Giải Trí

Tú Hảo bất ngờ khóc òa khi được giữ lại ở phút 89!

Thu Phương
Chia sẻ

Sau khi hét lên vui sướng, Tú Hảo đã òa khóc trên vai của Lan Khuê và bạn bè. Đó là những giọt nước mắt hạnh phúc và nhẹ nhõm sau một hành trình dài.

HLV Minh Tú chiến thắng thử thách cuối cùng buộc 2 HLV còn lại là Lan Khuê và Hoàng Thùy phải tự tay đưa những con át chủ bài vào phòng loại. Trong thử thách ở tập trước, Tú Hảo đã lần đầu tiên vào phòng loại và được quay trở lại. Trong tập bán kết lần này, cô lại tiếp tục bước vào vòng nguy hiểm. Khi nghe Minh Tú tuyên bố, mình là người phải ra về, Tú Hảo vẫn giữ được bình tĩnh và không rơi một giọt nước mắt nào.

Tuy nhiên lúc biết tin mình sẽ được ở lại cùng hai thí sinh Tường Linh, Ánh Quỳnh, cảm xúc của cô gái nhỏ lại vỡ òa. Dường như không tin vào tai minh, Tú Hảo ngơ ngác hỏi lại HLV Lan Khuê: “Em được ở lại thật hả?”.

Tú Hảo hét lên vui sướng khi biết mình được vào final walk cùng hai thí sinh còn lại.

Tú Hảo bất ngờ khóc òa khi được giữ lại ở phút 89!

Em được ở lại hả?” - Tú Hảo ngỡ ngàng với màn lật kết quả của Minh Tú.

Luôn có vẻ bình thản nhưng bên trong Tú Hảo vẫn là một cô gái 21 tuổi nhạy cảm, non nớt. Trong suốt 11 tập, Tú Hảo vẫn cố gắng kiên cường đến cùng, không hề than thở dù mệt mỏi hay thua cuộc. Việc biết mình chắc chắn có tên trong final walk ngay ở phút 89 đã giúp cô buông bỏ hết mọi áp lực. Sau khi hét lên vui sướng, Tú Hảo đã òa khóc trên vai của Lan Khuê và bạn bè. Đó là những giọt nước mắt hạnh phúc và nhẹ nhõm sau một hành trình dài.

Tú Hảo òa khóc trên vai bạn bè

Địa điểm: Dự án Kenton Node Hotel Complex.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin mới nhất