Giải Trí

Tường Linh bất ngờ trở thành Beauty Vlogger thu hút 'xuất thần' trong thử thách tập 8

Huỳnh Như
Chia sẻ

Tường Linh khiến người xem bất ngờ với khả năng diễn xuất hóa thân thành Beauty Vlogger.

The Face Vietnam - Gương mặt thương hiệu 2017 đi qua hơn nửa chặng đường. Cho đến hôm nay, tập 8 của chương trình đặt ra nhiều thách thức để top 6 còn lại thể hiện khả năng diễn xuất của bản thân. Và trong thử thách Diễn xuất với vai trò “chuyên gia định hướng làm đẹp”, nàng “hoa hậu” Tường Linh khiến những ai chứng kiến phần thi của cô cũng phải “mắt tròn mắt dẹt”.

“Beauty vlogger” Tường Linh “xuất thần” trong thử thách Diễn xuất với vai trò “chuyên gia định hướng làm đẹp”.

Trước khi bước vào phần diễn xuất làm Beauty Vlogger, Tường Linh không được tự tin vào bản thân vì khả năng ăn nói của mình.

Thế nhưng, khi bước vào thực hiện cô nàng đã làm ban giám khảo cũng như khách mời ngạc nhiên bởi cách diễn đạt trôi chảy và cực kì thu hút. Không những thế, chuyên gia định hướng làm đẹp Linh Trương còn rất hài lòng khi Tường Linh đưa ra cách đánh son môi chuẩn để màu son lên được sắc cạnh và rõ nét trên môi.

Tường Linh nhận “cơn mưa” lời khen từ 3 vị HLV và các khách mời.

HLV Hoàng Thùy và Minh Tú đều có cùng ý kiến rằng cách thể hiện của Tường Linh rất thú vị và khả năng hoạt ngôn tốt. Còn HLV Lan Khuê cũng dành lời khen tặng: “Cách Tường Linh thể hiện rất sinh động. Đó là điều cần phải có ở một Beauty Vlogger”. 

Tú Hảo: “Phần thi của Tường Linh để lại rất nhiều ấn tượng, cảm thấy thích thú về phần thi của cô ấy”.

“Tường Linh có thể trở thành một Beauty Vlogger trong tương lai”, “bạn nói rất hài hòa, đúng trọng tâm không bị nhàm chán” - đó là những lời khen của chuyên gia định hướng làm đẹp Linh Trương.

Các HLV và khách mời chăm chú theo dõi phần thi của Tường Linh và dành nhiều lời khen cho cô.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Video

Tước Võ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất