Giải Trí

Tưởng ngây ngô, không ngờ Trúc Anh cũng có những phát ngôn vô cùng 'dữ dằn' tại tập 2 The Face

Huỳnh Như
Chia sẻ

Với những nhận xét thẳng thắn của Trúc Anh, khán giả sẽ vô tình liên tưởng ngay tới thí sinh Lilly Nguyễn ở The Face mùa đầu tiên.

The Face Vietnam - Gương mặt thương hiệu 2017 vừa phát sóng đến tập 2 với các thử thách Ai mặc đẹp hơn và Catwalk tạo dáng. Ở mỗi phần thi, các thí sinh đều có phần nhận xét riêng của mình, kể cả những nhận xét không mấy “vừa lòng” nhau. Và bên cạnh cặp đôi Tú Hảo - Thiên Nga luôn “kèn cựa” nhau, ở tập 2 khán giả cũng chú ý tới thí sinh Trúc Anh - đội HLV Minh Tú với những phát ngôn thẳng thừng có phần khá “dữ dằn” của mình.

Ngay từ khi bước vào nhà chung, Trúc Anh và Quỳnh Như đã xảy ra xích mích đầu tiên về việc sắp xếp chỗ nghỉ cho các thành viên.

Tập 2 The Face mở màn với nhiều căng thẳng xuất phát từ cô gái này

Tuy nhiên cô nàng cũng muốn “dĩ hoà vi quý” để tránh gây căng thẳng tại nhà chung

Tại phần thi Ai mặc đẹp hơn, Trúc Anh một lần nữa bắt cặp thử thách cùng Quỳnh Như, được stylist Hoàng Ku giao cho bộ trang phục khá cá tính. Cả hai nhanh chóng mang lại những sắc thái riêng biệt với hai phong cách khác nhau, một Trúc Anh nữ tính sành điệu và một Quỳnh Như tự do nổi loạn. Một lần nữa Trúc Anh lại đưa ra những nhận xét hết sức thẳng thắn, vô tình có thể khiến mâu thuẫn của cả hai bắt đầu dâng cao.

Trúc Anh thẳng thừng nhận xét cách phối đồ của Quỳnh Như và Tú Hảo

Trái ngược với Quỳnh Như, Tú Hảo lại nhận được lời khen từ Trúc Anh bởi cách phối màu nổi bật.

Ở thử thách Catwalk tạo dáng, Khánh Linh có phần lo sợ và thiếu tập trung như lời nhận xét của HLV Minh Tú. Ngay cả nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam cũng cho rằng Khánh Linh dường như đang bơi trong phần catwalk chứ không phải đang diễn. Và Trúc Anh cũng có những cảm nhận tương tự.

Trúc Anh chia sẻ về phong độ của Khánh Linh trong thử thách catwalk

Có thể nhận thấy, cô nàng có một lối suy nghĩ khá khác biệt và nổi bật, tuy nhiên ở một mức độ phù hợp. Sai là sai, đúng là đúng, không vòng vo mà đi thẳng vào vấn đề, Trúc Anh thể hiện rất rõ cá tính riêng của mình: rõ ràng và độc lập. Điều này có thể khiến khán giả nhớ tới Lilly Nguyễn ở The Face mùa 1, cũng từng nhận được rất nhiều cảm tình của khán giả với những sắc thái tương tự như Trúc Anh.

Quan điểm rất dữ dội và quyết liệt của Trúc Anh tại cuộc thi

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Thiết kế

Thu Pi

Video

Tước Võ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất