Giải Trí

Đây là cách HLV Hồ Hoài Anh trao thêm cơ hội tỏa sáng tại The Voice 2019 cho dàn trò cưng đầy tiềm năng!

Phước Xuyên
Chia sẻ

Mặc dù không được chọn vào vòng Đo Ván hát với piano nhưng đây là nhóm thí sinh được HLV Hồ Hoài Anh ưu ái đưa lên trình diễn tái hiện cá khúc trong MV.

Theo format chương trình The Voice 2019 thì Hồ Hoài Anh là HLV được phép sáng tạo luật chơi cho riêng mình. Thế nên, xuyên suốt các vòng thi từ Đối đầu đến giờ là Đo ván, nam nhạc sĩ luôn mang đến những điều bất ngờ.

Ở tập phát sóng đầu tiên của vòng thi Đo Ván The Voice 2019, Team HLV Hồ Hoài Anh sẽ trình diễn riêng và hoàn toàn tách rời với các team HLV còn lại.

Theo đó, 3 cái tên trong nhóm thí sinh thực hiện thử thách MV cùng với Juky San và Công Luận sẽ là top 5 bước vào vòng Đo ván hát với piano, số còn lại nam HLV đành nói lời chia tay.

Tuy nhiên, HLV Hồ Hoài Anh cũng tạo thêm cơ hội cho 3 nhóm/thí sinh quay lại trên sân khấu Đo ván The Voice 2019 lần nữa nhưng chỉ góp mặt để trình diễn. Đây là nhóm/thí sinh mà nam nhạc sĩ khá tâm đắc trong quá trình chấm chọn thử thách MV. Với lí do này anh không ngần ngại để các bạn tỏa sáng trên sân khấu lần nữa.

Tùng Hiếu chàng trai với ngoại hình thư sinh đã mang đến một bầu không khí cực sôi động với ca khúc “Yêu em dại khờ”. Tùng Hiếu được đánh giá là một trong những thí sinh trẻ tuổi nhưng sở hữu chất giọng tốt.

Yêu em dại khờ - Tùng Hiếu.

Góp mặt trên sân khấu trình diễn còn có sự xuất hiện của nhóm nhạc nữ S2. Đúng với độ cá tính của mình, các cô gái S2 đã biểu diễn trên chính sáng tác của nhóm - Kẻ trộm. Không chỉ show giọng, S2 còn khoe vũ đạo cuồng nhiệt vui tươi trên sân khấu.

Kẻ trộm - S2.

Tiết mục cuối quay lại để trình diễn ở vòng thi Đo Ván của HLV Hồ Hoài Anh đó là cặp đôi thí sinh Khánh Linh - Hoàng Tùng Anh trong ca khúc “Nhà anh ở đâu đấy - Mượn rượu tỏ tình”. Nếu Khánh Linh là cô gái sở hữu chất giọng ngọt ngào, cùng sắc vóc xinh đẹp thì Tùng Anh lại là chàng trai cao to lịch lãm cùng tài năng rap lôi cuốn..

Anh nhà ở đâu thế - Mượn rượu tỏ tình - Hoàng Tùng Anh - Khánh Linh.

Mặc dù không được chọn đi tiếp nhưng các bạn thí sinh vẫn trân trọng cơ hội mà HLV Hồ Hoài Anh trao tặng, một lần nữa đứng trên sân khấu Đo ván để trình diễn do khán giả và đồng đội của mình thưởng thức.

Cùng đón chờ những phần thi mới lạ của team HLV Hồ Hoài Anh ở phần kế tiếp của vòng thi Đo Ván. Đừng quên theo dõi các tập phát sóng tiếp theo của The Voice - Giọng hát việt 2019 được phát sóng hằng tuần vào lúc 21h15, Chủ nhật trên kênh VTV3 và cập nhật thông tin mới nhật tại Saostar nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất