Giải Trí

Tuổi thanh xuân của chúng ta - Running Man kết thúc thiệt rồi các fan ơi!

Tử Lâm
Chia sẻ

Sau sự ra đi của ba thành viên chủ chốt Gary, Ji Hyo, Jong Kook có thể tất cả các thành viên còn lại cũng phải ra đi.

Mới đây tất cả các thành viên Running Man đã có một cuộc gặp bí mật tại Yeouido để thảo luận về việc họ sẽ rời khỏi chương trình. Sau sự việc Kim Jong Kook và Song Ji Hyo bị đá ra khỏi chương trình mà không được thông báo trước hoặc có một lời giải thích thực sự.

song-ji-hyo-va-kim-jong-kook-roi-running-man-fan-the-gioi-nuc-no-dau-long-1-1481679700-width1000height560

Song Ji Hyo và Kim Jong Kook bất ngờ phải ngừng tham gia mà không có lý do thoả đáng từ bên sản xuất Running Man.

Các thành viên của Running Man được biết đến như một gia đình thật sự thông qua chương trình. Cựu diễn viên Gary đã xóa tất cả các bài viết trên Instagram của mình chỉ một ngày trước khi tin tức nổ ra và sau đó cập nhật duy nhất của anh là một bức ảnh động viên dành cho Song Ji Hyo và Kim Jong Kook.

Thông tin từ một thành viên tham gia cuộc họp cho biết:

Các thành viên Running Man đã gặp nhau ở Yeouido, Seoul để thảo luận về những tranh cãi hiện tại. Do nhiều sự kiện bất ngờ khi Kim Jong Kook và Song Ji Hyo bị ép rời khỏi chương trình, và Kang Ho Dong đã từ chối tham gia cũng là một điều vô cùng tồi tệ. Họ tự hỏi việc giữ các thành viên còn lại liệu có còn là lựa chọn tốt“.

1481681564005

Sau những tranh cãi liên quan đến Song Ji Hyo và Kim Jong Kook rời khỏi chương trình, nhiều tin tức cho rằng Running Man mùa mới khả năng sẽ “hoàn toàn sụp đổ” và một chương trình khác nhau sẽ được phát sóng thay thế vào đó.

Phản ứng về tin tức, phía đài SBS cho biết: “Các bài báo về chương trình sắp kết thúc là hoàn toàn sai. Hiện tại, chúng tôi đang thảo luận về các chương trình tiếp theo.”

Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ trong và ngoài Hàn Quốc đang mong muốn chấm dứt Running Man sau tất cả những sự việc xảy ra liên tiếp những ngày qua.

15541241_365191393872919_2559941118840287763_n

Một tin tức thông báo đài SBS sẽ quyết định ngừng quay Running Man được các fan đặc biệt chú ý.

Nguồn: Fc Running Man VietNam

Chia sẻ

Bài viết

Tử Lâm

Tin mới nhất