Giải Trí

Thần tượng Bolero: Chàng trai đến từ Bắc Ninh khiến HLV Cẩm Ly 'chịu không nổi'

Chia sẻ

Cùng với sự góp mặt của chàng trai đến từ Bắc Ninh - Tạ Đình Nguyên, các vị HLV cũng đã lấp đầy đội hình của mình với những giọng hát ấn tượng nhất.

Những chiến binh cuối cùng của Thần tượng Bolero vừa được hé lộ trong tập phát sóng cuối cùng của vòng Tinh Hoa (3/3). Ở tập này, khán giả tiếp tục đón nhận hàng loạt sự bất ngờ đến từ những giọng hát hay, mang màu sắc riêng biệt. Không ít thí sinh khiến cho các Huấn luyện viên không tiếc những lời khen ngợi “có cánh” như thí sinh người dân tộc cao lan Nịnh Thị Hằng, thí sinh Lê Toàn, cậu bé 18 tuổi đến từ Huế - Hồ Ngọc Vàng, anh chàng ngân hàng Thành Thiện,… Đặc biệt, chàng trai đến từ Bắc Ninh - Tạ Đình Nguyên, tuy không sở hữu ngoại hình sáng nhưng lại có được giọng hát vô cùng ấm áp và ngọt ngào khiến các vị HLV phải “chịu không nỗi”.

Ta Dinh Nguyen (3)

Chàng trai đến từ Bắc Ninh với chất giọng ấm áp, Tạ Đình Nguyên.

Ta Dinh Nguyen (1)

Cẩm Ly phấn khích trước giọng hát của anh chàng này: “Giọng hát nghe thiệt là đã, rõ đều từng chữ và rất ngọt ngào. Chị không chịu nỗi nên phải bấm chọn ngay”

Chọn thể hiện ca khúc Chuyện tình không dĩ vãng của nhạc sĩ Tâm Anh, bằng chất giọng trữ tình ấm áp của mình, Tạ Đình Nguyên đã xuất sắc chinh phục cả 3 vị HLV Quang Linh, Quang Dũng và Cẩm Ly. Nhận xét phần trình diễn của anh chàng này, Cẩm Ly cho biết: “Giọng hát nghe thiệt là đã, rõ đều từng chữ và rất ngọt ngào. Chị không chịu nỗi nên phải bấm chọn ngay”, Quang Linh cũng đồng lòng với chị Tư: “Nghe em hát anh rất yên tâm, anh không phải lo lắng như một vài thí sinh khác”. HLV Quang Dũng cũng có phần góp ý Đình Nguyên nên tiết chế lại một chút xíu và không quên “dụ dỗ” thí sinh này về đội của mình.

Chuyện tình không dĩ vãng - Tạ Đình Nguyên

Photo-LYVOPHUHUNG2 (136)_resize

Nhận được sự góp ý và lựa chọn từ 3 vị HLV, cuối cùng Đình Nguyên quyết định về với đội HLV Cẩm Ly.

Trong tập này, “cuộc chiến” giữa các giám khảo ngày càng gay cấn và quyết liệt hơn khi ai cũng gấp rút muốn giành cho được những thí sinh ưng ý về đội để lấp đầy những màu sắc cần tìm cho đội mình. Ngoài Đình Nguyên, những giọng ca xuất sắc nhất đã lần lượt lộ diện trong tập thi này là giọng đầy tình cảm của Trương Thị Hảo với Duyên Phận, giọng trầm và vang vừa đủ của Quý Sỹ với Nỗi lòng người đi, giọng hát có độ ngân đẹp của Phương Anh với Tình người ngoại đạo, chất giọng tinh tế của chàng trai làm công việc ngân hàng - Thành Thiện với Mùa thu không trở lại.

Duyên phận - Trương Thị Hảo

Truong Thi Hao

Biễu diển ca khúc Duyên Phận trên sân khấu Thần tượng Bolero, Trương Thị Hảo được HLV Quang Linh nhận xét là còn khá run. Cô được các vị HLV ưu tiên cho thể hiện lại một lần để đong đầy cảm xúc của mình.

Truong Thi Hao (1)

HLV Cẩm Ly cho biết: “Ly đã biết Hảo khi tuyển sinh ở Huế. Bài hát này chưa trọn vẹn và Ly thấy lạ vì lần trước Ly nghe hay mà sao lần này lại như vậy. Khi mình thi hoặc mình đi hát thì mình phải đè nó xuống, mình đứng ở đây chỉ có mấy phút để các Huấn luyện viên và mọi người biết được chất giọng thật của mình thôi.”

Nỗi lòng người đi - Quý Sĩ

Nguyen Quy Sy (1)

Nguyễn Quý Sỹ phô diễn chất giọng trầm và vang của mình với ca khúc Nỗi lòng người đi.

Nguyen Quy Sy

Trước sự lựa chọn từ HLV Quang Linh, anh góp ý: “Em có phần trầm rất hay và đủ vang, chỉ có lên cao có tí xíu vấn đề thôi.”

Tình người ngoại đạo - Phương Anh

Tran Thi Phuong Anh

Phương Anh, chị gái của thí sinh Phương Ý từng xuất hiện trong tập 2, thể hiện sự chín chắn khi mang chuyện tình của mình để thể hiện qua ca khúc Tình người ngoại đạo.

Tran Thi Phuong Anh (3)

Quang Dũng nhận xét: “Khi em hát từ đầu bài đến đoạn em quỳ xuống, thì hình ảnh đó chiếm trọn trái tim của anh rồi. Hình ảnh đó rất đẹp.” Tuy nhiên, với sự lựa chọn đến từ 4 vị HLV, Phương Anh quyết định về với đội HLV Quang Linh.

Mùa thu không trở lại - Thành Thiện

Dang Thanh Thien

Thanh Thiện thể hiện ca khúc Mùa thu không trở lại của nhạc sĩ Phạm Trọng Cầu.

Dang Thanh Thien (2)

Quang Linh đã xuống nước năn nỉ anh hãy “cứu cánh” cho đội của mình rằng: “Anh nói cho em biết về hoàn cảnh của đội anh, có một anh sửa xe, một chị ở Buôn Mê Thuộc trồng café, một em ở Bình Phước trồng điều, mà tất cả những điều đó có phát triển hay không là phụ thuộc vào ngân hàng của em.” Nhưng kết quả, giọng ca Chim sáo ngày xưa vẫn đành ngậm ngùi “nhường” thí sinh về cho đội HLV Cẩm Ly.

Bên cạnh đó, còn có không ít những thí sinh đã khiến cho các Huấn luyện viên không tiếc những lời khen ngợi như lan Nịnh Thị Hằng (nghệ danh Nịnh Cao Lan) với Nỗi buồn hoa phượng, Lê Toàn với Cây đàn bỏ quên, cậu bé 18 tuổi đến từ Huế - Hồ Ngọc Vàng với Tiễn người đi. Cuối cùng, thí sinh Nguyễn Viết Hà khép lại chương trình với phần trình diễn vô cùng ấn tượng khiến 4 Huấn luyện viên “đứng ngồi không yên” với ca khúc Hoa cài mái tóc

Nỗi buồn hoa phượng - Cao Lan

Ninh Cao Lan

Cô bé người dân tộc cao lan Nịnh Thị Hằng (nghệ danh Nịnh Cao Lan), tuy có vóc dáng nhỏ nhắn nhưng vẫn xuất sắc thể hiện trọn vẹn Nỗi buồn hoa phượng.

Ninh Cao Lan (3)

Quang Dũng đã chọn Cao Lan về đội của mình. “Em hát rất già dặn từ cách hát đến thần thái, cộng thêm một điều đặc biệt nữa em là người Cao Lan nên anh rất vui khi chọn em về đội của anh.” Thậm chí để tạo sự ấn tượng, anh còn trổ tài khoe một đoạn hát ru về Hàn Mặc Tử - quê hương Quy Nhơn của anh.

Kieu Mai (1)

Thí sinh Kiều Mai với tiết mục Nhớ người tình xa. Rất tiếc cô không nhận được sự lựa chọn nào từ 4 HLV.

Phuc Cuong

Thí sinh Phúc Cường non nớt khi thể hiện Tình yêu trả lại trăng sao. Rất tiếc, Cường cũng không chinh phục được vị HLV nào.

Phần thi của Phúc Cường & Duy Tuấn

Duy Tuan

Đồng cạnh ngộ với Kiều Mai và Phúc Cường là Lê Duy Tuấn với tiết mục Chiều cuối tuần…

Kim Lien

…và thí sinh Kim Liên với ca khúc Biển tình. Tuy không nhận được sự lựa chọn nào, đây vẫn là cơ hội để các thí sinh thể hiện bản thân mình.

Cây đàn bỏ quên - Lê Bảo Toàn

Le Bao Toan (2)

Thí sinh Bảo Toàn da diết khi thể hiện Cây đàn bỏ quên, chất giọng của anh được nhận xét là mạnh và giàu cảm xúc.

Le Bao Toan

Trước phần nhận xét giúp cho Lê Toàn có thể rút kinh nghiệm cho vòng thi sau, HLV đã chọn thí sinh này. “Có nhiều điều thiếu sót trong phần thi của em. Em có hơi và có giọng và anh chào mừng em về đội của anh.”

Tiễn người đi - Hồ Ngọc Vàng

Ho Ngoc Vang (2)

Tuy bị ốm ngay trước ngày thi, Hồ Ngọc Vàng vẫn thể hiện xuất sắc ca khúc Tiền người đi và chinh phục 3 vị HLV Quang Dũng, Quang Linh và Cẩm Ly.

Ho Ngoc Vang (3)

Trước những lời có cánh từ HLV Quang Linh: “Thực ra anh nghĩ em không cần thuyết minh em bị sốt vì phần trình diễn vừa rồi của em không thấy sốt tí nào cả, vẫn rất hay. Nó hay như một cách ngây thơ, trong sáng mà chưa vấn vương sự đời. Em như một tờ giấy trắng, về với đội anh anh sẽ vẽ lên”, cậu bé 18 tuổi quyết định vê đội của vị HLV này.

Hoa cài mái tóc - Nguyễn Viết Hà

Nguyen Viet Ha (2)

Mặc dù thể hiện ca khúc quê hương Hoa cài mái tóc có tiết tấu nhưng Viết Hà vẫn giữ được sự ngọt ngào trong giọng hát của mình.

Photo-LYVOPHUHUNG2 (248)_resize

Bên cạnh đó, ngoại hình lẫn thần thái anh thể hiện trên sân khấu đã khiến “bộ tứ quyền lực” đồng loạt nhấn nút chọn và giám khảo Quang Linh cũng phải cầm micro hòa giọng cùng. Tất cả đã cùng đồng loạt nhún nhảy theo tiết mục của anh.

Nguyen Viet Ha (3)

Khép lại vòng Tinh Hoa, anh cũng là thí sinh cuối cùng góp mặt trong đội hình của HLV Đan Trường.

Kết thúc vòng Tinh hoa, các thí sinh của mỗi đội sẽ cùng nhau tranh tài ở vòng thi Thách đấu. Tập 1 vòng Thách đấu - Thần tượng Bolero với đội hình của HLV Cẩm Ly sẽ lên sóng lúc 20g, thứ Năm, ngày 10/3/2016 trên kênh VTV3. Chương trình do Saostar.vn chính thức bảo trợ truyền thông.

Chia sẻ
Tin mới nhất