Giải Trí

Trương Kiều Diễm xinh đẹp, say mê tập hát bên HLV Đức Trí trước đêm Chung kết

Kim Hồ
Chia sẻ

Chính HLV Đức Trí là người đứng ra thị phạm và hướng dẫn một cách nhiệt tình học trò Kiều Diễm cho đêm Chung kết Sing My Song gần kề.

Mới đây, Trương Kiều Diễm đã có buổi tập luyện với nhạc sĩ Đức Trí để chuẩn bị cho đêm chung kết cuộc thi Sing My Song - Bài hát hay nhất sẽ diễn ra vào đêm 22/1 tới. Cùng với Kiều Diễm là Cao Bá Hưng, đây là hai gương mặt được hy vọng sẽ trở thành Quán quân Sing My Song mùa đầu tiên.

Trương Kiều Diễm diện trang phục năng động với quần jeans rách phối cùng áo sơ mi đến buổi tập luyện.

Cô vui vẻ cùng cùng HLV Đức Trí.

HLV trao đổi và hướng dẫn Kiều Diễm đầy nhiệt tình.

Thời gian qua, cô đã có 5 ngày để tự giam mình trong phòng một mình, cô muốn lấy cảm xúc để sáng tác được một ca khúc mới cho vòng chung kết lần này.

Đức Trí cho biết bản thân rất hứng thú với gu âm nhạc của Trương Kiều Diễm, Đức Trí cũng hứa sẽ giúp đỡ học trò của mình về âm nhạc sau khi rời cuộc thi.

Đến với đêm chung kết Sing My Song, với sự giúp đỡ của HLV Đức Trí và giám đốc âm nhạc Hoài Sa, Trương Kiều Diễm vô cùng tự tin. “Nhạc sĩ Đức Trí và tôi cùng viết thế loại Pop ballad nên rất ăn ý và hiểu ý nhau về âm nhạc”, Kiều Diễm tâm sự.

Đêm Chung Kết Sing My Song - Bài hát hay nhất sẽ được tường thuật trực tiếp vào lúc 21h00, ngày 22/1/2017 trên sóng VTV3, Đài Truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất