Giải Trí

Tung show mới để cứu vãn cuộc đình công, KBS nhận ngay cáo buộc đạo nhái từ khán giả

Tử Lâm
Chia sẻ

Điều này càng làm khán giả ngày càng mất lòng tin vào nhà đài quốc dân khi họ mãi đi theo lối mòn thiếu sáng tạo để có thể ra đời 1 show mới đột phá hơn.

Sau cuộc đình công vẫn chưa có hồi kết, KBS đã nhanh chóng cứu lấy mình bằng cách đưa ra 7 show truyền hình mới nhân dịp lễ Chuseok (Trung Thu) để phục vụ khán giả. Nhưng dường như mọi chuyện chẳng hề suôn sẻ với nhà đài quốc dân khi chỉ mới phát hành 3 chương trình KBS đã nhận rất nhiều chỉ trích đạo nhái, thiếu sáng tạo từ khán giả. Bởi 2 trong số đó có format quá giống với những chương trình đang nổi của nhà đai JTBC như Night GolbinLet's Eat Dinner Together.

2 chương trình quá giống nhau về format lẫn số lượng thành viên.

Cụ thể chương trình bị khán giả quay lưng nhiều nhất là Line Up. Tham gia chương trình này, khách mời sẽ được trải nghiệm những sở thích, đam mê ăn uống du lịch bấy lâu nay được ấp ủ của họ. Dàn cast với những tên tuổi nổi tiếng như Kim Jun Hyun, Kim Jun Ho, Lee Young Ja, Kwon Hyuk Soo, Kim Sook và Kim Na Young.

Các thành viên Line Up xếp hàng để thưởng thức món ăn yêu thích.

Tuy nhiên qua nhưng cảnh giới thiệu về những địa điểm nổi tiếng, phỏng vấn người dân tại chỗ, dàn khách mời choáng ngợp bởi món ăn… khán giả lại thấy nó quá giống với format của chương trình đang khá nổi Night Goblin của JTBC. Nhiều khán giả nhận định Line Up chẳng khác gì một phiên bản ban ngày của Night Goblin.

Dàn cast thu hút của Night Golbin với JR (Nue'st) và Hongki (F.T.Island).

Các quý ông Night Golbin xếp hàng để được vào chơi công viên nước.

Trường hợp thứ 2 là show Let Me Sleep Over For One Night đã làm dấy lên một cuộc tranh cãi gay gắt về việc đạo nhái một show khác, ngay từ khi còn chưa phát sóng. Chương trình sẽ xoay quanh 2 người nổi tiếng là Lee Sang Min và Kim Jong Min đi nước ngoài và thực hiện nhiệm vụ xin người dân địa phương cho phép họ có thể ngủ tại nhà một đêm. Điều này khiến khán giả nghỉ ngay đến Let's Eat Dinner Together của đài JTBC, nơi mà các thành viên cũng thăm các khu phố nổi tiếng ở Hàn rồi yêu cầu người dân địa phương cho phép họ cùng dùng bữa ăn tối. Sự khác biệt duy nhất ở đây là một bên xin ngủ ở nước ngoài và một bên là xin ăn ở trong nước.

Hình ảnh khám phá tại nước ngoài của 2 thành viên Let Me Sleep Over For One Night.

Let's Eat Dinner Together là show ăn khách của 2 Mc kì cựu - Kang Hodong và Lee Kyung-kyu.

Chuyến đi xin dùng bữa tối mới đây cùng 2 mỹ nam BTS của họ.

Vẫn chưa thể kết luận đây là một sự đạo nhái hay trùng ý tưởng trong các show mới của KBS, tuy nhiên có một sự thật là khán giả đã mất lòng tin ở nhà đài quốc dân sau sự kiện lần này và yêu cầu họ hãy tập trung vào chất lượng, ý tưởng mới lạ cho từng chương trình hơn là chỉ tập trung vào số lượng như hiện tại.

Chia sẻ

Bài viết

Tử Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất