Giải Trí

Từ Minh Tú đến Phạm Hương, Lan Khuê ơi, sao lần nào cũng chỉ khuyên người ta bình tĩnh thế?!

Thu Phương
Chia sẻ

Đến với The Look trong vai trò khách mời, Lan Khuê vẫn giữ nguyên quan điểm dĩ hòa vi quý. Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng lại hi vọng cô sẽ "nhiệt" và khuấy động cuộc chơi hơn là đứng bên cạnh khuyên đối thủ của mình nên... bình tĩnh. 

Ngay khi trailer The Look lên sóng, bên cạnh xung đột giữa các HLV Phạm Hương, Minh Tú, Kỳ Duyên thì sự xuất hiện của Lan Khuê với vai trò khách mời cũng thu hút nhiều sự chú ý của khán giả. Lần đầu tái ngộ trong một chương trình thực tế khác ngoài The Face, mọi nhận định của Lan Khuê về hai đối thủ Phạm Hương, Minh Tú đều dễ dàng trở thành tâm điểm chú ý.

Trong những phút cuối, không biết vô tình hay cố ý mà khi Lan Khuê có mặt, Phạm Hương đã bất ngờ yêu cầu ngừng quay để họp với nhà sản xuất và khách mời. Trước hành động này của Phạm Hương, Lan Khuê nhẹ nhàng đưa ra ý kiến: “Huấn luyện viên Phạm Hương nên bình tĩnh hơn. Sự nóng vội của HLV Phạm Hương sẽ đẩy các cô gái của mình vào tình huống phải chia tay”. 

Phạm Hương yêu cầu dừng quay hình, Kỳ Duyên bất bình, Minh Tú im lặng, riêng Lan Khuê đưa ra lời khuyên nên bình tĩnh…

Khá trùng hợp khi ở The Face mùa thứ 2, sau màn khẩu chiến với HLV Minh Tú, Lan Khuê cũng từng áp dụng lời khuyên như vậy với đối thủ. “Loại thì cũng đã loại rồi. Minh Tú có nổi nóng với Lan Khuê cũng không thể cứu vãn được tình hình. Lan Khuê nghĩ rằng Minh Tú nên bình tĩnh hơn”.

Với Minh Tú, Lan Khuê cũng có một lời khuyên giống như vậy…

Cả Minh Tú và Phạm Hương đều là những kì phùng địch thủ của Lan Khuê. Bộ ba từng có những màn xung đột cao trào tạo nên lịch sử của The Face hai mùa. Trong một chương trình đầy sóng gió và không thiếu drama như The Face, Lan Khuê vẫn luôn cho thấy phong thái nhẹ nhàng, điềm tĩnh trong mọi tình huống. Điều này hoàn toàn trái ngược với sự quyết liệt, mạnh mẽ của Phạm Hương hay thái độ nhiệt tình, thẳng thắn của Minh Tú. Đến với The Look trong vai trò khách mời, Lan Khuê vẫn giữ nguyên quan điểm và tâm thế này. Dù vậy, điều cư dân mạng hi vọng nhất đó là cô sẽ “nhiệt” và khuấy động cuộc chơi hơn là chỉ đứng bên cạnh và khuyên đối thủ của mình nên… bình tĩnh.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất