isaac” thành “cô Isaac” đã khiến Tóc Tiên và Văn Mai Hương phá lên “cười nắc nẻ”. Trong lúc hưng phấn, Văn Mai Hương đã vô tư ngồi chồm hỏm xuống và vô tình để lộ những hình ảnh nhạy cảm. Khoảnh khắc tuy chỉ ngắn ngủi nhưng lại được truyền tay và bàn tán rất nhiều từ cộng đồng mạng. Trước đó, giám khảo Tóc Tiên cũng nhiều lần “khổ sở” với chiếc áo của mình khi liên tục phải chỉnh sửa lại phần áo ngay ngực bị tuột.

Những hình ảnh nhạy cảm khiến nhiều người xem cảm thấy khó chịu, nhất là khi đây là một chương trình dành cho thiếu nhi. Do không phải phát trực tiếp mà đã được ghi hình sẵn nên để xảy ra sự cố này, khâu biên tập của chương trình đã xử lí thiếu chau chuốt và không cẩn thận dẫn đến những sự cố đáng trách trên sóng truyền hình, đặc biệt lại là trong một chương trình dành cho các em nhỏ. Có lẽ chỉ cần rà soát lại kĩ càng hơn, những hình ảnh “kém duyên” ở trên đã không thể lên sóng, đồng thời cũng không thể làm ảnh hưởng đến hình ảnh của các vị giám khảo như vậy.

Sự cố “vô tình” liên quan đến váy vóc không phải là lần đầu tiên Văn Mai Hương mắc phải. Do chọn lựa trang phục và các phụ kiện chưa phù hợp nên nhiều lần cô nàng đã “bị hại” và được đưa vào mục “Sao xấu” ở một số tờ báo. 

vtf1429233964-083817293

Một sự cố về cách pose dáng trước đây của Văn Mai Hương…

macxau_1

Mái tóc và bộ trang phục chưa phù hợp vô tình khiến Văn Mai Hương trông già đi nhiều tuổi…

undefined
Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất