Giải Trí

Thần tượng Bolero: Giọng ca 18 tuổi 'xinh như mộng' thu hút ánh nhìn tại buổi tuyển sinh Hà Nội

Nhật Hưng
Chia sẻ

Nếu như ở khu vực miền Trung và miền Nam, những giọng ca "lão làng" là các mảnh ghép đặc biệt, thì ở khu vực Hà Nội, những giọng ca nhỏ tuổi nhất đã bắt đầu lộ diện.

Không hổ danh là vùng đất của nhiều “trai xinh, gái đẹp”, Hà Nội mang đến cho Thần tượng Bolero hôm nay hàng loạt những gương mặt “chất lừ”, tưởng chừng như không “liên quan” lắm đến dòng nhạc quê hương, trữ tình này. Theo đó, buổi tuyển sinh đã đặc biệt sàng lọc ra hàng loạt những giọng ca chất lượng, tiềm năng cho chương trình năm nay.

buianh-9

Việc mở rộng chương trình khi không phân biệt khá nhiều về độ tuổi, nghề nghiệp khiến Thần tượng Bolero nhận được sự quan tâm đặc biệt đến từ khán giả.

Bên cạnh đó, việc chương trình không giới hạn độ tuổi tham gia cũng là yếu tố giúp các thí sinh mạnh dạn hơn trong việc thể hiện giọng ca của mình, dù là ở độ tuổi bao nhiêu đi nữa. Và trong buổi casting sáng nay của Thần tượng Bolero, cô bé Bùi Thị Ánh đáng yêu dưới đây là một ví dụ điển hình.

buianh-6

Bùi Thị Ánh là một đại diện nhỏ tuổi nhưng có niềm đam mê cực lớn với dòng nhạc Bolero này.

buianh-2

Tất nhiên, không chỉ có cô bé mà còn hàng loạt những bạn trẻ khác cũng tới tham dự casting. Cùng góp mặt với Bùi Thị Ánh là hai cô bé tên Hằng và Nguyệt. Cả ba đều vừa tròn 18 tuổi và đến từ trường Cao đẳng Nghệ thuật Quân đội.

buianh-8

Với trang phục bắt mắt và vẻ ngoài dễ thương, Bùi Thị Ánh nổi bật và gây chú ý trong suốt buổi casting..

Bùi Thị Ánh sinh năm 1998, đến từ Vĩnh Tường (Vĩnh Phúc). Mặc dù chỉ mới 18 tuổi, cô bé lại có niềm đam mêm cực lớn với dòng nhạc vàng này. Ánh cho biết: “Em học nhạc, tập hát Bolero từ khi còn học lớp 10, hàng ngày em còn lên youtube tự học, luyện thanh. Với lại, trong thời gian gần đây, nhiều bạn trẻ chỉ nghe những dòng nhạc Dance, EDM hay nhạc Hàn Quốc, nên em cũng mong muốn được thể hiện nhiều hơn dòng nhạc này để mọi người có cái nhìn khác hơn về giới trẻ tụi em“.

buianh-7

Mặc dù chỉ mới 18 tuổi, cô bé lại có niềm đam mê cực lớn với dòng nhạc Bolero

buianh-10

Tiết lộ cùng Saostar, cô nàng chia sẻ từng thi một cuộc thi âm nhạc, tuy nhiên, do còn bé quá nên phải dừng chân sớm. Ánh hy vọng “cuộc đời sẽ tỏa sáng hơn” khi đến với Thần tượng Bolero lần này.

Ngoài Bùi Thị Ánh, trong buổi casting Thần tượng Bolero sáng nay (4/11) còn có thêm những gương mặt xinh xắn khác:

bolero-5

Không chỉ thu hút bởi ngoại hình sáng, các bạn còn khá chăm chút cho tiết mục của mình. Trong ảnh, bạn gái này đang tranh thủ nghe lại ca khúc mình sẽ biểu diễn trước BGK

bolero-15

Thần tượng Bolero năm nay sẽ toàn những gương mặt hotgirl???

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất