Giải Trí

Từ hôm nay, The Look Online 2017 chính thức bước vào 'cuộc đua' bình chọn Top 10 gay cấn

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Từ ngày 17/7, độc giả và khán giả cả nước đã có thể bình chọn cho thí sinh mình yêu thích nhất tại The Look Online 2017.

Bên cạnh những thí sinh được chọn từ các buổi sơ tuyển trực tiếp, chương trình The Look - Vẻ đẹp thương hiệu 2017 tiếp tục tìm kiếm những gương mặt sáng giá với vòng Casting Online. Ngay thời điểm hết hạn nộp hồ sơ, The Look Online đã có sự tham gia của hơn 40 thí sinh tài năng và xinh đẹp. Từ ngày 17/7, các khán giả đã có thể bình chọn cho thí sinh mình yêu thích tại thelook.saostar.vn

The Look Online quy tụ dàn thí sinh nổi bật trên nhiều lĩnh vực.

Dù là những gương mặt mới nhưng hầu hết các thí sinh tham gia The Look Online đều đã có kinh nghiệm trong việc chụp ảnh, tham gia các TVC, chiến dịch quảng cáo cho các nhãn hàng lớn nhỏ. Có thể thấy, đằng sau những bức ảnh với tạo dáng, biểu cảm ấn tượng hay profile ghi danh đầy những trải nghiệm thú vị là khát khao trở thành gương mặt đại diện quảng cáo hàng đầu của các cô gái trẻ.

Vẻ đẹp thương hiệu quy tụ nhiều thí sinh đã từng đạt thành tích cao trong các cuộc thi nhan sắc lớn như Yến Nhung, Hồng Tú, Mai Phương, Hồng Ngọc

Những hotgirl tài năng như Tuyền Tăng, Linh Tây, Linh Rin, Trang Anna luôn nằm trong top thí sinh được quan tâm nhiều nhất.

Bên cạnh đó, The Look còn chào đón rất nhiều gương mặt mới đầy tiềm năng.

Cổng bình chọn đã được mở để khán giả bình chọn và tìm ra Top 10 thí sinh ưu tú nhất.

Từ ngày 17/07 đến 23/07/2017, cổng bình chọn tại thelook.saostar.vn đã chính thức được mở để độc giả có thể bình chọn cho những thí sinh được yêu thích nhất. Với sức hút từ mùa đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam của cuộc thi Vẻ đẹp thương hiệu cùng sự ủng hộ lớn mà cộng đồng mạng dành cho các thí sinh tiềm năng, vòng bình chọn The Look Online hứa hẹn sẽ trở thành cuộc đua vô cùng gay cấn.

Ngay khi có kết quả vòng 1 với 10 thí sinh xuất sắc nhất, nội dung thử thách của vòng 2 sẽ được tiết lộ. Thí sinh giành được chiến thắng The Look Online sẽ trở thành gương mặt chính thức tham gia ghi hình chương trình The Look - Vẻ đẹp thương hiệu 2017.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất