Giải Trí

Tưởng đã chốt sổ ai ngờ show cứu thần tượng The Unit lại thay đổi thực tập sinh nháo nhào

Tử Lâm
Chia sẻ

Bất ngờ tiết lộ thêm nhóm nhạc sẽ tham gia và tráo đổi thực tập sinh, liệu The Unit sẽ mang lại sự mới mẻ như kì vọng của khán giả hay lại càng khiến khán giả hoang mang?

Mới đây, một nguồn tin từ WIDMAY Entertainment đã tiết lộ một vài thành viên của nhóm nhạc nam SNUPER sẽ xuất hiện trong chương trình cứu vớt thần tượng The Unit. Ra mắt từ năm 2015 nhưng chủ yếu hoạt động tại thị trường Nhật Bản nên SNUPER đã quyết định tham gia The Unit với hy vọng ‘hồi sinh’ trong sự yêu thương của khán giả tại làng giải trí quê nhà.

6 chàng trai Snuper đều sở hữu vẻ ngoài điển trai thu hút.

Snuper đã đến Việt Nam 2 lần hồi tháng 4 và tháng 6 vừa qua để lại nhiều ấn tượng với fan Việt.

Vậy là sau thông báo kết sổ The Unit lại bất ngờ thêm thực tập sinh khá đột ngột. Chưa dừng lại ở đó, khi vừa qua có thêm thông tin thành viên nữ Subin (Dal Shabet) khả năng sẽ rút lui khỏi chương trình và được thay thế bởi 2 thành viên khác cũng của chính Dal Shabet. Đại diện công ty quản lý của Dal Shabet - Happy Face Entertainment cho biết: “Serri và Woohee sẽ là 2 thành viên xuất hiện tại “The Unit”. Subin - thành viên từng xác nhận xuất hiện trên chương trình, sẽ không thể tham dự vì vướng lịch trình hoạt động tại Thái Lan và các quốc gia khác”.

Serri và Woohee (bìa phải) sẽ là 2 cô gái góp mặt tại The Unit.

Subin tưởng chừng sẽ là cái tên đáng mong đợi nhưng cô nàng đã bất ngờ rút lui ở phút 90.

The Unit được xem là chương trình thực tế được mong đợi nhất nửa cuối năm 2017.

‘The Unit’ là một show thực tế mới của KBS nhằm tạo cơ hội hồi sinh cho những nghệ sĩ kém nổi. Chương trình sẽ tìm ra một nhóm nhạc nam và một nhóm nhạc nữ, mỗi nhóm có 10 thành viên và sẽ cùng nhau quảng bá trong 7 tháng. Tập đầu tiên của ‘The Unit’ sẽ lên sóng vào ngày 28/ 10 đang khiến dân tình vô cùng trông ngóng.

Chia sẻ

Bài viết

Tử Lâm

Tin mới nhất