Giải Trí

Tùng Dương lên sân khấu ôm chầm lấy 'Hoàng tử buồn' vì hát về mẹ quá xúc động

Chia sẻ

Bằng chính giọng hát ngọt ngào, cao vút, Tuấn Phương đã chạm đến trái tim người nghe và lấy nước mắt của khán giả và bộ tứ giám khảo.

Tập 3 vòng Tranh đấu - Nhân tố bí ẩn 2016 với sự tranh tài của các thí sinh của hạng mục Đơn nam đã được lên sóng. Tất cả đã có cuộc “so găng giọng hát” đầy khắc nghiệt để giành được cơ hội ngồi vào vị trí 1 trong 6 chiếc “ghế nóng”.

pHOTO-lyvophuhung (27)_resize

Ở tập này, khán giả đã có cơ hội thưởng thức những giọng ca nam đầy ấn tượng. Đặc biệt, “Hoàng tử buồn” Tuấn Phương tiếp tục lấy nước mắt các giám khảo và khán giả với phần thể hiện đầy cảm xúc qua ca khúc Mẹ tôi của nhạc sĩ Trần Tiến. Đây là ca khúc mà Tuấn Phương dành riêng cho chính người mẹ của mình. Bằng chính giọng hát ngọt ngào, cao vút, Tuấn Phương đã chạm đến trái tim người nghe.

Sau khi kết thúc phần biểu diễn, ca sĩ Tùng Dương đã lên tận sân khấu để ôm an ủi Tuấn Phương. Nữ giám khảo Hồ Quỳnh Hương cho rằng đây là phần biểu diễn tuyệt vời bởi nó đong đầy cảm xúc: “Đây thật sự không hát bằng cảm tính, đối với chị em tuyệt vời, mỗi người có một góc nhìn khác nhau, chị luôn đánh giá về tình cảm, khả năng hát, em có cả hai cái đó, chị rất vui vì em đã tham gia vào cuộc thi Nhân tố bí ẩn năm nay”. Cặp đôi Thanh Lam và Dương Khắc Linh cũng không ngần ngại dành những lời có cánh cho Tuấn Phương.

Tuan Phuong (9) Tuan Phuong (3)

Đức Phương - Mẹ Tôi

Bên cạnh đó, những giọng ca còn lại đã mang đến cho khán giả rất nhiều cảm xúc khác nhau. Mở màn chương trình, Trương Phước Lộc thể hiện ca khúc do chính anh sáng tác mang tên Hò líu xàng xê. Đây là ca khúc khiến các Huấn luyện viên khá thích thú vì có sự kết hợp giữa chất dân gian và hiện đại.

Thanh Lam nhận xét: “Đây là ca khúc rất đáng khen vì mang tính dân tộc, và bản thân chị rất thích ca khúc này”. Riêng Hồ Quỳnh Hương cảm nhận rằng, Phước Lộc đã khá hơn ở vòng trước rất nhiều, nhưng còn được bước vào vòng kế tiếp hay không còn là sự may mắn. Với 3 sự đồng ý, Phước Lộc là thí sinh đầu tiên ngồi vào ghế đỏ ở hạng mục Đơn nam.

Truong Phuoc Loc (1)

Truong Phuoc Loc (3)

Phước Lộc - Hò líu xàng xê

Tiếp đến, Võ Ngọc Khánh trình diễn ca khúc Saving all my love for you theo sự phá cách riêng của mình. Tuy nhiên, giám khảo Tùng Dương cho rằng Ngọc Khánh chưa làm tốt ở những quãng rộng, nó vô tình phô diễn ra hết những nhược điểm trong giọng hát của anh.

Hồ Quỳnh Hương tiếc nuối khi Ngọc Khánh không giữ được phong độ của mình, tất cả những gì mà anh phá cách hôm nay nó hơi bị phô. Tuy nhiên, nữ giám khảo cho rằng Ngọc Khánh là giọng hát nam cao rất hiếm. Kết quả, dù cố gắng hội ý cùng nhau nhưng ban giám khảo cũng phải nói lời chia tay với Ngọc Khánh.

Vo Ngoc Khanh (1)

Vo Ngoc Khanh (4)

Võ Ngọc Khánh - Saving All My Love For You

Kế đó, Vũ Nhật Tuấn tiếp tục “gây sốt” qua ca khúc Tonight của nhóm Big Bang đậm chất Kpop với sự cổ vũ của đông đảo các fan. Anh chàng còn có màn đập đàn khiến bốn vị HLV phải “thót tim”. Kết thúc phần trình diễn Dương Khắc Linh liền thốt lên rằng: “Em ơi, tại sao nhìn em rất dễ thương, hát hay, nhảy hay mà đi phá của vậy?”. Câu hỏi của Dương Khắc Linh khiến cả trường quay bật cười, và Vũ Nhật Tuấn phải lên tiếng giải thích.Tùng Dương cho rằng không nhất thiết phải đập đàn, anh vẫn rất thích phần trình diễn này của Vũ Nhật Tuất.

Tuy vậy, nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương mong muốn ở những phần thi sau, khán giả sẽ thực sự cổ vũ cho phần thể hiện của Nhật Tuấn chứ không phải vì Tuấn thể hiện một ca khúc của một nhóm nhạc nổi tiếng mới được khán giả cổ vũ.

Vu Nhat Tuan (2)

Vu Nhat Tuan (6)

Vũ Nhật Tuấn - Tonight

Đêm nay, chàng rocker Nguyễn Đình Nhân tiếp tục với giọng ca mạnh mẽ, đầy nội lực qua Người đàn bà hóa đá. Nếu như 3 giám khảo Thanh Lam, Tùng Dương và Dương Khắc Linh chưa thấy được năng lượng rock của Đình Nhân trong phần dự thi lần này thì Hồ Quỳnh Hương lại cho rằng phần trình diễn của Nhân “hơi thiếu cảm xúc tí xíu nhưng vẫn hay”

Thanh Lam cho rằng: “Với bài hát này không có đất cho Đình Nhân thăng hoa và sáng tạo hơn trong giọng hát”. Tuy nhiên, vì ấn tượng rất mạnh từ vòng trước và sự khiêm tốn, Đình Nhân vẫn được bộ tứ quyền lực tạo cơ hội ngồi vào ghế nóng.

Nguyen Dinh Nhan (1)

Nguyen Dinh Nhan (2)

Đình Nhân - Người đàn bà hóa đá

Tiết mục thứ 5 là của thầy giáo dạy tiếng Anh Trần Duy Khang qua ca khúc When I Was Your Man với sự sáng tạo riêng không giống phiên bản gốc. Nam ca sĩ Tùng Dương cho rằng đây là tiết mục mà anh thích nhất. Các giám khảo còn lại cũng đồng quan điểm với giọng ca Mưa bay tháp cổ. Bên cạnh đó, nữ Diva Thanh Lam còn thử thách Duy Khang bằng một đoạn hát tiếng Việt. Không ngần ngại, anh đã thể hiện cực tình cảm một đoạn ca khúc Nơi ấy - tác giả Hà Okio.

Tran Duy Khang (1)

Tran Duy Khang (5)

Trần Duy Khang - When I Was Your Man

Thí sinh Lê Dương Quốc Anh nối tiếp với cảm xúc nhẹ nhàng, sâu lắng qua Lời yêu nào. Tuy nhiên, phần thi của anh chưa thuyết phục được các giám khảo để giành tấm vé ngồi vào chiếc ghế. Tùng Dương khuyên Quốc Anh hãy tập luyện nhiều hơn nữa để tiếp tục chinh phục các cuộc thi âm nhạc, và Lê Dương Quốc Anh là thí sinh tiếp theo phải nói lời chia tay chương trình.

Le Duong Quoc Anh (1)

Le Duong Quoc Anh (3)

Lê Dương Quốc Anh - Lời Yêu Nào

Phần dự thi tiếp theo là của Vũ Lê Hòa với bài hát This is a man’s world. Huấn luyện viên Tùng Dương cho rằng anh vẫn chưa làm tới được cách xử lý trọn vẹn và tinh tế ca khúc này, đặc biệt là ở những đoạn gằn giọng, anh chờ đợi một sự bứt phá hơn.

Dương Khắc Linh nhận xét: “Hát đến nửa bài, giọng em bị đuối, anh rất tiếc và không biết mình phải xử lý như thế nào”. Hồ Quỳnh Hương cho rằng, Vũ Lê Hòa không giữ được thăng bằng trong giọng hát của mình. Kết quả Vũ Lê Hòa vẫn có cơ hội được ngồi vào ghế đỏ.

Le Vu Hoa (1)

Le Vu Hoa (3)

Vũ Lê Hòa - This is A Man's World

Thí sinh Ngọc Huy nối tiếp khi thể hiện màu sắc riêng có chút tinh quái của mình qua ca khúc Forget you. Dương Khắc Linh cho rằng Ngọc Huy hát hơi hiền, cần phải nẩy hơn để ra chất của bài hát. Tùng Dương không biết xếp Ngọc Huy vào phong cách âm nhạc nào, nếu có sự sáng tạo thì cần phải thuyết phục và sáng tạo nhiều hơn. Ngọc Huy là thí sinh phải ngậm ngùi dừng chân tại vòng Tranh đấu.

Nguyen Ngoc Huy (1)

Nguyen Ngoc Huy (2)

Nguyễn Ngọc Duy - Forget You

Cuối cùng, Lê Hoàng Phong, một trong những giọng ca khiến 4 huấn luyện viên nhún nhảy không ngừng ở vòng thi trước đã “đốt cháy” khán phòng với ca khúc - sáng tác của Vũ Cát Tường qua bản phối mới lạ. Bằng chất riêng của mình, ca khúc quen thuộc bỗng trở nên khác lạ khiến cả bốn vị HLV vô cùng thích thú.

Lê Hoàng Phong -

Ca sĩ Thanh Lam nhận xét anh có phong thái hát tự tin mà “hát như chạy show” chứ không phải là đi thi. Chị khá hài lòng trước tiết mục của Hoàng Phong. Tùng Dương nhận xét: “Em hát thoải mái như đi chơi vậy, anh chúc mừng cho phần trình diễn tuyệt vời của em ngày hôm nay”.

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh đã mời hai thí sinh Lê Hòa và Đình Nhân đứng dậy khỏi ghế nóng để nhường một chiếc ghế cho thí sinh này.

Le Hoang Phong (1)

Le Hoang Phong (2)

pHOTO-lyvophuhung (186)_resize

Vũ Lê Hòa là thí sinh phải nhường ghế đỏ lại Lê Hoàng Phong.

Kết quả, sau khi kết thúc tập 3 vòng Tranh đấu. 6 thí sinh sau đây ở hạng mục đơn nam được giành cơ hội đi tiếp là: Lê Hoàng Phong, Duy Khang, Tuấn Phương, Vũ Nhật Tuấn, Đình Nhân và Trương Phước Lộc.

pHOTO-lyvophuhung (190)_resize

Tập 4 vòng Tranh đấu với hạng mục Nhóm sẽ lên sóng vào lúc 21h, Chủ nhật, ngày 22/5 trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất