Giải Trí

'Tuyệt chiêu cuối' chắc thắng của Running Man, bạn biết chưa?

Tử Lâm
Chia sẻ

Chưa bao giờ dành chiến thắng trước các thành viên Running Man lại dễ dàng như thế này!!!!

Running Man được coi là gamshow ấn tượng, luôn tạo được sự bất ngờ bởi những trò chơi và thử thách khó nhằn, đòi hỏi một sức khỏe dẻo dai như “Người năng lực” Kookie mới có cơ may dành chiến thắng. Do vậy bằng mọi giá để có được chiến thắng các Running Man đã tạo ra một “tuyệt đỉnh công phu” bách chiến bách thắng đó chính là… “Võ răng”.

Điểm lại một loạt các thành viên, có thể thấy, người sử dụng tuyệt đỉnh công phu này nhiều nhất không ai khác đó là Át chủ bài Song Ji Hyo. Là thành viên nữ duy nhất trong Running Man tuy nhiên nhờ có sự thông minh và tuyệt chiêu “võ răng”, Ji Hyo luôn dành chiến thắng về cho đội mình mỗi khi xuất chiêu. Và không ai khác, kẻ mạnh Kim Jong Kook luôn là “miếng mồi ngon” mà các thành viên nhắm đến.

Một trong số những lần sử dụng tuyệt chiêu của thành viên Running Man

răng

Chú Hổ đáng thương..

animation (20)

Không ai ngăn được cô ấy!!

răng 1

Yêu nhau lắm cắn nhau đau là đây.

animation (26)

HaHa oppa em xin lỗi.

animation (16)

Knock Out chưa nào!

Không chỉ có Ji Hyo mà ngay cả MC quốc dân Yoo Jae Suk cũng dùng đến những chiếc răng để trả thù những lần mình bị ức hiếp và mong một lần chiến thắng được Người năng lực. Còn “Thánh ăn gian” Kwang Soo thì làm sao có thể bỏ qua cơ hội dành chiến thắng nhẹ nhàng như thế này.

animation (24)

Phải 1 cái, trái 1 cái.

animation (19)

Khi 2 thánh cắn gặp nhau.

răng 4

Jae Suk: “Ta phải báo thù”!!!

animation (22)

Ôi mông anh Jong Kook kìa.

Và khách mời cũng không thể thoát được khi cũng nạn nhân của tuyệt chiêu này. Trong tập 167 vì mải mê trả thù Kookie, thánh Yoo đã cắn nhằm chân đồng đội của mình là diễn viên Chun Jung Muyng. Trong tập 298 để dành chiến thắng, một lần nữa Jae Suk đã cắn ngấu nghiến chân của diễn viên Kim Sung Kuyn.

animation (25)

Anh ơi nhầm chân rồi!!!

răng 8

Chân đến là cắn.

Khi khách mời cũng muốn dành chiến thắng trước các Running Man thì làm sao có thể bỏ qua chiêu thức bách phát bách thắng này. HaHa đã phải chịu một cú đau tê tái trong tập 209 khi ca sĩ Moon Hee Jun cố ngăn cản chiến thắng của đội anh. Còn trong tập đặt biệt 250 với sự trở lại của BigBang 1 lần nữa HaHa phải chịu tổn thương khi cố ngăn TaeYang dành chiến thắng , tuy nhiên lần này anh không 1 mình nữa khi có Kwang Soo làm bạn “cùng chịu cắn” với mình. Và người tặng Kwang Soo dấu răng không ai khác vẫn là TaeYang.

animation (23)

Bất chấp để dành chiến thắng.

răng 6

Kai (EXO) anh ơi đừng cắn em nha.

răng 7

Aaaaa… Tae Yang…………

Chia sẻ

Bài viết

Tử Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất