Giải Trí

Thần tượng Bolero 2017: Phan Thị Ý Linh - giọng ca Huế khiến bộ tứ HLV phải tranh giành quyết liệt

Huỳnh Như
Chia sẻ

Phan Thị Ý Linh - cô gái xinh xắn đến từ Huế thể hiện phần thi quá xuất sắc đã khiến bộ tứ HLV phải rời ghế nóng tranh giành quyết liệt.

Tối 9/3, tập đầu tiên vòng Tinh hoa của chương trình Thần tượng Bolero 2017 đã chính thức lên sóng VTV3 mang đến nhiều bất ngờ. Khác hẳn với nhiều dự đoán của khán giả, chương trình năm nay xuất hiện những giọng ca cực ngọt ngào đậm chất Bolero. Đặc biệt là thí sinh Phan Thị Ý Linh đã khiến bộ tứ HLV phải rời ghế nóng tranh giành quyết liệt.

Ý Linh thể hiện Ai nhớ chăng ai quá ngọt ngào và tình cảm trên sân khấu Thần tượng Bolero 2017

Dự thi với ca khúc Ai nhớ chăng ai của nhạc sĩ Hoàng Thi Thơ, ngay từ khi cất giọng ở câu hát đầu tiên, Ý Linh đã khiến các giám khảo “đứng ngồi không yên”. HLV Quang Lê và Đàm Vĩnh Hưng đã ngay lập tức bấm chọn. 2 nam HLV cùng Lệ Quyên đã phải đứng dậy để thưởng thức giọng hát quá đỗi ngọt ngào của cô gái 26 tuổi đến từ xứ Huế.

Ai nhớ chăng ai - Ý Linh

Các HLV “ngẩn ngơ” trước giọng hát quá đỗi ngọt ngào của Ý Linh

Được sinh ra trong một gia đình có truyền thống hát dân ca nên không khó để Ý Linh sở hữu giọng hát ngọt ngào, mùi mẫn như vậy. Không những thế, cách tiết chế nội lực vừa đủ giúp Ý Linh thể hiện tròn trịa phần dự thi của mình. Đặc biệt nhất là ở phần giao lưu, Ý Linh hát 1 đoạn dân ca khiến HLV Lê Quyên phải thốt lên “ôi, hay thế!“.

HLV Lệ Quyên chăm chú lắng nghe thí sinh Ý Linh hát dân ca vì quá ngọt ngào

Được cả 4 sự lựa chọn, các HLV đã phải ra sức dùng đủ mọi cách để chiêu dụ cô gái này về đội của mình cho bằng được. Bằng những lời lẽ quá sức thuyết phục, kết quả Ý Linh chọn về đội nữ ca sĩ Lệ Quyên mặc dù trước đó cô cho biết đã lựa chọn về đội Quang Lê.

Saostar gửi đến các độc giả clip Ý Linh thể hiện những bài hát dân ca vô cùng đáng yêu:

Một đoạn clip Ý Linh hát dân ca tại CLB Ca Huế thính phòng

Âm sắc Hương Bình (dân ca Huế) - Ý Linh

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất