Giải Trí

Tú Hảo lạnh lùng 'đối lập' Phương Chi sôi nổi trong không gian Vintage ma mị

Nhật Hưng
Chia sẻ

Nếu như Tú Hảo có phần lạnh lùng, trầm tính thì Phương Chi lại trẻ trung đầy sôi nổi mang đến sự đối lập đặc biệt trong loạt ảnh kết hợp mới nhất dưới đây.

Được mệnh danh là “phượng hoàng lửa” khi 3 xuất sắc trở về từ phòng loại, Phương Chi đã chính thức dừng chân khi lần thứ 4 đối mặt với cánh cửa này tại The Face - Gương mặt thương hiệu tuần qua. Mặc dù có đôi phần bức xúc nhưng Phương Chi cũng đã trấn tĩnh và gửi lời xin lỗi đến vị HLV ngay sau đó. Bỏ qua sự hụt hẫng, Phương Chi đã kịp lấy lại cân bằng để tiếp tục thực hiện chuỗi dự án mà bản thân đã và đang hướng đến trong thời gian sắp tới.

Chính thức dừng chân ở vị trí top 4, Phương Chi khiến nhiều người tiếc nuối vì phải ra về.

Bỏ qua sự hụt hẫng, Phương Chi đã kịp lấy lại cân bằng để tiếp tục thực hiện chuỗi dự án mà bản thân đã và đang hướng đến trong thời gian sắp tới. Mới nhất là bộ ảnh kết hợp cùng Tú Hảo - team Lan Khuê.

Là 2 cái tên ở 2 team khác nhau nhưng việc song hành cùng nhau trong suốt hành trình tham gia The Face đã khiến Phương Chi, Tú Hảo đánh dấu khoảng thời gian đó bằng bộ ảnh chung lần này. Bộ ảnh được lấy cảm hứng từ bộ phim “In Mod For Love” của Vương Gia Vệ. Tất cả những bối cảnh, ánh sáng và không gian của bộ ảnh đều được lấy cảm hứng từ bộ phim này.

Bộ ảnh được lấy cảm hứng từ bộ phim “In Mod For Love” của tác giả Doc Jouney.

Đặc biệt đây là bộ phim cả hai cùng ưa thích.

Đó cũng là lý do khiến bối cảnh, ánh sáng y hệt trong phim.

Bộ ảnh thể hiện tinh thần cổ điển, với trang phục tập trung ở hai thời kỳ là 60 và 70 nhưng được mix lại cho phù hợp với cuộc sống hiện đại. Trong đó, tạo hình của hai nhân vật với tính cách đối lặp, một Tú Hảo có phần lạnh lùng, trầm tính đặt cạnh một Phương Chi trẻ trung đầy sôi nổi. Đặc biệt, gương mặt của cả hai đều rất hiện đại nên đây quả là một thử thách không nhỏ cho make up để tạo hình gương mặt phù hợp với những năm 60, 70.

Trong bộ ảnh, Tú Hảo có phần lạnh lùng, trầm tính đặt cạnh một Phương Chi trẻ trung đầy sôi nổi.

Bộ ảnh thể hiện tinh thần cổ điển, với trang phục tập trung ở hai thời kỳ là 60 và 70 nhưng được mix lại cho phù hợp với cuộc sống hiện đại.

Sau The Face, bên cạnh việc trau dồi thêm khả năng tiếng Anh, Chi sẽ tìm học ngay một lớp dạy cách ăn nói để giúp đỡ mình nhiều hơn trong sự nghiệp. Bên cạnh đó, Chi hy vọng mình sẽ có thể xuất hiện đa dang ở vai trò người mẫu lookbook, diễn trên các sàn diễn thời trang, xuất hiện trong các TVC quảng cáo và thử sức ở cả vai trò diễn viên.

Cùng chiêm ngưỡng loạt ảnh đẹp như tranh của bộ đôi Tú Hảo - Phương Chi dưới đây.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất