Giải Trí

Tùng Anh The Voice: 'Tôi buồn khi nghe những lời nhận xét của anh Noo Phước Thịnh…'

Hero
Chia sẻ

Giọng ca phi giới tính Tùng Anh trở thành tâm điểm của tập 11 khi trở thành chủ đề tranh cãi dữ dội của Noo Phước Thịnh và Tóc Tiên.

Kếu thúc tập 11 The Voice - Giọng hát Việt 2017, các HLV đã chính thức hoàn thành đội hình của mình để bước đến vòng Loại trực tiếp. Nổi bật và gây tranh cãi nhiều nhất trong tập 11 là màn đo ván của 2 giọng ca Mỹ Linh và Tùng Anh của đội Thu Minh.

Nếu như phần thi của Mỹ Linh được khen vì biết cách mang đến những âm sắc riêng thì giọng ca phi giới tính - Tùng Anh lại khiến các HLV tranh cãi dữ dội.

Phần thi Gửi anh xa nhớ của Tùng Anh

Mọi chuyện bắt đầu khi HLV Noo Phước Thịnh đưa ra nhận xét: “Thật sự tài năng của em thì không ai phủ nhận nhưng muốn nghe giọng nữ thì anh nghe nữ ca sĩ hát bài này chứ không nghe người nam lại đi hát giọng nữ. Anh hơi hụt hẫng chút xíu”.

Trong khi đó, Tóc Tiên lại cho rằng chuyện giọng nam hay giọng nữ không quan trọng chỉ cần người nghe cảm nhận hay hoặc dở là được. Cả hai trở nên gay gắt hơn khi thể hiện quan điểm cá nhân và liên tiếp phản bác ý kiến đối phương.

Clip: Noo Phước Thịnh và Tóc Tiên tranh cãi dữ dội về phần thi của Tùng Anh

Về phần mình, Tùng Anh cho biết chính bản thân là người đã quyết định chọn ca khúc Gửi anh xa nhớ. Theo giọng ca phi giới tính, sở dĩ các thí sinh tự phép chọn bài là vì HLV Thu Minh mong muốn mỗi người trong team đều có sự tư duy cũng như tự biết làm mới mình trong mọi dòng nhạc.

Trước nhận xét của HLV Noo Phước Thịnh, Tùng Anh chia sẻ: “Thực sự khi nghe những lời nhận xét của anh Noo Phước Thịnh về tiết mục thì mình rất buồn. Nhưng Tùng Anh đến với Giọng hát Việt với định hình là một giọng ca phi giới tính nên ở vòng Đo ván đã chọn ca khúc mang hơi hướng Pop Ballad nhưng phối lại kiểu Classic để cho mới mẻ so với bản gốc .Mình sẽ góp nhặt những ý kiến của vị HLV cũng như khán giả để cho mọi người nhìn thấy những khía cạnh khác trong giọng hát cũng như con người của Tùng Anh .

Tùng Anh cũng không dám bình luận về những nhận xét của các anh chị HLV vì mỗi nhận xét đều có lí do và bản thân mình sẽ tự biết chắt lọc được những gì tốt. Và hơn hết, mình có một cô giáo “vững như tường thành” lúc nào cũng bảo vệ nên khi đứng trên sân khấu rất yên tâm.”

Hiện tại, vòng Đo ván đã khép lại với những khoảnh khắc không thể quên của vinh quang và tiếc nuối. Mỗi HLV đã tìm ra cho mình 4 nhân tố tài năng nhất. Team Tóc Tiên sẽ là Dương Thuận, Hiền Hồ, Phương Mai, Đào Tín. Team Đông Nhi sẽ là Anh Tú, Huyền Dung, Giáng My, Han Sara. Team Noo Phước Thịnh sẽ là Hiền Mai, Anh Đạt, Thanh Nga, Thu Hà. Team Thu Minh sẽ là Ali Hoàng Dương, Anh Đức, Tùng AnhHải Anh.

Tập 12 The Voice - Giọng hát Việt vòng Loại trực tiếp sẽ lên sóng vào lúc 21h ngày 30/4 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Hero

Tin mới nhất