Giải Trí

Tuyên bố sẽ hát để cô Tường 'nở mặt nở mày', Ngọc Ánh là thí sinh lém lỉnh nhất The Voice Kids năm nay

Thu Phương
Chia sẻ

Những chia sẻ hồn nhiên nhưng cũng rất 'người lớn' của cô bé Ngọc Ánh khiến cho khán giả phải bật cười vì quá đáng yêu.

Sau màn trình diễn ca khúc Flashlight cùng với Phương LinhPhương Anh, Ngọc Ánh là thí sinh được HLV Vũ Cát Tường lựa chọn để đi tiếp vào vòng trong. Không chỉ có giọng hát đẹp, Ngọc Ánh còn là một cô bé thông minh và lém lỉnh. Trước khi bước vào vòng Đối đầu, Ngọc Anh chia sẻ: “Tụi con quyết tâm sẽ thể hiện ca khúc này thật tốt để cho cô Tường được nở mày nở mặt”. Cô bé khiến khán giả cười lăn vì tính cách “bà cụ non” của mình.

Tính cách hồn nhiên nhưng lại rất người lớn của Ngọc Ánh đã đem nhiều niềm vui đến các bạn trong team.

Hài hước hơn, khi bị cô Tường nhắc chuyện quên phiêu vì mê nhảy, Ngọc Ánh cũng có màn “bào chữa” vô cùng đáng yêu. Hay cô bé sẵn sàng “nhắc” các chú quay phim chờ vì còn bận cười. Sở hữu đôi mắt và nụ cười tươi, Ngọc Ánh dễ dàng thu hút thiện cảm của người đối diện. Dù hơi có chút “tưng tửng” nhưng chính sự hồn nhiên, tự tin của cô bé lại khiến các đồng đội trong team thoải mái và hứng khởi cũng như được khán giả rất yêu thích. Nhận được sự tin tưởng của HLV Vũ Cát Tường, chắc chắn Ngọc Ánh sẽ là một nhân tố triển vọng, nổi bật trong những vòng sau.

Trước máy quay cô bé luôn tự nhiên và đem đến một nguồn năng lượng tích cực.

Cùng xem lại phần trình diễn ấn tượng của bộ ba Phương Linh, Phương Anh, Ngọc Ánh với ca khúc Flashlight đã thực sự khiến cô Vũ Cát Tường “nở mày nở mặt” trong đêm Đối đầu vừa qua:

Màn biểu diễn Flashlight của bộ ba giọng ca nhí Phương Linh, Phương Anh, Ngọc Ánh

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất