Giải Trí

Trường Giang tưng bừng khoe giọng cùng hàng chục phiên bản nhí

Chia sẻ

Rất nhiều “Mười khó” nhí xuất hiện trên sân khấu với vũ đạo vui nhộn, hỗ trợ dành hài Trường Giang khoe giọng tại đêm chung kết chương trình Ca sĩ giấu mặt tuần này.

Đêm Chung kết Ca sĩ giấu mặt hứa hẹn nhiều thú vị ngay từ giây phút đầu tiên. Rất nhiều diễn viên nhí của vũ đoàn ABC Kids xuất hiện trong trang phục áo sơ mi hoa, quần lưng thun đóng thùng và mũ nồi giống nhân vật “Mười khó” đã nhiệt tình hỗ trợ Trường Giang tái hiện lại vai diễn “ông già khó tính nhất miền Trung” từng gây bão trước đây.

Truong Giang va vu doan (8)

Các “Mười khó” nhí với vũ đạo hết sức chuyên nghiệp và vui nhộn, hỗ trợ Trường Giang thể hiện lần lượt Biệt khúc chờ nhau, Dù ta không còn yêu và Chiếc khăn gió ấm.

Truong Giang va vu doan (10)

Đây cũng là ba ca khúc từng được thể hiện bởi ca sĩ Lam Trường, Đan Trường và Khánh Phương, ba ca sĩ chính có thí sinh bước vào đêm Chung kết hồi hộp và gây cấn nhất.

Truong Giang va vu doan (17)

Các vũ công nhí hỗ trợ Trường Giang rất nhiệt tình trong tiết mục này.

Truong Giang (3)

Trước đó, MC Ca sĩ giấu mặt có vẻ khá chau chuốt cho tiết mục của mình, “Mười khó” ngồi trên sân khấu đợi vũ đoàn.

Truong Giang va vu doan (6)

Sau đó anh còn tự tay vẽ nốt ruồi cho từng diễn viên nhí.

Các thí sinh thuộc top 15 cũng xuất hiện trong giờ chạy thử chương trình để chuẩn bị cho tiết mục hợp ca Vì tôi còn sốngSẻ chia cuộc sống. Đặc biệt, các thí sinh từng gây sóng gió ở vòng loại như Trần Thái Sơn với màn giả giọng Hà Hồ cực đỉnh, Như Ngọc với Phải lòng con gái Bến Tre từng chinh phục giám khảo Hoài Linh, và cô bé bán kẹo kéo Thanh Thảo với ca khúc Anh.

thi sinh vong loai tap luyen

Các thí sinh trong top 15 cũng sẽ có phần biễu diễn trong đêm chung kết này.

ca si khach moi (3)

Các ca sĩ khách mời cũng sẽ hòa giọng trong chương trình.

Đêm Chung kết sẽ công bố người thứ tư có được cơ hội giành Quán quân Ca sĩ giấu mặt mùa đầu tiên, sau Trường Tam - người chiến thắng Bán kết 1, Hoàng Thịnh - chiến thắng Bán kết 2 và Thanh Tuấn - thí sinh chiến thắng Bán kết 3. Đó là một trong ba thí sinh có cùng số lượt bầu chọn cao nhất là Thái Hiển, Tuấn Khương và Anh Thư.

Truong Tam (3)

Trường Tam.

Trường Tam thể hiện “chất” Khánh Phương.

Hoang Thinh (1)

Hoàng Thịnh.

Hoàng Thịnh với tiếng hát của nam ca sĩ Đan Trường.

Thanh Tuan (2)

Thanh Tuấn.

Phần tái hiện giọng ca Lam Trường của Thanh Tuấn.

Có một chút thay đổi về cách chấm điểm cho các thí sinh trong đêm Chung kết. Các thí sinh sẽ thể hiện một nửa ca khúc dự thi đằng sau ô cửa giấu mặt. Sau phần bình chọn giọng hát, các thí sinh sẽ xuất hiện và thể hiện bài hát ngay trên sân khấu. Cùng với sự hỗ trợ của các vũ đoàn, phần trình diễn này cũng là phần dự thi chính thức để 200 vị giám khảo sẽ bầu chọn cho phong cách của thí sinh. Số điểm cuối cùng sẽ là tổng của cả hai phần dự thi giọng hát và phong cách. Chính vì điều này, tất cả các thí sinh đều đầu tư cả về giọng hát và phong cách biểu diễn trong phần thi của mình.

Chi Tai-Hoai Linh

Hoài Linh và Chí Tài tiếp tục đảm nhận vai trò giám khảo trong đêm chung kết.

Phuong Thanh - Hoai Linh (8)

…bên cạnh Phương Thanh.

Dan Truong - Lam Truong

Và 3 nhân vật chính: Đan Trường, Lam Trường.

Khanh Phuong (1)

Khánh Phương.

Ba thí sinh chiến thắng ở vòng bán kết sẽ bước vào đêm thi cuối cùng với các ca khúc Yêu người khác để quên em, Đôi giày vải Kiếp ve sầu. Chung kết Ca sĩ giấu mặt sẽ phát sóng 21h tối chủ nhật 14/2/2016.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất